Bổ đương * Romeo cùng tiên sinh cùng hoa hồng

22 0 0
                                    

Link: https://archiveofourown.org/works/18556465

Summary:

△ hình như là au lại giống như không phải, có một chút tư thiết △

△ vô luận như thế nào thỉnh đại gia cẩn thận quan khán △

△ hơi chút có điểm ngốc nghếch sư sinh luyến chuyện xưa △

Chapter 1:1

Nói thật, đây là ai ngươi mai la nhị thế tiên sinh lần đầu tiên cùng chính mình học sinh hẹn hò. Màu đen tóc dài nam nhân có chút khẩn trương, hắn tới quá sớm, bọc áo khoác cùng thật dày dương nhung khăn quàng cổ ngồi ở đèn đường cây cột bên cạnh săn sóc trường ghế thượng. Kỳ thật nguyên bản hắn tính toán một bàn tay cắm ở trong túi, một bàn tay cầm di động, dựa vào đèn trụ thượng chờ đợi hắn học sinh, hoặc là...... Tiểu bạn trai. Nhưng là thời tiết quá lãnh, hắn so ước hảo thời gian sớm đến suốt một giờ, tư thế này liền không phải soái khí mà là muốn đem hắn đông cứng.

Ai ngươi mai la nhị thế ở ra cửa thời điểm còn ở châm chước, nếu là trước tiên lâu lắm có thể hay không có vẻ chính mình quá mức chờ mong lần này gặp mặt, chính là trên đường luôn là sẽ kẹt xe, lái xe còn sẽ có tìm không thấy dừng xe vị xấu hổ. Hắn dùng giáo viên thông minh đầu tự hỏi một lát, phát hiện có loại này suy xét chính mình không thể nghi ngờ là đối với sắp xảy ra hẹn hò ôm có vượt qua giả thiết giá trị phấn hồng ảo tưởng. 30 tuổi nam nhân dùng sức chớp chớp mắt, nắm lên cạnh cửa trên giá áo mềm như bông khăn quàng cổ liền đi ra gia môn. Bởi vậy hiện tại hắn có vẻ có điểm ủy khuất mà đem đông lạnh đến đỏ lên chóp mũi chôn ở hấp thu hô hấp độ ấm dương nhung, đem đầu tóc hợp lại đến phía trước ngăn trở tận lực nhiều làn da, cả người súc thành một đoàn ngồi ở ghế dài thượng. Có chút mài mòn đầu gỗ thoạt nhìn lông xù xù thực ấm áp, ai ngươi mai la nhị thế buông ra ở trong túi bị nắm đến ấm áp di động, rút ra tay tiểu tâm mà đụng vào một chút thô ráp đầu gỗ mặt ngoài. Đương nhiên không phải nhiệt, hắn cảm thấy thất vọng, lại cảm thấy chính mình có điểm lỗi thời thả không phù hợp tuổi ấu trĩ. Còn hảo lúc này di động gãi đúng chỗ ngứa chấn động một phen, cho dù là ở dày nặng áo khoác mặt liêu hạ cũng là khó có thể bị bỏ qua trình độ.

"Lão sư thực xin lỗi!! Ta lập tức liền đến, ngươi đi trước bên cạnh cửa hàng tiện lợi ấm áp một chút hảo sao? Không cần cảm lạnh ヽ(*. >Д<)o゜."

Cùng chính mình học sinh hẹn hò, như thế nào cũng không phải lơ lỏng bình thường sự tình đi...... Huống chi, huống chi hắn học sinh tuổi trẻ lại ưu tú, vẫn là sẽ ở tin ngắn dùng tới đáng yêu nhan văn tự loại hình.

"Không có việc gì."

Hắn trước đánh ra một ít trấn an nói, lại cân nhắc một chút tu từ, cuối cùng một đám xóa đi, liền gửi đi như vậy hai cái đại khái là ý vị thâm trường tự. Một chuỗi thật dài bạch khí từ hắn môi răng gian dật tán đến trong không khí, ai ngươi mai la nhị thế nhìn chằm chằm cái kia đáng yêu nhan văn tự xuất thần, nhịn không được tưởng tượng nam hài lộ ra cái này biểu tình bộ dáng, dùng khăn quàng cổ tiếp được một cái cực tiểu tươi cười.

Fgo đồng nhân tổng hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ