Thuần trắng như tuyết - phiên ngoại / bổ sung

8 0 0
                                    

Link: https://archiveofourown.org/works/23398075

Summary:

Phiên ngoại thiên: Làm thuần trắng như tuyết mở đầu hai người bọn họ lần đầu tiên phát sinh quan hệ chuyện xưa Beer

IF tuyến: Nếu lúc sau bọn họ một lần nữa tương ngộ hơn nữa có thể khắc chế chính mình

Cốt truyện bổ xong cùng với bộ phận giải thích

Kiến nghị xem xong chính văn lại tiến hành đọc

Notes:

Này thiên sáng tác thời gian so chính văn sớm hơn, có thể nói là chính văn hình thành cơ hội chi nhất, cho nên ở chi tiết thượng sẽ cùng chính văn tồn tại nhất định xuất xứ ( nhưng không phải rất nhiều

Chapter 1: Beer

Đó là một cái bình thường kết thúc công việc lúc sau ban đêm.

Đại gia sớm xử lý xong cuối cùng Tu La tràng, khó được đúng giờ tan tầm, không ít người sôi nổi đề nghị muốn hay không đi dưới lầu tân khai cư rượu trong phòng uống một chén, được đến nhất trí hưởng ứng, còn chưa tới kịp phát biểu ý kiến già ngươi nạp cũng bị mạnh mẽ kéo qua đi.

Hai cái giờ sau, mọi người lung lay đi ra cư rượu phòng, già ngươi nạp cùng muốn đi ngồi xe điện đồng sự từ biệt, trên tay còn cầm không biết khi nào mạnh mẽ tắc lại đây một vại bia, cồn tràn ngập trong não mơ hồ còn tàn lưu "Cái này phải hảo hảo uống xong" dặn dò, một chân nhẹ một chân trọng xuyên qua phồn hoa đường phố, triều một người cư trú chung cư đi đến.

Lúc này buổi tối 9 giờ, trên đường người đến người đi, đột nhiên hắn đụng vào người nào đó bả vai, thuận miệng xin lỗi tiếp tục về phía trước đi, rốt cuộc hắn nhìn qua là cái hán tử say, đối phương hẳn là cũng sẽ không tới tìm phiền toái.

"Uy." Phía sau truyền đến không kiên nhẫn thanh âm, già ngươi nạp dừng lại bước chân, quay đầu lại thấy a chu kia đứng ở tại chỗ.

"...... A chu kia?" Cồn khống chế đại não làm nói chuyện tiết tấu cũng chậm nửa nhịp, già ngươi nạp nửa mở con mắt, miễn cưỡng nhớ tới đối phương vẫn là cái cao trung sinh sự thật, "Đã trễ thế này ngươi như thế nào còn ở bên ngoài?"

"Đêm du." A chu kia nói, "Trên thực tế ta xuất hiện ở chỗ này cũng cùng ngươi không quan hệ."

"Nói cũng là, tái kiến." Già ngươi nạp tán thành a chu kia cách nói, rốt cuộc ở mấy ngày trước lần đó ngẫu nhiên gặp được phía trước, bọn họ chi gian hoàn hoàn toàn toàn chính là người xa lạ.

"Ngươi uống như vậy nhiều rượu muốn thượng chạy đi đâu?" A chu kia ở hắn chuẩn bị xoay người thời điểm lại gọi lại già ngươi nạp.

"Trở về."

"Một người?"

"Ân."

"Cứ như vậy sao?"

"Ân."

"Phải không? Làm ta đưa ngươi trở về như thế nào?"

"Không cần, ta chính mình liền có thể......"

Fgo đồng nhân tổng hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ