Link: https://archiveofourown.org/works/16457972
A chu đó là ở một mảnh kim sắc hạt thóc tỉnh lại, trước mắt kim hoàng sắc lóe vô cùng lóa mắt quang, thẳng kêu hắn nhớ tới một người tới.
Còn hảo, người kia không ở.
A chu kia đứng thẳng khởi thân thể tới, tuần tra bốn phía. Cằn cỗi thổ địa thượng mọc đầy kim hoàng sắc hạt thóc, ước chừng là xuất từ nào đó ảo thuật gia bút tích, hắn không có hứng thú đi tìm hiểu. Nhưng có thứ gì, từ lúc bắt đầu liền rất loá mắt, loá mắt tuân lệnh hắn không thể không tiến lên đi xem xét, tuyệt đối không phải bởi vì kia đồ vật xa xa thoạt nhìn giống như là già ngươi nạp giống nhau, tản ra gọi người vô pháp bỏ qua quang mang.
Tuyệt đối không phải.
A chu kia cấp chính mình ăn một liều thuốc an thần, để sát vào xem mới phát hiện đó là cái đen nhánh cái ly, bộ dáng nhưng thật ra cùng chén Thánh giống nhau như đúc. Nhưng nhiều năm qua cẩn thận kêu hắn không dám hành động thiếu suy nghĩ, chỉ là xa xa nhìn cái kia cái ly, tràn đầy cảnh giác.
Bỗng nhiên một cái nho nhỏ nhân nhi từ cái ly bên trong chui ra tới, đen nhánh tinh linh như là mang theo cái gì nguyền rủa. A chu kia tổng cảm thấy không được tự nhiên, hình như là có thứ gì chọc hắn ngực một chút, làm hắn nhớ không nổi hẳn là làm cái gì mới tốt.
"Thì ra là thế...... Thì ra là thế!"
Đen nhánh tinh linh không đợi a chu kia mở miệng, cũng đã bắn ra từng đợt tiếng cười.
Cái gì?
A chu kia hồ nghi mà nhìn kia trạng nếu điên cuồng tinh linh, trong khoảng thời gian ngắn không biết hẳn là nói cái gì mới hảo. Hắn uổng có này một thân dư thừa ma lực, lại không biết hẳn là như thế nào sử dụng, chỉ ngơ ngác đứng ở tại chỗ, nửa cái tự nhi đều nói không nên lời.
Trong nháy mắt trời đất quay cuồng, cái gì đều không thấy. Hắn hậu tri hậu giác mà ý thức được, chính mình là bước vào một cái cái gì tư mật lĩnh vực, nếu là ngay từ đầu liền bỏ mặc ngược lại không có gì; nhưng cố tình hắn nhìn kia quang mang thấy thế nào như thế nào như là già ngươi nạp trên người quang mang, vì thế vô cớ thấu qua đi.
Lóa mắt quang mang phảng phất muốn đem a chu kia đôi mắt hoàn toàn che lại, ngay sau đó xuất hiện ở trước mặt hắn chính là một cái trên mặt treo hồ nghi già ngươi nạp: "A chu kia?"
Đây là mộng?
A chu kia nằm mơ cũng không nghĩ tới chính mình sẽ dưới tình huống như vậy cùng già ngươi nạp lại lần nữa gặp lại. Kia tuyết trắng màu tóc cùng xanh biếc tròng mắt, quen lạnh nhạt biểu tình, còn có mảnh khảnh dáng người đều tỏ rõ thân phận của hắn.
Già ngươi nạp nghi hoặc chỉ giằng co một cái chớp mắt, ngay sau đó liền lại khôi phục ngày thường biểu tình. Hắn không mở miệng nói chuyện, chỉ hướng tới phương xa vọng qua đi. A chu kia tâm tình nóng nảy lên, bắt lấy già ngươi nạp bả vai muốn làm cái gì, nhưng trong nháy mắt từ dưới nền đất lao tới xúc tua lại kêu hắn không kịp đi tự hỏi, tay lập tức liền đáp thượng mũi tên.
Nhưng mà đại phê lượng xúc tua một con lại một con mà xuất hiện, mỗi một con đều cực kỳ nguy hiểm. Già ngươi nạp thực mau lâm vào khổ chiến, a chu kia cũng đồng dạng. Mềm mại dính hoạt, mang theo ẩm ướt xúc cảm đồ vật thế nhưng quấn lên hắn tứ chi, mềm mại chất lỏng theo xúc tua bôi tới rồi a chu kia làn da mặt trên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fgo đồng nhân tổng hợp
FanfictionCp: Chu Già aka Arjuna x Karna, Đế Vi bá( Iskandar x Waver), Ấu đế nhị thế (Alexander x Lord el melloi II), đế nhị thế,... Nguồn: đa số từ ao3