Vây hữu

8 0 0
                                    

Link: https://archiveofourown.org/collections/TheSunWillNeverRiseAgain/works/13855842

Mặt trời lặn tuyên cáo quyết đấu chẳng phân biệt thắng bại. Hai bên không thể không ngừng tay tới.

Tượng thành ngọn đèn dầu bốc cháy lên, đem thổi quét mà đến đêm tối biến thành giả dối ban ngày. Diễn Võ Trường thượng, quan chiến cư dân lục tục mà về. Khó địch thân mật mà ôm lấy áng già vương đầu vai, a chu kia ở các huynh đệ khuyên bảo hạ căm giận rời đi. Cống đế từ ngắn ngủi ngất trung tỉnh lại, biết được giao chiến hai bên đều bình an không có việc gì.

An bình kéo dài một cái chớp mắt, nhưng may mắn không thể vĩnh tồn. Chôn sâu đáy lòng bí mật hư thối thành lúc nào cũng làm đau miệng vết thương, chỉ có cắt ra lỏa lồ yếu ớt nội bộ, mới có thể làm hối hận mủ huyết lưu ra.

Chúc mừng vương tử về thành tụ hội hết sức xa hoa, ẩm thực cùng vũ nhạc lệnh mỗi người vừa lòng. Bọn họ tận tình mua vui thẳng đến đêm khuya. Yến tiệc gần kết thúc là lúc, cống đế bỗng nhiên từ trong bữa tiệc đứng dậy.

Nàng nhẹ nhàng vùng thoát khỏi cam đà lợi bất an giữ lại cánh tay, đi ra phía trước, nện bước lảo đảo lại cực lực thẳng thắn sống lưng. Nàng một mình đứng ở đại điện ở giữa, ngừng ở bì ướt ma, đức la nạp, sa cung ni, cầm quốc trăm tử cùng độ ngũ tử vờn quanh bên trong, đối mặt tượng thành huy hoàng vương tọa, đôi tay nắm chặt quần áo, dùng sức đến đốt ngón tay trắng bệch. Bọn họ phát hiện nàng, nói chuyện với nhau nói âm nhược hóa thành kinh dị nói nhỏ, rồi sau đó hoàn toàn bình ổn đi xuống. Mắt mù cầm quốc bất an mà dò hỏi người hầu toàn thắng này phiến yên tĩnh vì sao dựng lên. Được đến đáp án sau, bờ môi của hắn run rẩy; trầm mặc với không trung nấn ná một trận, tượng thành trên danh nghĩa quốc vương rốt cuộc hạ quyết tâm lên tiếng:

"Độ chi thê a, ngươi lựa chọn cái này vui mừng thời khắc đến chúng ta trước mặt tới, là muốn làm cái gì đâu?"

Giơ tay vuốt phẳng một sợi lạc xuất đầu khăn tóc đen, cống đế ngẩng đầu lên tới. Nàng trong mắt châm ngọn lửa, sắc mặt tái nhợt, biểu tình kiên nghị, với mọi người hoặc kinh ngạc hoặc mưu tính hoặc thương xót trong ánh mắt vững vàng mở miệng:

"Hôm nay, ta tại đây thản trần hôn trước phạm phải tội nghiệt......"

Già ngươi nạp. Tế y tiên nhân ban ân, Thần Mặt Trời cùng cống đế nhi tử, độ ngũ tử huynh trưởng.

Hắn đều không phải là tô nhiều.

Hắn là xuất thân cao quý sát đế lợi.

Này tin tức kích khởi một mảnh ồn ào nghị luận. A chu kia bóp nát trong tay ly. Sợ quân nghẹn họng nhìn trân trối. Kiên chiến đứng dậy, khăng khăng phải hướng vị này huynh trưởng hành lễ. Vì thế già ngươi nạp tháo xuống áng già vương mới tinh mũ miện, đôi tay nâng lên, đem nó hiến đến khó địch trước mặt.

"Bổn không về ta vinh quang không cần áp đặt này thân." Hắn thanh âm trầm thấp lại nói năng có khí phách, "Ta đem không cưới vợ, không sinh con, mai danh ẩn tích, vĩnh không ở tượng thành hiện thân."

Này lời thề ở đại điện trung thật lâu tiếng vọng. Khó địch yên tâm lại, cầm quốc âm thầm nhẹ nhàng thở ra, sa cung ni lộ ra thỏa thuê đắc ý mỉm cười; mà cống đế cùng la đà nước mắt chảy xuống.

Fgo đồng nhân tổng hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ