Link: https://archiveofourown.org/works/27113447
Summary:
ABO giả thiết chỉ là vì có thể làm cho bọn họ kết hôn mà thôi.
18 tuổi phía trước, già ngươi nạp là a chu kia túc địch, là hắn không bị thừa nhận ca ca;
18 tuổi lúc sau, già ngươi nạp là a chu kia vị hôn phu, là hắn tương lai Omega.
Mà này đó đều là nguyên với bọn họ mẫu thân một phách đầu, vì làm hai cái nhi tử đều lưu tại chính mình bên người mà làm hạ quyết định, lệnh a chu kia không nghĩ tới chính là, như vậy vớ vẩn đề án, nhân Đà La cùng tô lợi gia cư nhiên sẽ đồng ý?
Hắn đương nhiên minh bạch, này trong đó không thể thiếu một ít ích lợi trao đổi, thương nghiệp vận tác, mẫu thân vì làm hắn tiếp thu này cọc buồn cười hôn nhân, thậm chí khuyên giải an ủi hắn, cùng với tùy tiện cùng hoàn toàn không quen biết Omega hấp tấp thành hôn, không bằng lựa chọn hiểu tận gốc rễ già ngươi nạp.
Liền vì loại lý do này, liền phải hy sinh chính mình sinh hoạt, hy sinh chính mình lựa chọn quyền? Từ trước đến nay đối cha mẹ cung kính có lễ a chu kia, lần này là hoàn toàn không thể chịu đựng được, loại này vô pháp bình ổn đi xuống lửa giận, ở già ngươi nạp lôi kéo một cái rương hành lý, đứng ở hắn ngoài phòng thời điểm, đạt tới đỉnh điểm.
Một tay đem môn hướng già ngươi nạp trên mặt ném đi, hoàn toàn đem đối phương ngăn cách bên ngoài, lại cẩn thận khóa trái hảo, a chu kia xoay người đi vào thư phòng, có chút ác ý nghĩ đến, không biết già ngươi nạp ở cửa trạm thượng một đêm, còn sẽ đáp ứng trận này liên hôn sao?
Nhưng hắn mơ màng thực mau bị mở khóa thanh âm đánh gãy, lao ra cửa phòng, a chu vậy nhìn đến già ngươi nạp lấy chìa khóa đem cửa mở ra, dẫn theo hành lý liền hướng phòng ngủ đi, liền dư thừa ánh mắt cũng chưa cấp a chu kia.
Xông lên đi đổ ở phòng ngủ cửa, a chu kia tuyệt vọng đối già ngươi nạp quát: "Ngươi như thế nào có chìa khóa?"
"Mẫu thân cấp."
"Đi ra ngoài, không chuẩn tiến ta phòng!"
Già ngươi nạp cũng không sinh khí, lôi kéo hành lý liền đi đến phòng cho khách, quá trong chốc lát, a chu vậy nghe thấy bên trong truyền đến thu thập phòng thanh âm, xem ra, đối phương là tính toán ở chỗ này thường trú.
Nếu là không phân hoá trước, a chu kia nhất định sẽ đem già ngươi nạp kéo đi ra ngoài, sau đó hai người trực tiếp làm thượng một trận, đánh tới không sức lực mới thôi; nhưng hiện tại làm một cái Alpha, hắn là tuyệt đối sẽ không đối một cái Omega tố chư bạo lực, khí nghiến răng nghiến lợi cũng chỉ có thể nhìn già ngươi nạp ra ra vào vào, đem chính mình đồ dùng sinh hoạt toàn bộ thu thập thỏa đáng.
Vũ lực đuổi đi là làm không được, hiện tại chỉ có thể dựa biện pháp khác làm già ngươi nạp biết khó mà lui, từ bỏ cái này hôn ước, rời đi chính mình gia. Hắn không thể chịu đựng ngày xưa túc địch liền như vậy ngênh ngang vào nhà, hoàn toàn không để bụng chính mình hận ý.
Vì thế, a chu kia cơ hồ nếm thử các loại có thể tưởng được đến biện pháp ngăn cản già ngươi nạp xuất hiện ở hắn sinh hoạt:
BẠN ĐANG ĐỌC
Fgo đồng nhân tổng hợp
FanfictionCp: Chu Già aka Arjuna x Karna, Đế Vi bá( Iskandar x Waver), Ấu đế nhị thế (Alexander x Lord el melloi II), đế nhị thế,... Nguồn: đa số từ ao3