【 chu già 】 phi điển hình ABO xe

37 2 0
                                    

Link: https://archiveofourown.org/works/19333225

Đóng lại cửa phòng đem ồn ào sôi sục ầm ĩ hoàn toàn ngăn cách ở một thế giới khác, a chu kia tùy tay tháo xuống tơ vàng mắt kính đặt ở đầu giường, phảng phất thoát lực ngã xuống ở mép giường ngồi xuống, đem đầu vùi vào mở ra trong lòng bàn tay. Hắn cảm thấy rất khó chịu, từ vừa rồi bắt đầu đại não giống như là một đài cao tốc vận chuyển máy móc, đau đớn không thôi dường như tại hạ một giây liền muốn nứt thành hai nửa, liên quan toàn bộ thân hình đều như ở liệt hỏa dày vò nóng lên, mặc dù giống như bây giờ một mình một người ngồi ở phòng bên trong lại như cũ khó có thể làm lạnh.

Tạo thành loại kết quả này nguyên nhân mạc danh, duy độc có thể khẳng định chính là tựa hồ cùng già ngươi nạp thoát không được quan hệ —— có thể là màu trắng Lễ Tình Nhân duyên cớ, người kia trang phẫn cùng ngày thường không quá giống nhau, vãn đi lên cổ tay áo lộ ra một tiết giải trừ ma trang cánh tay, trắng nõn như núi điên tuyết mịn, phảng phất muốn tại hạ một giây tan rã ở ánh mặt trời dưới, này cũng khiến cho kia thon dài đầu ngón tay vê kiều diễm trái cây, hồng đến càng vì tiên minh ướt át...... Chỉ là cặp kia nếu vòm trời xanh lam tròng mắt lại như cũ là bình tĩnh mà đạm mạc, dường như chôn sâu ở tuyết đọng chỗ sâu trong một cây tế lợi ngân châm, chỉ cần bị nhìn chăm chú liền sẽ thẳng tắp đâm vào nội tâm.

Không, này cũng không phải mấu chốt nơi.

Đem trong đầu hiện lên hình ảnh đông cứng cắt đứt, bực bội về phía sau hợp lại khởi ngạch phát, a chu kia cảm giác vừa mới bắt đầu có chút bình tĩnh dấu hiệu đầu lại bắt đầu đau.

Toàn bộ Chaldean đều tràn ngập một cổ nồng hậu ngày hội bầu không khí, chocolate cùng bánh kem ngọt nị hương thơm liền giống như một khối bành trướng mở ra bọt biển, đem mỗi một cái khe hở đều tắc tràn đầy, cũng không biết là vì sao, tại đây thuần một sắc ngọt hương trung thế nhưng hỗn tạp màu trắng mạn đồ la như có như không mùi hoa, nếu không cẩn thận ngửi ngửi, cơ hồ liền phải xem nhẹ mà qua. Bị vô hình quái dị cảm thúc giục, như là tránh né cái gì giống nhau, a chu kia xả quá chăn đơn đem chính mình bao vây ở trong đó, phảng phất ẩn thân ở trắng tinh vì dấu thành lũy, che đậy trước mắt hắc ám kỳ tích làm đủ loại không khoẻ đều tựa hồ tiêu giảm không ít.

Nhưng mà bất quá là một cái chớp mắt chi gian, thật vất vả vứt chư sau đầu thuộc về già ngươi nạp ảo ảnh sống lại khoảnh khắc, bất an cùng không chiếm được thỏa mãn tâm thái liền giống như đen nhánh dây đằng, đột phá tầng tầng áp chế gông xiềng duỗi thân cành lá, huy động tự địa ngục leo lên mà ra râu, so chi lúc trước càng thêm điên cuồng tùy ý lan tràn khuếch tán khai đi.

Già ngươi nạp đi vào phòng trong nháy mắt, liền đột nhiên không kịp dự phòng bị che trời lấp đất, tựa như muốn hóa thành thực chất mãnh liệt thuộc về Alpha tin tức tố hương vị tập kích. Hắn dấu thượng phòng môn, quay người đi chống lại ván cửa cứng đờ mà đứng ở nơi đó, hoa điểm thời gian làm chính mình bình tĩnh lại. Này quá trình không biết giằng co bao lâu, vài phút, mấy giờ, hoặc là càng dài, nhưng mà trên thực tế thời gian tốc độ chảy cũng bất quá đi qua vài giây tả hữu.

Fgo đồng nhân tổng hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ