Limk: https://archiveofourown.org/works/23390386
Summary: QE kế tiếp 2 hào (
"Khụ khụ......"
Đẩy ra cửa phòng khi, quả nhiên trên giường phồng lên một khối chăn cùng với thanh âm chấn động, a chu lần đó thân khấu tới cửa, bưng bàn ăn đặt ở chính mình trên bàn sách, kéo qua máy tính ghế ngồi xuống.
"Già ngươi nạp?" Hắn tay mềm nhẹ dừng ở giường đệm thượng, gục đầu xuống kêu gọi mấy ngày hôm trước vừa mới bị chính mình từ vũ trụ mang về địa cầu người tên gọi.
"Ân......?" Chăn giật giật, bên trong người triều hắn lật người lại, khô quắt gương mặt trước sau như một mà bị ửng hồng sở che dấu, bởi vì liên tục phát sốt sở mang đến ảnh hưởng, khác kia màu xanh lá đôi mắt ánh xạ ra tầm mắt cũng trở nên vẩn đục lên.
"Ăn một chút gì sao?" A chu lần đó đầu nhìn mắt bàn ăn, "Vừa vặn đem dược cũng ăn."
"Ân." Già ngươi nạp qua hai giây mới giống như lấy lại tinh thần giống nhau trả lời nói, hắn cuốn chăn từ trên giường ngồi dậy, a chu kia lấy quá một bên đệm dựa nhét vào hắn phía sau, sửa sang lại hảo phiên khởi góc chăn, mới đem bàn ăn đặt ở già ngươi nạp trên đùi.
"Còn ở thiêu sao? "Hắn một mặt nói một mặt vươn tay đẩy ra màu trắng sợi tóc dán đi lên, quả nhiên nơi đó độ ấm vẫn là có chút phỏng tay, a chu kia tả hữu nhìn chung quanh một vòng, từ bị dược hộp cùng khăn lông túi chườm nước đá nhét đầy trên bàn túm ra giấy chất văn kiện phiên lên, "Lần sau trị liệu hẹn trước ở ngày mai a......"
Một bên già ngươi nạp chầm chậm giơ lên cái muỗng bỏ vào trong miệng, a chu kia tay lại duỗi thân lại đây, đem một khối hạ sốt dán dán ở hắn trên trán.
"Giọng nói còn đau không?"
"...... Ân."
"Uống nước sao?"
"...... Ân."
Ở bận việc xong một đống lớn sự lúc sau, a chu kia có chút không thể nề hà ở ghế trên một lần nữa ngồi xuống.
Như vậy sự hắn sớm đã có dự đoán, rốt cuộc vũ trụ không gian thật sự là quá mức với sạch sẽ thanh khiết, sinh ra tới nay liền khuyết thiếu đối virus kháng thể già ngươi nạp hiện tại trạng thái thật sự là bình thường bất quá. Cứ việc hắn đã tẫn hắn có khả năng mang theo hắn theo thứ tự đánh thường quy vắc-xin phòng bệnh, nhưng chính phùng đổi mùa bệnh truyền nhiễm nhiều phát, hơn nữa đối hoàn cảnh không thích ứng, già ngươi nạp quả nhiên vẫn là trúng thương, vừa đến địa cầu còn không có hai ngày liền hoàn toàn ngã xuống.
Đau lòng thì đau lòng, a chu kia cũng có tự biết hiện tại là thân thể dần dần sinh ra kháng thể thời điểm, có thể làm cũng chỉ có mời đến bác sĩ chẩn bệnh, cấp già ngươi nạp ăn một ít thích hợp dược khống chế bệnh tình, còn lại trừ bỏ làm hắn tận lực quá thoải mái điểm bên ngoài, cơ hồ cái gì đều làm không được.
Thu đi rồi bàn ăn, đem viên thuốc bỏ vào khô ráo ấm áp lòng bàn tay, già ngươi nạp vẫn duy trì dại ra bộ dáng đem chúng nó nhét vào trong miệng, a chu kia đem nước ấm đoan đến hắn trong tầm tay, lại có điểm lo lắng hắn nhất thời thất thủ lộng phiên, liền như vậy theo đối phương uống nước động tác đem cái ly nâng đến hắn bên miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fgo đồng nhân tổng hợp
FanficCp: Chu Già aka Arjuna x Karna, Đế Vi bá( Iskandar x Waver), Ấu đế nhị thế (Alexander x Lord el melloi II), đế nhị thế,... Nguồn: đa số từ ao3