Link: https://archiveofourown.org/works/25371685/chapters/61520626?view_adult=true
Summary:
Đây là chuyện xưa bắt đầu
Ở một cái màu trắng đêm Bình An, a chu kia gặp già ngươi nạp, đây là bọn họ duyên phận bắt đầu, cũng là bọn họ mệnh trung chú định về chỗ cùng kiếp số
Khi đó, hết thảy đều còn rất tốt đẹp, hắn cho rằng thế giới sẽ vĩnh viễn hoà bình đi xuống, mà hắn này phân tâm cảnh cũng vĩnh viễn sẽ không thay đổi
Đáng tiếc thế sự khó liệu.
—— có tình toàn nghiệt, không người không oan
1900-1930s nửa hư cấu hiện đại AU, thời đại bối cảnh vì Pre-WW1 Anh quốc
Cảnh cáo! Cẩu huyết /OOC/ luyến ái não / phi tự nguyện tính hành vi / huyết tinh trường hợp / nhân vật hắc hóa / nguyên sang công cụ người / nhân vật tử vong / nguyên điển bộ da / ma sửa thế giới lịch sử
Quý tộc tiểu thiếu gia ( hầu tước ) a chu kia × song trọng thân phận già ngươi nạp
Bổn thiên vì cùng 《 đêm mưa lai khách 》 cùng hệ liệt tác phẩm, Sleep No More hệ liệt thượng bộ, đã kết thúc ~ ta rốt cuộc dọn xong rồi ╰(*°▽°*)╯
Phiên ngoại cùng hạ bộ TBC, kính thỉnh chờ mong!
Chapter 1
Này một năm đêm Bình An buổi chiều phá lệ rét lạnh.
Lão hán khảo khắc quấn chặt chính mình áo khoác ngồi ở bậc thang, miễn cưỡng mở một đôi sưng vù đôi mắt, mơ màng sắp ngủ mà nhìn chăm chú vào lui tới người qua đường. Chờ đến trời tối thời điểm, những người này đều đem trở lại ấm áp trong nhà, bị chính mình thân nhân cùng phong phú đêm Bình An bữa tiệc lớn vờn quanh. Nhưng lão hán khảo khắc cái gì cũng không để bụng, không đi mơ ước chính mình không chiếm được đồ vật là thấy đủ thường nhạc bí quyết. Hắn chỉ nghĩ thừa dịp trên đường còn có chút người khi lại lộng điểm tiền, làm hắn không đến mức đói bụng qua đêm —— thậm chí càng tốt nói, còn có thể đi tìm điểm việc vui.
Này tòa trấn nhỏ quy mô không lớn, cơ hồ mỗi một nhà chủ tiệm đều nhận thức lười biếng lão hán khảo khắc. Hắn sống được cực kỳ tùy tính, sáng nay có rượu sáng nay say, trong tay súc không được một phân tiền, liền tính khi nào đột nhiên đột tử đầu đường cũng không ai sẽ bất ngờ; nhưng hắn lại không thể nghi ngờ là trên phố này vui sướng nhất, nhất lạc quan, nhất làm cho người ta thích người chi nhất. Vô luận như thế nào bị kẹp dao giấu kiếm mà châm chọc mỉa mai, yên vui phái lão nhân cũng sẽ không một chút nhíu mày, lão hán khảo khắc liền dựa vào này đáng quý phẩm chất ở trấn trên có được một vị trí nhỏ. Mặc dù hắn bá chiếm cửa tiệm tiến hành phương hại sinh ý ăn xin, đại đa số người cũng sẽ ăn ý mà lựa chọn mở một con mắt nhắm một con mắt.
Bất quá, hôm nay chú định là cái không giống bình thường một ngày. Tầng mây đẩy ra rồi một lát, tây nghiêng thái dương ngắn ngủi địa nhiệt ấm đường phố, lười biếng, ăn không ngồi rồi kẻ lưu lạc thực mau liền từ bỏ tự hỏi, rơi vào mộng đẹp. Đột nhiên, một kiện nặng trĩu vật phẩm bị ném vào dùng để ăn xin phá mũ, phát ra không nhỏ động tĩnh, vô ưu vô lự yên giấc cũng bị bách ngưng hẳn, lão hán khảo khắc nháy mắt bừng tỉnh, sợ tới mức cơ hồ đứng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fgo đồng nhân tổng hợp
ФанфикCp: Chu Già aka Arjuna x Karna, Đế Vi bá( Iskandar x Waver), Ấu đế nhị thế (Alexander x Lord el melloi II), đế nhị thế,... Nguồn: đa số từ ao3