【 chu già 】 vô có hương

64 2 0
                                    

Link: https://archiveofourown.org/works/21831235/chapters/52099903

Summary:

FGO nguyên tác hướng, trung trường thiên, ngụy phế thổ lưu, thiên khổ chính kịch, không có thiếu nhi không nên nội dung;

Có công cụ người nguyên sang nhân vật, là hệ liệt làm một bộ phận;

Ta chỉ có thể nói đây là một cái về a chu kia cùng già ngươi nạp, một cái về mất đi cùng cứu vớt chuyện xưa, đại khái như thế.

Chapter 1:

-- thế giới "Vách tường" nứt ra rồi, vì thế, thái dương từ nơi đó hạ xuống.

Phục hồi tinh thần lại khi, già ngươi nạp phát hiện chính mình đang nằm trên mặt đất.

Hắn chống thân thể, lòng tràn đầy nghi hoặc, từ trước mắt một phương nhỏ hẹp cửa sổ, có thể thấy bên ngoài mưa to liên tục, sấm sét ầm ầm, cuồng phong gào thét, trong không khí bay tới thủy khí vị, cỏ cây thanh hương, cùng với quá phận nồng hậu lấy quá. Hắn đang ở phòng trong, mà ngoài phòng chính rơi xuống mưa to.

"Ta không nên ở chỗ này", đây là hiện lên ở già ngươi nạp trong đầu cái thứ nhất ý tưởng. Hắn vốn nên ở trở lại Chaldean linh tử dời đi trên đường, mà nơi này trong không khí ma lực lượng không phải hiện đại Chaldean sẽ có, ngược lại càng tiếp cận hắn sinh thời, thần đại Ấn Độ. Bên người không có một bóng người, không có ngự chủ, cũng không thấy cái kia thuẫn giai tiểu cô nương. Là linh tử dời đi khi xuất hiện tọa độ lệch lạc sao? Già ngươi nạp nghĩ đến Roman kia trương có chút nhàn nhã, luôn là cười ha hả mặt, cảm thấy không hề tin tưởng, nam nhân kia tổng không biết vì sao cho hắn một loại không đáng tin ấn tượng.

Phía sau đột nhiên vang lên tiếng bước chân, có người đang tới gần nơi này. Già ngươi nạp nhẹ nhàng xoay chuyển vòng eo quỳ một gối xuống đất, sát thần chi thương nắm trong tay, bày ra phòng ngự tư thái, người tới chỉ có một người, còn không biết chi tiết, nhưng hắn tạm thời có thể cho rằng chính mình đột nhiên thất vị cùng người này không phải không có quan hệ, chỉ cần đánh đòn phủ đầu nói --

"Không cần như vậy đề phòng."

Người còn chưa hiện, thanh âm tới trước. Già ngươi nạp sửng sốt một chút, nắm thương thủ thế cũng phóng thấp xuống. Hắn tuyệt không sẽ nghe lầm thanh âm này, đúng là bởi vì như thế hắn mới càng hẳn là cảnh giác mới đúng, chính là...... Có thứ gì không quá giống nhau, so với khẩn trương, nghi hoặc trước tiên chiếm cứ hắn tâm thần. Này hết thảy đều nói không thông.

Người xa lạ chuyển qua một cái chỗ ngoặt, xuất hiện ở hắn trước mặt, trong thanh âm mang theo lạnh băng, vân đạm phong khinh ý cười: "Nguyên lai ngươi ở chỗ này a, xem ra là thuật thức vẫn là không đủ --"

Hắn thấy rõ già ngươi nạp dáng người, lời nói liền đột nhiên im bặt; vì thế, già ngươi nạp có thể ở thình lình xảy ra trầm mặc đánh giá trước mắt người bộ dáng. Người tới vừa thấy liền biết là một vị ảo thuật gia, hành sử tài nghệ người luôn có tương tự hơi thở; trường cập đùi màu trắng áo choàng cơ hồ đem cả khuôn mặt đều bao phủ ở bóng ma bên trong, không nhiễm một hạt bụi màu trắng vải dệt hạ là đồng dạng trắng tinh quần cùng giày, dáng người không tính là thập phần cao lớn, nhưng mà bả vai rộng lớn, dáng người cường tráng, cử chỉ ưu nhã, tồn tại cảm mười phần. Hắn quanh thân tràn ngập một loại không dung bỏ qua khí tràng, người như vậy, xuất hiện ở bất luận cái gì một chỗ đều có thể tự động hấp dẫn mọi người lực chú ý. Không biết vì sao, loại cảm giác này cũng không xa lạ.

Fgo đồng nhân tổng hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ