The beginning

36 2 0
                                    

Link: https://archiveofourown.org/works/18855712

Notes:

Ta cư nhiên viết nước trong......

Siêu nước trong, siêu ngây thơ báo động trước ( này làm gì báo động trước )

Ấu đế × Vi bá

Chú ý là ấu đế, cùng với tam phá hình thái Khổng Minh nga

"Lại tới nữa, này đàn ngu xuẩn."

Vi bá ôm thật dày, cơ hồ cùng hắn bản nhân giống nhau trầm thư từ xanh um tươi tốt dưới tàng cây đi qua, bóng cây tựa hồ là rất tốt đẹp thực thoải mái, nhưng này thâm màu xanh lục cây cối lắc lư vài cái, "Phanh...... Bang bang......" Liên tiếp mấy cái lạn rớt trái cây rơi xuống, tán cây truyền đến mấy cái hài tử không có thể mệnh trung Vi bá cắt may chỉnh tề đỉnh đầu tiếc nuối thanh.

Hắn dùng miệt thị ánh mắt đại khái ân cần thăm hỏi một chút che dấu trò đùa dai giả tán cây, nâng lên chân vừa muốn bước vào ánh mặt trời mà khi -- "Hắc!" "A!...... Làm ta sợ muốn chết, ngươi là ngu ngốc sao?"

Vi bá ngã ngồi trên mặt đất, đổi chiều kim câu tóc đỏ ngu ngốc cười hì hì nhảy xuống, làm bộ làm tịch mà nhặt lên rơi xuống thư, phủi phủi quần áo sau vươn tay đối Vi bá nói: "Vị này mỹ lệ...... Ách......" "Ngươi dám nói là tiểu thư ta liền giết chết ngươi." "Vi bá tiên sinh, ngươi không quăng ngã đau mông đi?"

Hắn tức giận mà liếc liếc mắt một cái đầy mặt ngốc dạng thiếu niên, đứng lên đoạt quá thư nói: "Ta không có việc gì. Nhưng thật ra ngươi, Alexander, hôm nay tựa hồ càng thêm ngu ngốc."

"Hắc hắc." Bị trào phúng thiếu niên không chút nào để ý, gãi gãi bị nhánh cây quát ngứa cánh tay, "Vi bá...... Ta cùng ngươi nói kia sự kiện, nghĩ kỹ rồi sao?"

--

"Vi bá, nghĩ kỹ rồi không có?" "Không có!" Ngồi ở bờ sông thiếu niên hung ba ba mà quay đầu lại nói, bởi vì động tác quá lớn, tu bổ đến không chút cẩu thả tóc ngắn nhếch lên không phục thiếp một sợi. Alexander bùm một tiếng ngồi ở Vi bá bên người, ôm đầu gối vô thanh vô tức mà nhìn một hồi ngọn cây hoàng hôn, quay đầu không cam lòng mà lại hỏi: "Nghĩ kỹ rồi không......" "Không có, ngươi hỏi lại, ngươi hỏi lại nói......" Alexander thò lại gần chờ đợi bên dưới, "Ta liền không nghĩ việc này." "Phốc...... Ha ha ha ha ha ha ha ha......" Tóc đỏ thiếu niên cười đến ở trên cỏ lăn lộn, tóc dính thảo diệp kêu Vi bá nhìn dơ hề hề, hắn cau mày giã xử Alexander rắn chắc bả vai, lắp bắp nói: "Alexander...... Ngươi...... Ngươi là nghiêm túc sao?"

"Đương nhiên." Thiếu niên hô mà ngồi dậy, lắc lắc đầu đem đầu tóc thảo diệp vứt ra đi, "Làm vương thất quý tộc, nói mỗi một chữ đều là khắc vào kim chế trên bia, trăm ngàn năm cũng sẽ không biến mất."

Vi bá đột nhiên thấy được Alexander màu đỏ trong ánh mắt xoay tròn ngân hà, lỗ tai đỏ một mảnh, kia đương nhiên là bị rượu vang đỏ giống nhau hoàng hôn nhiễm hồng -- cùng với nói hoàng hôn, không bằng nói Alexander đôi mắt càng giống rượu vang đỏ một ít.

--

"Y tư khảm đạt ngươi đồng học, thỉnh trả lời vấn đề này, thập tự chinh đông chinh lịch sử nguồn gốc là cái gì?" Alexander bẹp bẹp miệng, vứt bỏ đỉnh đầu ngàn hạc giấy từ trên chỗ ngồi đứng lên, từ Vi bá phương hướng chỉ nhìn đến thiếu niên áo giáp bao vây hạ đùi.

Fgo đồng nhân tổng hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ