Link: https://archiveofourown.org/works/14900850
【 chu già 】 vén tay áo cố lên làm
·2018 thi đại học viết văn cả nước cuốn đề mục
· phi thường bệnh tâm thần tuyến tiền liệt phanh lại
· hòa thân đại gả tiểu già
· toàn viên lầm trọng điểm
· cũng không thấy quá ma kha bà la nhiều, vô luận là nguyên điển vẫn là phim truyền hình, nhân vật quan hệ đến từ chính Baidu cùng với các loại nhị tay tam tay 48 tay phổ cập khoa học, hoan nghênh các vị đại lão không tiếc chỉ giáo tiến đến bắt trùng
· hoàn toàn OOC, trốn thuế làm, trên cơ bản đều là ta một bên tình nguyện tự mình thỏa mãn
· nếu có thể thỉnh tiếp tục
Độ tộc cùng đều Lư tộc ngưng chiến.
Bọn họ thậm chí còn chuẩn bị hòa thân.
—— chính là cầm quốc vương chỉ có một nhỏ nhất nữ nhi, cũng chính là khó địch nhỏ nhất muội muội. Vị này duy nhất công chúa sắp gả cho độ tộc, trở thành mỗ vị vương tử Vương phi.
Nhưng mà vị này tiểu công chúa thực sầu đến hoảng.
Công chúa có chính mình người trong lòng, nàng cũng không muốn gả đi Thiên Đế thành, cũng càng không muốn lấy hòa thân tư thái gả qua đi. Nhưng mà khó địch đã làm tốt quyết định, hơn nữa đã xuống tay gióng trống khua chiêng cấp chính mình duy nhất muội muội đặt mua xa hoa của hồi môn. Bất đắc dĩ rất nhiều, công chúa chỉ phải xin giúp đỡ với hữu cầu tất ứng áng già vương già ngươi nạp.
"Cầu ngươi già ngươi nạp, ta có chính mình người trong lòng, ca ca muốn đem ta gả đến độ đi, ta không biết làm thế nào mới tốt......" Công chúa đầy mặt u sầu, nước mắt ở nàng trong mắt hội tụ lên.
"Ta hiểu được," nhân từ thiện lương áng già vương vô pháp đối mặt thiếu nữ xin giúp đỡ nước mắt, hắn hướng công chúa vỗ tay, "Thỉnh ngài không cần lo lắng, nếu ngài trong lòng có người không muốn đi trước nói, như vậy liền từ ta thay thế ngài ' gả ' đi Thiên Đế thành đi."
—— ân? Chờ hạ?? Cái gì??? Hắn vừa mới nói cái gì????
Công chúa ngốc —— nàng không phải ý tứ này a!! Nàng chỉ là muốn cầu già ngươi nạp có thể lấy khó địch bạn thân thân phận đi thỉnh cầu nàng huynh trưởng thay đổi ý tưởng mà thôi a! Vì cái gì sự tình sẽ biến thành như vậy?
"Áng già vương...... Ngươi hiểu lầm, ta ý tứ là ——" công chúa ý đồ giải thích.
"Không, ngài không cần nhiều lời, ngài ý tứ ta đều minh bạch, thỉnh ngài cần phải giải sầu." Già ngươi nạp hoàn toàn không cho công chúa giải thích cơ hội, hắn ánh mắt nhấp nháy, "Hết thảy bao ở ta trên người."
—— không ngươi hoàn toàn không làm rõ ràng...... Ngươi thật là nghiêm túc sao?
"Cũng may ta dáng người cũng không tính cường tráng, có thể mặc đến hạ ngài áo cưới. Ta thay thế ngài đi Thiên Đế thành, lúc này ngài liền có thể cùng ngài người trong lòng dẫn đầu thành hôn, thì ra là thế thật là cái ý kiến hay." Già ngươi nạp lo chính mình nói, cũng đối công chúa lộ ra khen ngợi ánh mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fgo đồng nhân tổng hợp
FanfictionCp: Chu Già aka Arjuna x Karna, Đế Vi bá( Iskandar x Waver), Ấu đế nhị thế (Alexander x Lord el melloi II), đế nhị thế,... Nguồn: đa số từ ao3