【 chu già 】 thanh sắc khuyển mã

25 2 0
                                    

Link: https://archiveofourown.org/works/26095564?view_adult=true

Summary:

A chu kia âm thầm suy nghĩ, hắn đời này đại khái là tính xong rồi

Không chỉ là bởi vì hắn vô pháp tự kềm chế, một lần lại một lần cùng thân ca ca loạn luân

Càng là bởi vì chuyện tới hiện giờ, hắn cả người tính phích đã đều là già ngươi nạp hình dạng.

Thất Tịch tới xem ta CP làm tình

Xem tiêu đề cũng biết lại một thiên CB tiểu thái dương xe.

Anh linh chính trang · a chu kia × anh linh chính trang · già ngươi nạp

Notes:

Viết trường thiên viết mệt mỏi, Thất Tịch tới điểm tính phích thả ra

Tâm tâm niệm niệm vài tuần đại lão ác nữ 【? 】 già ngươi nạp cùng hắn phó lãnh đạo

Xem tiêu đề cũng biết lại là CB già hệ liệt, có ám chỉ transgender giả thiết

Phi thường OOC, sảng quá xong việc, không cần quá não


A chu đó là bị một khối ném ở trên mặt hắn đá vụn tử cấp tạp tỉnh.

Trong phòng ánh đèn huyễn đến hắn say xe, nơi này cũng không phải nơi khác, mà là hắn quen thuộc gia. Chính là, lúc này a chu kia lại bị không thể động đậy mà cột vào ghế trên, đôi tay bị khảo ở lưng ghế sau, cổ chân tắc bị trói ở ghế dựa trên đùi. Đứng ở trước mặt hắn, cũng là chán đến chết mà triều hắn ném không biết từ đâu ra hòn đá nhỏ gia hỏa, chính là hắn lão đại, ở chung người, ca ca kiêm người yêu —— già ngươi nạp. Thấy a chu kia rốt cuộc tỉnh lại, đầu bạc mỹ thanh niên cầm trong tay đồ vật ném tới một bên, đôi tay cắm vào tây trang trong túi: "Nhưng xem như tỉnh a, a chu kia."

Hắn này ngữ khí nhưng thật ra thản nhiên nhẹ nhàng. A chu kia đã hoàn toàn thanh tỉnh lại đây, hắn giãy giụa một chút, tự nhiên không có kết quả, chỉ phải trừng mắt bất mãn mà nhìn trước mắt già ngươi nạp: "...... Ngươi đây là ở đánh cái gì chủ ý?"

"Tự nhiên là vì phòng ngừa ngươi tránh thoát." Già ngươi nạp đúng lý hợp tình mà trả lời, "Bằng không hà tất cố ý đem ngươi trói lại?"

"Ai đang hỏi ngươi cái kia!" A chu kia đề cao điểm thanh âm, có chút sinh khí, "Ngươi rốt cuộc làm gì muốn đem ta trói lại!...... Còn có, vì cái gì muốn triều ta ném cục đá, ngươi từ đâu ra cục đá a!"

Màu lam miêu đồng lập loè một chút. Già ngươi nạp đi ra phía trước, cong lưng, để sát vào a chu kia khuôn mặt, ấm áp hô hấp phun ở hắn bên tai: "Nga?...... Ngươi đã không nhớ rõ chính mình đêm qua đều làm chút cái gì?"

"......!" A chu kia cắn một chút chính mình đầu lưỡi, bình tĩnh lại, trầm mặc không nói. Hắn đương nhiên không có quên. Trên thực tế, nếu hiện tại hắn sở trải qua hết thảy đều là vì tối hôm qua sự, kia hết thảy liền đều nói được thông, a chu kia không lời nào để nói —— đây là đối hắn giậu đổ bìm leo trả thù.

Đơn giản mà nói đến, đêm qua, bọn họ làm gia tộc lão đại cùng phó lãnh đạo cùng tham dự một cái yến hội, nhưng mà hai người rồi lại đều không đủ tiểu tâm: Già ngươi nạp rượu, không biết khi nào bị người nào thả mị dược. Này có lẽ là yến hội chủ nhân cố ý muốn trêu cợt hắn, lại có lẽ chỉ là già ngươi nạp bị cái gì hồ đồ trứng vô tội liên lụy đi vào, nhưng vô luận là loại nào tình huống, đều không thể được đến bọn họ muốn cái loại này hậu quả.

Fgo đồng nhân tổng hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ