Link: https://archiveofourown.org/works/24508849
Summary:
Hắn rời đi cái gọi là vương tọa, rời đi cái gọi là thần tính, rời đi có hoa không quả hết thảy mỹ dự, hướng tới hắn đi đến
Hắn đã đến, cùng hắn tương phùng, kỳ thật vẫn luôn là mệnh trung chú định
===
Có đại lượng căn cứ hình nguyệt giả thiết cơ sở thượng tự mình bịa đặt tư thiết
Giảng thuật một cái thiếu chút nữa mất đi tự mình người như thế nào mất mà tìm lại, lại như thế nào trở lại hắn cho rằng nên đến vị trí đi lên
Notes:
Kỳ thật chân chính CP hẳn là như vậy viết: Cung na →← già ngươi nạp ← cuồng na
Bất quá cũng không có cái gì dạ dày đau tam giác nội dung, có thể yên tâm đọc
Này bản chất chỉ là ở giảng cuồng na chuyện xưa
Chú ý:
1. Nghiêng thể tự đại biểu qua đi phát sinh sự tình
2. Căn cứ quốc phục phiên dịch
"Tím uyển" ×
"Hi ông" √
"-- ngươi thật sự biết chính mình đang làm cái gì sao?"
Thanh âm này, trầm thấp trang trọng, tràn ngập uy nghiêm, khi đến tận đây khắc, vẫn là thuộc về được xưng là chúng thần chi vương nam nhân thanh âm, ngày thường, thanh âm này chỉ là phát ra đơn giản âm tiết, liền đủ để lệnh hết thảy sinh vật quỳ sát ở cường đại thần tính dưới. Mà hiện giờ, thanh âm này lại bị khiếp sợ cùng tức giận tràn ngập.
Lôi đình kinh cùng giận thẳng chỉ đứng ở trước mắt người -- không, kia đã rất khó được xưng là là cái "Người". Từ thị giác thượng xem ra, này "Đồ vật" không có tứ chi, không có ngũ quan, hoàn toàn mất đi sinh vật hình thái, bất quá là một đoàn sương đen; nhưng mà ở kia kịch liệt mà phiên giảo mặt ngoài dưới, "Hắn" ý chí lại rõ ràng, kiên định, không chút nào dao động, lạnh như sắt thép, lại duệ như mũi đao, thẳng chỉ trước mắt người đầu.
"Ngươi đã điên rồi." Nam nhân tiếp tục như thế tuyên bố, có lẽ là từ lúc chào đời tới nay lần đầu tiên, hắn trong thanh âm xuất hiện nào đó cơ hồ có thể được xưng là sợ hãi cảm tình, "Ngươi chẳng lẽ tưởng đem thế giới này đều hủy diệt sao?!"
Kia bằng không đâu? Chẳng lẽ còn muốn cho thế giới này tiếp tục bảo tồn đi xuống sao? -- hiện tại hắn chỉ có thể bằng đơn giản tín niệm duy trì tự mình ý thức chủ đạo quyền, vì thế ngay cả tư duy hình thức đều trở nên cực kỳ trực tiếp thô bạo. Hắn vô pháp lý giải người này đang nói cái gì, lại vì sao sẽ sinh khí, Chẳng lẽ hắn tưởng nói, loại này thế giới còn có tồn tục đi xuống tất yếu sao?
Bang, bang. Nỗ lực áp lực cảm xúc nam nhân, đem trong tay pháp khí trên mặt đất hung hăng mà đốn hai hạ. Đây là đủ để làm cho thiên sách đất nứt thần cơn giận, nhưng mà sương đen không có đã chịu nửa điểm ảnh hưởng. Rộng lớn thiên chi trong đình, hai vị này tối cao tồn tại trong lòng đều chỉ có một ý niệm: Nếu hắn thế nhưng tin tưởng bực này mậu sự, như vậy bọn họ liền chỉ có một trận chiến, đến chết mới thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fgo đồng nhân tổng hợp
FanfictionCp: Chu Già aka Arjuna x Karna, Đế Vi bá( Iskandar x Waver), Ấu đế nhị thế (Alexander x Lord el melloi II), đế nhị thế,... Nguồn: đa số từ ao3