Tư xuân kỳ

15 0 0
                                    

Link: https://archiveofourown.org/works/20340559

Summary:

Đó là hắn sở hữu tư xuân kỳ ảo tưởng cụ hiện hóa, đem hết thảy bí ẩn xấu xa ảo tưởng cuối cùng biến thành trên đệm một mảnh lạnh lẽo.

Notes:

* quả phụ văn học, một chiếc xe đạp

* cụ thể là như thế nào giả thiết ta cũng không rõ ràng lắm, ước chừng sẽ ở phía sau tục chậm rãi bổ tề đi ( nếu ta có thể nhớ tới nói )

Alexander từ hỗn loạn cặp sách tùy tay rút ra một quyển sách.

40 phút phút học bổ túc phá lệ dài lâu. Đương nam tử ngừng tay trung bút, nhìn phía chính mình thời điểm, không biết như thế nào khiến cho, hắn cảm thấy rất nan kham. Liền cúi đầu, không hề mục đích ở cặp sách tìm kiếm. Hắn bắt tay vói vào hỗn loạn cặp sách, tùy tay rút ra đệ nhất bổn ngón tay có thể đụng tới thư. Từ lão sư nơi đó mượn tới 《 Elijah đặc 》, đã mượn tới gần một tháng, nhưng một tờ không có xem qua, liền như vậy vẫn luôn đặt ở cặp sách —— có lẽ chính là vì giờ khắc này chuẩn bị. Hắn lung tung lật xem, lại một chữ cũng nhìn không được.

Phiên đến đệ thập lục trang thời điểm, Alexander liếc liếc mắt một cái đối diện còn ở sửa chữa bài thi nam tử. Ước chừng là đã nhận ra chính mình tầm mắt, hắn đem bên tai một sợi rũ xuống tới tóc đen đừng qua đi, màu đen tây trang cùng bao tay chi gian hạ lộ ra một đoạn màu trắng thủ đoạn.

Kia trong nháy mắt Alexander theo bản năng nuốt nuốt nước miếng, hắn phảng phất tìm được rồi chính mình nan kham cùng nôn nóng ngọn nguồn.

Nam tử mảnh khảnh thân ảnh vô số lần xuất hiện ở hắn mộng xuân. Ở ẩm ướt oi bức phòng học, hoặc là chất đầy cổ xưa thể dục đồ dùng kho hàng, Alexander cởi đối phương nặng nề tây trang, cởi bỏ cà vạt, đem trát ở quần tây áo sơmi rút ra, ảo tưởng có thể hôn môi bờ môi của hắn, cổ, dùng đầu lưỡi liếm láp hắn vành tai. Hết thảy bí ẩn dục vọng cuối cùng biến thành trên đệm một mảnh lạnh lẽo vệt nước.

"Ngươi nhìn đến nơi nào?"

Nam tử thu hồi bút, hơi chút đi phía trước dò xét một chút thân mình, có chút tò mò nhìn chính mình quyển sách trên tay. Hai người khoảng cách bỗng nhiên kéo gần, Alexander ngẩng đầu, nhìn lại nam tử. Thấy được không đến trả lời, đối phương nghiêng nghiêng đầu, có vẻ có chút khó hiểu, liền lại cúi đầu, tiếp tục sửa chữa Alexander bài thi.

Ở khoảng cách kéo gần kia vài giây, Alexander ngửi được nam tử trên người nhàn nhạt cây thuốc lá khí hỗn hợp nước hoa Cologne hương vị, ngọn tóc còn tàn lưu buổi sáng gội đầu khi lưu lại hương khí. Những cái đó hương vị phảng phất là mộng xuân cụ hiện hóa —— ở trong mộng, hắn cũng không hiểu được nguyên lai lão sư trên người còn có như vậy hơi thở.

Ai ngươi mai la nhị thế. Nửa năm trước bắt đầu phụ trách giáo thụ toán học, hai tháng phía trước bắt đầu xuất hiện ở Alexander trong mộng, hai mươi phút trước đem hắn lưu tại trong phòng học.

"Không có, chỉ nhìn một chút"

"Phải không? Ta lúc ấy ước chừng hoa một vòng xem xong."

Fgo đồng nhân tổng hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ