Link: https://archiveofourown.org/works/25131031?view_adult=true
Summary:
Như đề, là hiến cho duy nhất thần cống phẩm, cảm tạ hắn đi vào ta già XD
A chu kia kéo kéo già ngươi nạp cổ áo.
Vì thế già ngươi nạp dừng lại, quay đầu xem hắn, hỏi: "Làm sao vậy? A chu kia."
Phiêu phù ở giữa không trung trước duy nhất thần không nói gì, chỉ là thò qua tới dùng đầu ở già ngươi nạp cần cổ cọ cọ.
"...... Phải không? Ta hiểu được, chúng ta về trước phòng đi." Già ngươi nạp như là minh bạch hắn ý đồ, nắm hắn tay liền hướng phòng phương hướng đi, trên đường còn ngẫu nhiên gặp được bị phù phù cào mặt hoa chi ảo thuật gia cùng ý đồ ôm khai phù phù mã tu.
"Mai lâm, bị chán ghét." A chu kia ấn già ngươi nạp bả vai, dán đối phương mặt từ hắn phía sau nhô đầu ra đánh giá trước mắt loạn giống.
Già ngươi nạp không có nghiêng đầu né tránh hắn, chỉ là đi qua đi bóp chặt phù phù sau cổ đem hắn nhắc lên, bỏ vào mã tu trong lòng ngực.
"Ân? Ai, là già ngươi nạp tiên sinh...... Còn có a chu kia tiên sinh a, cảm ơn." Mã tu sờ sờ phù phù đầu, này táo bạo tiểu sinh vật dần dần bình tĩnh xuống dưới, ở nàng trong lòng ngực tìm cái thoải mái tư thế nhắm hai mắt lại.
Một bên bị phù phù gạt ngã mai lâm cũng xoa đầu chống pháp trượng đứng lên, hắn vỗ vỗ cũng không tồn tại tro bụi, sửa sang lại bị phù phù làm méo áo choàng nói: "Ai nha, ta bị khải tây khăn lỗ cách chán ghét cũng không phải ngày đầu tiên lạp, đã thói quen ha ha ha...... Ai nghe tới như thế nào có điểm thê thảm?"
A chu kia tò mò mà nhìn chằm chằm mã tu trong lòng ngực chợp mắt sinh vật. Già ngươi nạp nhìn nhìn hắn, lại nhìn nhìn phù phù, tiếp theo cũng xoa xoa đầu của hắn.
"Như vậy chúng ta liền trước cáo từ." Già ngươi nạp nói như vậy thời điểm, a chu kia gương mặt chính dán hắn bên gáy, độ ấm giống như so vừa rồi lên cao một ít.
Không thoải mái sao? Hắn có chút lo lắng mà nghĩ đến. Vì thế, một hồi đến phòng, hắn liền đem chính mình nghi hoặc hỏi ra tới: "A chu kia, làm sao vậy? Là không thoải mái sao? Ngươi độ ấm giống như lên cao."
A chu kia động tác đầu tiên là đình chỉ vài giây, ngay sau đó nở nụ cười: "Đúng vậy."
"Kia yêu cầu đi làm......" Lời còn chưa dứt, hắn đã bị a chu kia đẩy đến ở trong phòng duy nhất trên giường, "...... Kiểm tra?"
Giường đối với không cần giấc ngủ anh linh tới nói đều không phải là nhu yếu phẩm, bất quá trong phòng có trương giường luôn là càng có sinh hoạt hơi thở, ngẫu nhiên cũng có thể có tác dụng.
"Không cần." A chu kia dán hắn gương mặt cọ cọ, thừa dịp già ngươi nạp còn không có phản ứng lại đây thời điểm hôn môi hắn, thậm chí được một tấc lại muốn tiến một thước mà chuẩn bị đem đầu lưỡi thăm tiến hắn khoang miệng, đầu lưỡi ở hắn khép kín khớp hàm băn khoăn.
Già ngươi nạp không tính toán ngăn trở hắn, chủ động mở ra khớp hàm, mặc kệ đối phương thăm chính mình khoang miệng nội đều mỗi một góc, trong phòng vang lên ái muội tiếng nước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fgo đồng nhân tổng hợp
ФанфикCp: Chu Già aka Arjuna x Karna, Đế Vi bá( Iskandar x Waver), Ấu đế nhị thế (Alexander x Lord el melloi II), đế nhị thế,... Nguồn: đa số từ ao3