Link: https://archiveofourown.org/works/13814730
Summary:
Nguyên ngạnh đến từ một thiên chùy cơ......
Cô đát tử tuần tra chung quanh một vòng, cuối cùng chỉ vào kia khỏa triền mãn dây thường xuân cự mộc nói: "Thực hảo, liền ở chỗ này hạ trại đi."
Hai cái từ giả nhanh chóng gật đầu xưng là, tím phát nghĩ từ giả cũng nhanh chóng từ trạng thái chiến đấu tiến vào ở nhà hình thức, bận bận rộn rộn mà bắt đầu phân công nhau chuẩn bị hạ trại. Vào đêm lúc sau nhiệt độ không khí hơi lạnh, cô đát tử cùng mã tu chen vào lều trại nghỉ ngơi, dư lại a chu kia cùng già ngươi nạp ngồi xổm dưới tàng cây gác đêm. Hai người lấy "Các thủ một phương" vì lý do tránh đi xấu hổ, từng người dựa thân cây chuẩn bị vượt qua không nói gì một đêm.
Sau đó ngày hôm sau bọn họ đồng thời bị cô đát tử đánh thức, đang tới gần lều trại thời khắc đó đồng thời bị đến từ đỉnh đầu một cổ lực lượng kéo trở về, cũng hướng trái ngược hướng bắn ra một đoạn lão lớn lên khoảng cách, vững chắc mà cùng nhau ngã ở lá khô đôi thượng.
Già ngươi nạp hoang mang mà xoa đôi mắt ngẩng đầu lên, sau đó đại gia đồng thời ý thức được đầu sỏ gây tội.
"Các ngươi trên đầu......" Cô đát tử còn không có tới kịp tiêu hóa cái này tân sự thật, "Vì cái gì có một cây dây đằng?"
Trên thực tế, xác thực mà giảng, kia không phải một cây dây đằng. Hai cây xanh non thực vật ở hai vị anh linh đỉnh đầu trát căn, duỗi lớn lên ấu tiêm khó xá khó phân mà triền ở cùng nhau.
A chu kia bất mãn mà kéo kéo chính mình trên đầu kia cây, kết quả được đến phát đỉnh một trận đau đớn. Già ngươi nạp cũng động thủ lôi kéo, nhìn qua tựa hồ còn không có đến tột cùng ý thức được đã xảy ra cái gì, biểu tình mờ mịt. Cô đát tử trong lòng căng thẳng, chỉ hy vọng này dây đằng ngàn vạn không cần hút đi hai người lý trí, làm Chaldean lâm vào đại nổ mạnh nguy cơ.
Hai cây dây đằng chiều dài cũng thập phần vi diệu, hai người có thể trên vai sóng vai nền sở thượng lại kéo ra một tiểu tiệt khoảng cách, lại ở một cái cực độ thân mật trong phạm vi. Tuy rằng nói cô đát tử chuyến này mục đích cũng không quan trọng, nhưng chiến lực thiếu hụt không thể nghi ngờ làm sự tình phát triển từ chuyển biến tốt đẹp đi hướng không thể biết. Nàng nguyên bản không đem này đối huynh đệ biên ở cùng chi đội ngũ, chỉ là nhiệm vụ lần này tương đối đơn giản, mà nàng lại nhất thời hứng khởi muốn thế bọn họ điều giải một chút khẩn trương không khí.
Vì thế cái này không dễ làm —— trừ bỏ mã tu, nàng dư thừa thay thế bổ sung chiến lực một cái cũng chưa mang.
A chu kia sắc mặt có điểm khó coi, hắn đơn giản lấy ra chủy thủ đi trảm cành lá quấn quanh địa phương. Hàn quang lập loè, yếu ớt dây đằng liền bị cắt ra một lỗ hổng, rồi sau đó nhanh chóng phát ra tân mầm, một lần nữa vững chắc mà triền ở cùng nhau.
"Ta tới thử một chút đi, a chu kia." Già ngươi nạp cũng cảm thấy cả người không được tự nhiên, một thanh trường thương tự lòng bàn tay kéo dài tới, thủ đoạn phiên động, mũi thương chọn quá chi kết. Hai cây cây non như là có cảm ứng giống nhau từng người lùi về diệp mầm, chờ mũi thương thoảng qua đi, lại lần nữa chặt chẽ mà vòng ở cùng nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fgo đồng nhân tổng hợp
FanfictionCp: Chu Già aka Arjuna x Karna, Đế Vi bá( Iskandar x Waver), Ấu đế nhị thế (Alexander x Lord el melloi II), đế nhị thế,... Nguồn: đa số từ ao3