【 chu già 】Every end has a new beginning

42 2 0
                                    

Nguồn: https://archiveofourown.org/works/22758169

Summary:

Chén Thánh chiến tranh bối cảnh
Hàm ngự chủ chu X từ giả già, từ giả chu X ngự chủ già, ngự chủ chu X già, từ giả chu X già
Viết đủ loại kiểu dáng khả năng tính, Lễ Tình Nhân vui sướng!

Every end has a new beginning

"Archer, này thân quần áo ta ăn mặc thật sự thích hợp sao?"

Già ngươi nạp đi ra phòng thay quần áo ở nhà mình từ giả trước mặt tả hữu chuyển động thân mình triển lãm đối phương giúp chính mình chọn lựa quần áo mới, song bài khấu áo gió hạ là đối lập tiên minh màu đen áo cổ đứng áo sơmi cùng màu đỏ quần dài, cao ống giày da thượng kim sắc đinh tán quang mang lập loè.

Lấy "Hôm nay thời tiết không tồi" như vậy đơn giản lý do cùng Archer cùng nhau ra cửa đi dạo, nguyên bản chỉ nghĩ thừa dịp thương trường cửa hàng khánh tới mua chút kem đánh răng giấy vệ sinh linh tinh vật dụng hàng ngày, kết quả mới vừa bước vào cửa tiệm đã bị nhiệt tình giám đốc ngăn lại, nói chính mình là hôm nay may mắn đệ thập vạn danh khách hàng, toàn trường tổng cộng mười vạn nguyên nội thương phẩm toàn bộ miễn đơn. Già ngươi nạp bị nhân sinh lần đầu tiên trúng thưởng sự thật tạp đến đầu óc choáng váng, còn không có phản ứng lại đây đã bị Archer kéo đến trang phục khu, cưỡng chế thêm vào quần áo.

"Khó được ra tới hẹn hò, tự nhiên phải làm hẹn hò nên làm sự." Anh tuấn thanh niên đem chính mình ấn ở toàn thân kính trước, ngón tay ôn nhu mà mơn trớn gương mặt hình dáng giống như phất đi cánh hoa thượng giọt sương, làm nguyên bản tính toán cự tuyệt già ngươi nạp nháy mắt đỏ mặt. Chính mình là cái cùng "Hẹn hò" như vậy phong lưu từ ngữ vô duyên không thú vị người, nhưng nhìn trong gương từ giả anh đĩnh dáng người, thiếu niên bỗng nhiên bốc cháy lên thân là ngự chủ tự giác.

Đổi hảo quần áo già ngươi nạp có chút thấp thỏm mà ngẩng đầu, nam nhân nhìn chăm chú chính mình hai tròng mắt trung tràn đầy vui sướng.

"Không hổ là chủ nhân của ta, phi thường hoàn mỹ." Archer cười đem hồng nhạt nơ con bướm hệ ở chủ nhân cần cổ, cẩn thận mà giúp hắn đem thay quần áo khi lộng loạn tóc mai loát đến nhĩ sau.

Bên tai truyền đến sột sột soạt soạt nói chuyện thanh.

"Mau xem mau xem, kia một đôi quả nhiên là tình lữ đi!"

"Thật ưu nhã a, giống như vương tử giống nhau."

"Hắn vừa mới là kêu một tiếng chủ nhân sao, chẳng lẽ là nhà ai tiểu thiếu gia cùng bên người quản gia?"

Nhân viên nữ nhóm đỏ mặt nhìn về phía bên này nhỏ giọng nghị luận, già ngươi nạp vừa định mở miệng nói các ngươi hiểu lầm đã bị Archer ôm lấy đai lưng đi tiếp tục chọn lựa.

Chờ đến mua sắm kết thúc, Archer trong tay đã nhiều vài cái túi mua hàng, già ngươi nạp ở trong lòng thô sơ giản lược tính tính thương phẩm tổng giá trị cách đã sớm vượt qua mười vạn, nhiều ra bộ phận đều là Archer hỗ trợ phó. Mắt thấy hắn từ bóp da móc ra thẻ tín dụng, ngắn ngủi kinh ngạc sau già ngươi nạp liền thản nhiên tiếp nhận rồi, tự đáy lòng mà cảm thán chính mình từ giả thật là thập phần đáng tin cậy. Mới một vòng thời gian liền hoàn toàn thích ứng hiện đại sinh hoạt, đã không thể dùng chén Thánh giao cho tương quan tri thức loại lý do này giải thích.

Fgo đồng nhân tổng hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ