Buổi chiều lại đánh kỵ giai bánh quy

9 0 0
                                    

Link: https://archiveofourown.org/works/22197307

Summary:

* chính thống tiêu đề là Casablanca, vì bảo trì sẽ không đặt tên tiêu chuẩn.

* vân tùy thái thái điểm mị ma già, nhưng là hoàn toàn bị ta viết oai thành như vậy ∠( ᐛ" ∠)_

* không ngọt cũng không thể ăn, có rất nhiều không phù hợp thực tế đồ vật, tất cả đều là ta hạt bẻ không cần nghiêm túc, hết thảy giả thiết chỉ vì tự bào chữa.

Work Text:

Cho tới nay mới thôi, a chu kia vẫn là lần đầu tiên nhìn đến như vậy xui xẻo phi nhân loại.

Cái kia lên sân khấu phương thức kinh vi thiên nhân mị ma trực tiếp từ trên trời giáng xuống, phá hủy giáo đường trần nhà đồng thời còn đem mặt đất tạp ra một cái hố. Mà kia đối chói lọi chương hiển 【 ta không phải nhân loại 】 cánh cũng thuận tiện đem trang nước thánh cái chai toàn bộ đánh nghiêng, lấy một loại không thể tưởng tượng phương thức giải quyết rớt đang muốn triều hắn phác lại đây quỷ hút máu.

A chu kia đại não còn không có tới kịp phản ứng đã xảy ra cái gì, nhưng hắn không có buông trong tay thương, mà là tiếp tục hướng tới quỷ hút máu —— hiện tại hẳn là phi nhân loại vị trí khấu hạ cò súng.

Bạc đạn cọ qua mị ma sườn mặt vẽ ra một đạo vết máu. A chu kia có tự tin không đánh thiên bất luận cái gì một thương, chỉ là ở trước mắt phi nhân loại kêu ra "A chu kia" kia trong nháy mắt hắn vẫn là lộ ra kinh ngạc biểu tình, khẩu súng khẩu ra bên ngoài chếch đi mấy tấc.

"Ngươi biết ta là ai....? Không đúng, ngươi không quen biết ta. Ngươi không nên nhận thức ta."

A chu kia suy nghĩ có chút hỗn loạn, hắn cũng không nghi hoặc trước mắt phi nhân loại vì sao sẽ nhận thức hắn, mà là theo lý thường hẳn là cho rằng trước mắt mị ma nên biết tên của hắn. Nhưng là ký ức lại minh xác nói cho chính mình chưa bao giờ gặp qua cái này mị ma, không chỉ có không có gặp qua, thế giới này trung trừ bỏ quỷ hút máu cùng nhân loại bên ngoài xác thật tồn tại khác phi nhân loại, nhưng là phi hạn chế cấp chuyện xưa trung không có khả năng sẽ có 【 mị ma 】 tồn tại.

"Ngươi là a chu kia, vô luận bề ngoài như thế nào thay đổi... Ngươi đều là a chu kia."

Chút nào không thèm để ý chính mình tạo thành phiền toái, từ trên mặt đất bò dậy mị ma tùy ý chụp một chút trên người không tồn tại tro bụi, không có thu hồi đi cánh dứt khoát cản trở a chu kia tầm mắt.

"Ta biết ngươi là a chu kia, nhưng là ta cũng không nhận thức ngươi."

Cái này trả lời so với hắn lên sân khấu phương thức còn không thể tưởng tượng, nhưng a chu kia lại kỳ tích địa lý giải hắn ý tứ. A chu kia ở không lâu trước đây vừa mới biết được chính mình bất quá là ở hoàn thành ai sớm đã viết tốt chuyện xưa, hắn là này phân kịch bản trung một viên, mà như vậy 【 chuyện xưa 】 nhiều đến không đếm được nông nỗi, chỉ cần 【 sáng tạo giả 】 tiếp tục ở sáng tạo, như vậy cùng thế giới sẽ chỉ nhiều không ít.

"Nếu ngươi có thể đổi cái lên sân khấu phương thức liền không cần ai kia một thương, già ngươi nạp."

A chu kia đồng dạng cũng không quen biết cái này già ngươi nạp, nhưng là đang xem đến hắn kia trong nháy mắt đáy lòng liền hiện ra đối phương tên, a chu kia vô pháp lý giải đây là cái gì nguyên lý, nhưng hắn cũng không có cảm thấy không thoải mái.

Fgo đồng nhân tổng hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ