Link: https://archiveofourown.org/works/23088952
Tư tạp ha: Scathach
Mai phù: Medb
Summary:
"Vì tới gần gần chút nữa ngươi, này đầy trời sao trời đều rũ thấp."
Tư tạp ha tưởng mai phù nhất định thực cô độc.
Kia cô độc từ nàng mặt mày nhất nhỏ bé tối tăm trung thẩm thấu ra tới, nhè nhẹ từng đợt từng đợt, kết thành một trương nhẹ nếu tơ nhện hôi võng. Bởi vậy cũng chỉ bởi vậy, tư tạp ha có thể cảm nhận được cùng nàng một tia thân cận, cô độc giả bị cưỡng chế yêu cầu lẫn nhau an ủi.
Ở đêm khuya, mai phù tựa hồ không chứa chút nào tình cảm cặp kia mảnh khảnh tay sẽ nhẹ nhàng xoa tư tạp ha thon gầy lưng, phấn đầu phát hài tử tham lam phủ ở người cổ gian, thở ra hơi thở đặc sệt giống không hòa tan được sương mù, ướt dầm dề mà đem tư tạp ha đuôi tóc thấm ướt, gắt gao mà dán ở trước ngực.
Xem a, ngươi cũng là một người đâu.
Hồng nhạt hài tử, lạnh nhạt hài tử, tựa như không cụ bị tình cảm búp bê sứ, nàng đầu ngón tay lạnh như băng, thật giống như chưa bao giờ bị che nhiệt quá, nàng vòng eo khó khăn lắm nắm chặt phảng phất liền phải bị bẻ gãy giống nhau thon thả. Tư tạp ha hơi hơi híp mắt, nàng minh bạch như vậy một cái có thể nói vưu vật hoàn mỹ dáng người sẽ làm nhiều ít nam nhân lâm vào tình trường lốc xoáy —— mai phù cũng đích xác làm như vậy, nàng đem những cái đó đáng thương người theo đuổi nhóm làm săn thú thành quả, đắc ý dào dạt mà ném ra một cái lại một cái chơi chán rồi, phiền chán món đồ chơi.
Tư tạp ha, ngươi kỳ thật cũng là trong đó một cái, không đúng sao?
Chỉ là nàng vừa lúc càng thêm thiên vị ngươi cái này món đồ chơi thôi, ngươi cùng những người đó có cái gì bất đồng chỗ đâu? Người luôn có bất công sự vật, nhưng là lại đại ái cũng không thắng nổi có mới nới cũ cùng thời gian nước lũ, càng không cần phải nói là mai phù bên gối người. Một ngày nào đó kia một khắc cũng sẽ đã đến, tư tạp ha ——
Ở phiên vân phúc vũ xong việc nghỉ ngơi, thời gian tựa hồ bị nhật nguyệt sao trời kéo đến có điểm quá dài, tư tạp ha đột nhiên nghĩ, nếu nàng từ này tòa trên nhà cao tầng nhảy xuống, mai phù có thể hay không vì nàng rớt vài giọt nước mắt, lộng hoa mắt đế sang quý trang?
Sau đó nàng có thể lấy u linh hình thái, đi đến mai phù bên người. Tư tạp ha muốn nhìn một chút nàng như thế nào từ người khác trong miệng biết chính mình tin người chết, mai phù sẽ rơi lệ không nói sao, nàng sẽ đại kinh thất sắc sao, nàng sẽ cười cùng đối diện nói: "Đừng nói giỡn lạp, ta đã sớm xem thấu." Nói như vậy sao?
Tư tạp ha tưởng, nàng nhất định là không thích mai phù.
Là mai phù giáo hội tư tạp ha sở hữu tán tỉnh kỹ xảo —— ngươi xem người này nhiều hư. Chính là tư tạp ha dựa vào mai phù tựa như cá dựa vào nước sông, hoặc là càng chuẩn xác, các nàng hai người đều ở đồng thời ỷ lại đối phương.
Tư tạp ha biết mai phù cũng không thích chính mình, mai phù từng vô số lần cường điệu bạn giường cùng ái nhân khác nhau. Đương mai phù đem khách sạn phòng tạp cùng chìa khóa ném cho tư tạp ha khi, nàng đầu ngón tay hợp với toàn bộ thân thể đều là cứng đờ, như là đụng tới cái gì đáng ghét ác rác rưởi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fgo đồng nhân tổng hợp
FanficCp: Chu Già aka Arjuna x Karna, Đế Vi bá( Iskandar x Waver), Ấu đế nhị thế (Alexander x Lord el melloi II), đế nhị thế,... Nguồn: đa số từ ao3