Link: https://archiveofourown.org/works/25067116?view_adult=true
Xám trắng vách tường, không có một chút tạp vật cái bàn, già ngươi nạp phòng tựa như hắn giống nhau không còn cái vui trên đời.
Bất tri bất giác, a chu kia suy nghĩ cũng chuyển dời đến khác sự vật mặt trên, biết rõ người này không hề phản ứng, khi cách một tháng, hắn vì cái gì còn sẽ yêu cầu hắn làm lần thứ hai?
Vì vãn hồi cái gì, hắn hôn đi xuống, già ngươi nạp không né tránh cũng không đón ý nói hùa, thậm chí không có chớp mắt.
"Khụ......"
Liếm đến yết hầu, sẽ hít thở không thông mà co rút lại; rời đi cặp kia môi, chỉ bạc liên lụy, nhìn còn rất giống bọn họ đang ở làm sự tình có cảm giác. A chu kia nảy sinh ác độc mà đỉnh một chút, già ngươi nạp cơ hồ là đồng thời ổn định thân hình cùng hô hấp.
Hắn chịu không nổi mà bóp chặt hắn cổ.
"Ngươi vì cái gì phải đáp ứng ta!?"
"Này không phải ngươi yêu cầu sao."
Cặp kia thanh màu lam đôi mắt chiếu rọi hắn dục vọng, hắn trò hề, a chu kia cười rộ lên, "Hô ha ha ha ha...... Kia nếu là những người khác, ngươi cũng tất nhiên sẽ đáp ứng?"
Già ngươi nạp tự hỏi lên, lại không có phủ nhận.
A, dứt khoát lại một lần đem hắn hủy diệt hảo, hiện tại hắn vẫn là chính mình......
Nắm cổ tay phát lực.
"Muốn đánh nhau sao, a chu kia."
Thân thể còn hợp với dưới tình huống, già ngươi nạp liền mày cũng chưa nhăn một chút.
Thất vọng ở ngoài, a chu kia nhận thấy được một tia không khoẻ cảm. Này cơ hồ là hắn toàn lực nắm chặt, già ngươi nạp thế nhưng không có động thủ phản kháng, "Ngươi...... Ăn mặc hoàng kim giáp?"
Vui đùa cái gì vậy, hắn này một thân chính là cuối cùng lại lâm ăn mặc.
"Ân"
"Kim giáp bộ phận đâu?"
"Cất dấu, này một thân càng dễ dàng thao tác."
A chu kia có một cái thực hoang đường dự cảm, giây tiếp theo, động thủ đi xác minh. Hắn ấn một chút vô luận như thế nào khiêu khích cũng chưa phản ứng trong đó một chút. Già ngươi nạp tầm mắt cũng chuyển qua chính mình ngực trái.
"Nơi này cũng ăn mặc?"
"Ân, ta còn tưởng rằng ngươi rất rõ ràng chính mình túc địch bảo cụ phạm vi. Trở thành anh linh lúc sau, hoàng kim giáp liền phần đầu cũng có thể bao trùm, toàn thân vô góc chết." Nói xong lời cuối cùng, già ngươi nạp có một chút đắc ý.
"Ta nhưng không nghe nói sờ lên cùng làn da giống nhau!"
"Anh linh kỹ năng, này hẳn là thực hảo lý giải."
A chu kia tức giận phảng phất muốn cụ hiện hóa, "Cởi ra nó."
Già ngươi nạp không nói gì, nhưng cặp mắt kia hiển nhiên đang nói vì cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fgo đồng nhân tổng hợp
FanfictionCp: Chu Già aka Arjuna x Karna, Đế Vi bá( Iskandar x Waver), Ấu đế nhị thế (Alexander x Lord el melloi II), đế nhị thế,... Nguồn: đa số từ ao3