【 chu già 】4+1

60 2 0
                                    

Link: https://archiveofourown.org/works/22904824/chapters/54747304

Summary:

Truyền thống bốn lần + một lần, già ngươi nạp trung tâm nhẹ nhàng tiểu chuyện xưa tập hợp

Bốn lần già ngươi nạp lâm vào hiểm cảnh mà không tự biết, một lần hắn biết chính mình đã chịu nhất ấm áp quan tâm cùng chăm sóc

Đương nhiên, còn có mỗi lần đều bị hắn sợ tới mức lo lắng đề phòng a chu kia

Đại lượng nữ nhân vật lui tới, nhưng CP như cũ là chu già ╰(*°▽°*)╯

Note: Mỗi một chương lấy tấu chương lên sân khấu nữ từ giả tên mệnh danh

Chapter 1: Y cái tháp ngươi

Thiên chi nữ chủ nhân, Mesopotamia nữ thần đại nhân ( cung giai vị kia ), thường thường là một ngày một cái chủ ý, nhưng xưng được với hảo điểm tử lại không có mấy cái. Hôm nay, nàng đã ở già ngươi nạp phía sau lén lút mà theo mấy cái giờ, một chút cũng không có che dấu hành tung ý tứ.

Thỉnh không cần hiểu lầm, nàng cũng không có cái gì không tốt ý đồ, Chaldean sao Kim nữ thần luôn luôn đều là thiện lương mà khoan dung độ lượng, này không phải bởi vì nàng người có bao nhiêu hảo, thuần túy là bởi vì nàng sở căn cứ thiếu nữ thiên tính thuần lương, làm nàng cũng đi theo thành thật lên. Nói ngắn lại, hiện tại y cái tháp ngươi cùng qua đi xưa đâu bằng nay, nàng là "Không mang theo một tia tà niệm mà" ở theo dõi bố thí anh hùng, không hơn.

Này cũng không có gì lý do nhưng giảng. Nàng chính là muốn làm gì thì làm nữ thần đại nhân, trước nay đều là nghĩ muốn cái gì liền cường thủ hào đoạt, gần theo dõi, đã là tương đương khắc chế -- nàng xác tưởng từ già ngươi nạp trên người thu hoạch mỗ dạng đồ vật, thẳng thắn mà nói, là đá quý.

Không sai, liền cùng ngươi tưởng giống nhau, y cái tháp ngươi nữ thần ( lại lần nữa ) phá sản.

Mọi người đều biết, y cái tháp ngươi lật xe bất quá là Chaldean hằng ngày, liền lập hương nghe xong đều lười đến ngẩng đầu. Lúc này đây, nàng đương nhiên cũng không có bất luận cái gì lấy cớ có thể tìm, mà nữ thần tự nhiên cũng là tuyệt không sẽ thừa nhận chính mình sai lầm. Chính là, mạnh miệng về mạnh miệng ngạo kiều về ngạo kiều, không có tiền vẫn là không có tiền, mất đi đá quý sẽ không chính mình về nhà, vô năng nữ thần cũng sẽ không trời giáng tiền của phi nghĩa, nàng lại bắt đầu tưởng sưu điểm tử tới bổ khuyết chính mình tài chính lỗ hổng. Vì thế, nàng coi trọng già ngươi nạp trên người kia lấp lánh sáng lên hồng bảo thạch.

Hồng bảo thạch ( Ruby ), đó là cùng câu này thân thể tương tính tốt nhất ma lực vật chứa, cũng là cùng nữ thần phẩm vị nhất tương xứng tối cao tế phẩm, đổi mà nói chi nàng chính là nhìn đến hồng bảo thạch liền đi không nổi. Đến nỗi vì sao cho đến ngày nay nàng mới chú ý tới ngực thoải mái hào phóng khảm viên hồng bảo thạch đi tới đi lui già ngươi nạp đâu? Phải biết rằng, y cái tháp ngươi nữ thần nhưng không ở không được đến nàng thừa nhận nam nhân trên người lãng phí tinh lực, này còn phải đa tạ mỗ vị không muốn lộ ra tên đề quan thân sĩ "Đề điểm", nàng mới đem ánh mắt dừng lại ở chính xác vị trí thượng.

Fgo đồng nhân tổng hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ