Link: https://sadness163.lofter.com/post/201cc97f_1c753f89c
【 chu già 】 về đúng cùng sai
A chu kia, là ánh trăng, thuốc ngủ cùng thái dương hương vị.
"Già ngươi nạp sở giữ gìn chính nghĩa là cái gì đâu?" Này vẫn luôn là a chu kia trong lòng nghi hoặc. Thẳng đến đứng ở mặt đối lập khi, hắn vẫn là mê mang, "Ta vì sao cử cung?"
Vệ cung cử cung là vì nội tâm, vâng theo nội tâm, theo đuổi chính nghĩa; Artemis là vì bảo hộ thâm ái người, mà a chu kia thâm ái người, đúng là hắn muốn chinh phạt đối tượng.
Già ngươi nạp, ngươi vì sao luôn là muốn cùng ta đối nghịch đâu?
"Đến đây đi," già ngươi nạp đã giơ súng lên, "Đường đường chính chính mà đánh một hồi."
A chu kia kéo ra cung, hội tụ nhật nguyệt chi lực, nhắm ngay già ngươi ở vào trái tim bộ vị thái dương, "Hảo."
Thái dương vẫn là rơi xuống, đó là bọn họ sinh thời không thể hoàn thành di nguyện.
【 lóe ân 】 về chính nghĩa cùng tà ác
Đương ngưng tụ thiên địa vạn vật chi lực thiên chi khóa giá lên khi, anh hùng vương liền vĩnh viễn mất đi hắn bạn bè.
"Bổn vương có thể đáp ứng ngươi bất luận cái gì yêu cầu, chỉ cần ngươi có thể lấy lòng bổn vương." Trong tay lay động kim chén rượu theo tiếng rơi xuống đất, rượu nho nhanh chóng nhiễm ô uế thảm lông.
"Ta là chư thần phái tới ước thúc ngươi, Gilgamesh." Ân kỳ đều ít khi nói cười, "Chư thần mệnh ta sử ngươi sửa chữa rớt ngươi tà ác."
"Cái gì là chính nghĩa, lại như thế nào tà ác?" Anh hùng vương cong cong khóe miệng, dương tay gọi tới người hầu, ý bảo bọn họ thu thập hảo rải rượu nho, cũng vì hắn mãn thượng, "Thần sử đại nhân, có thể trả lời sao?"
Trong cuộc đời có rất nhiều tiếc nuối, cho dù bị thiên chi khóa trói buộc, ân kỳ đều cũng chỉ muốn cho Gilgamesh trốn, trốn càng xa càng tốt, cứ việc hắn biết anh hùng vương sẽ không làm như vậy.
【 đế nhị thế 】 về lặp lại cùng vĩnh hằng
"rider, ngươi biết không?" Cho dù qua rất nhiều năm, Khổng Minh như cũ thích dùng cái kia xưng hô, "Chén Thánh chiến tranh sau khi kết thúc rất dài một đoạn thời gian, ta đều không thể thích ứng ngươi không ở nhật tử."
Khổng Minh nhìn chăm chú vào dùng ma thuật hình chiếu ra tới nam nhân, hắn cao lớn to lớn, vạm vỡ, vẻ mặt râu quai nón, trên mặt vĩnh viễn treo tiêu chí tính ngây ngô cười.
"Chính là......" Khổng Minh cúi đầu, ngày thường co chặt chân mày cùng nghiêm túc biểu tình thế nhưng bị bất lực thay thế, "rider, ta thật sự rất nhớ ngươi."
Mà cái kia hình chiếu chung quy chỉ là hình chiếu, đó là ở Khổng Minh trong lòng đại đế bộ dáng, cũng là Khổng Minh cuối cùng cả đời cũng vô pháp chạm đến tàn giống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fgo đồng nhân tổng hợp
FanfictionCp: Chu Già aka Arjuna x Karna, Đế Vi bá( Iskandar x Waver), Ấu đế nhị thế (Alexander x Lord el melloi II), đế nhị thế,... Nguồn: đa số từ ao3