【fgo】 xúc giác tàn lưu ( đế Vi bá / ấu đế nhị thế )

18 0 0
                                    

Link: https://archiveofourown.org/works/22829056

Summary:

Hoàng hôn khi trong phòng học phát sinh hết thảy chính một màn một màn ở trong đầu lóe hồi, ở chạm vào thiếu niên mềm mại môi kia một khắc, hắn tựa hồ xác thật cảm nhận được nào đó thuộc về quá khứ đồ vật.

Notes:

* tự an ủi

* quả phụ văn học

* có thể nói là 《 tư xuân kỳ 》 kế tiếp

Giống nhau như đúc.

Khi tắm hắn hồi tưởng khởi thiếu niên đỏ đậm hai tròng mắt, ý nghĩ như vậy liền xuất hiện ở trong đầu.

Ngạnh muốn nói nói, kỳ thật chưa nói tới đến tột cùng nơi nào tương tự. Nhưng là mỗi lần nhìn đến thiếu niên tóc đỏ cùng khóe mắt khi, cái loại này đạm bạc quen thuộc cảm liền sẽ dần dần lan tràn đến trong thân thể mỗi một góc —— a, ngươi đã trở lại —— như vậy ảo giác thường xuyên từ trong đầu hiện lên, lại nhanh chóng trầm hạ.

Cho nên ở đối phương ấm áp môi dán lên tới khi, ai ngươi mai la nhị thế cũng không có cự tuyệt.

Mềm mại đầu lưỡi, bén nhọn răng nanh, hơi mang run rẩy hô hấp, hết thảy đều giống như thuốc tê giống nhau, xuyên thấu qua khoang miệng thấm vào trong đầu. Hoàng hôn khi trong phòng học phát sinh hết thảy chính một màn một màn ở trong đầu lóe hồi, ở chạm vào thiếu niên mềm mại môi kia một khắc, hắn tựa hồ xác thật cảm nhận được nào đó thuộc về quá khứ đồ vật.

Lạnh lẽo thủy xối đến trên đầu, theo ngọn tóc tích đến mũi chân, ai ngươi mai la nhị thế vẫy vẫy đầu, muốn đem não nội loạn bảy tám tao vọng tưởng đuổi đi. Ngày mai giáo án còn không có viết, đêm nay có lẽ muốn thức đêm mới có thể đuổi xong, ngày mai sớm tự học dứt khoát kiều rớt hảo, tưởng tượng đến đêm nay chỉ sợ chỉ có thể ngủ năm cái giờ liền phá lệ không nghĩ công tác. Vì cái gì bọn họ tóc đỏ sẽ như vậy tương tự đâu? Vì cái gì muốn hôn chính mình đâu? Vì cái gì muốn cho hắn lại lần nữa nhớ tới quá khứ hết thảy đâu.

Ai ngươi mai la miên man suy nghĩ năm phút đồng hồ, cuối cùng sở hữu rối ren suy nghĩ tụ tập đến cùng nhau, ngưng tụ thành một sợi chói mắt màu rượu đỏ.

Hắn nhẹ nhàng ngửi một chút chính mình đầu ngón tay, mặt trên tựa hồ còn giữ một tia thuộc về thiếu niên hương vị.

Không ngừng một lần. Từ lần đầu tiên nhìn thấy tên kia thiếu niên thời điểm bắt đầu, hắn vô số này đưa bọn họ thân ảnh trọng điệp, không ngừng khai quật một chút ít tương tự bộ vị. Đồng tử, lông mi, đầu ngón tay, khóe miệng mỉm cười khi độ cung, ngẩng đầu đương thời cáp tuyến —— đương ai ngươi mai la nhị thế dùng thiếu niên đụng vào quá đôi tay vuốt ve chính mình khi, tựa hồ có thể tương lai tự quá khứ xúc giác tàn lưu đến nay.

Alexander, y tư khảm đạt ngươi, Alexander, y tư khảm đạt ngươi.

Tương tự lại như thế nào? Cái kia sẽ dùng dày rộng bàn tay to vuốt ve hắn cái trán nam nhân đã sớm rời đi, nước tắm theo ngọn tóc chảy tới trên mặt, không có người sẽ cho hắn đệ thượng khăn lông.

Fgo đồng nhân tổng hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ