Nguồn: https://archiveofourown.org/works/22769398
Summary:
*FEXL bối cảnh, già ngươi nạp thị giác, ngôi thứ hai tự thuật phương thức
Lòng dạ hiểm độc nhà xưởng trường pi ( lầm )
Khôi phục ý thức thời điểm ngươi không có lập tức mở to mắt, sửa sang lại suy nghĩ phân tích tình thế sau tái hành động là làm chiến sĩ thói quen.
Bên tai truyền đến mông lung lại quy luật vù vù, giống mông ở trong chăn nghe triều tịch trướng lạc.
Ngươi nhớ tới này phía trước phát sinh sự, ở hướng chạy máy thánh đô tiến quân trên đường tao ngộ tạp ngươi quân, lĩnh vực thủ lĩnh khởi động bẫy rập, ngươi vì yểm hộ ngự chủ lui lại một mình lưu lại lọt vào khuếch tán virus ăn mòn mà bại lui.
Vốn tưởng rằng sẽ lại lần nữa bị đồng hóa, nhưng hiện tại xem ra cũng không có, tựa hồ địch quân vì phòng ngừa bị lần thứ hai phản bội nghĩ tới càng tốt phương thức xử lý ngươi, tỷ như hướng làm động lực lò tâm.
Như vậy hiện tại ngươi thân ở nơi nào liền thực minh xác -- linh cơ phục chế nhà xưởng.
Trên thực tế ngươi chưa bao giờ đã tới cái này địa phương, nhà xưởng vận tác toàn quyền từ nguyên soái phụ trách, ngươi có thể phát hiện đại đế đối với ngươi vẫn chưa tín nhiệm, tựa hồ là bởi vì "Thiên thanh đồng hóa" đối với ngươi tạo thành hiệu quả cùng mặt khác người có chút bất đồng. Nhưng vô luận như thế nào, ngươi từng hướng quá khứ đồng bạn binh khí tương hướng là không thể thay đổi sự thật, đưa về ngạn sóng bạch dã dưới trướng sau ngươi xả thân bảo hộ chủ nhân đều không phải là vì chuộc tội, chỉ là tẫn thân là từ giả ứng tẫn chức trách.
Mở mắt ra, khoảng cách cực gần vị trí có một khối trong suốt pha lê, xuyên thấu qua pha lê nhìn đến cảnh tượng cùng ngươi trong ấn tượng nhà xưởng không sai biệt mấy, bày biện ngắn gọn, ánh sáng tối tăm. Ngươi tựa hồ bị nhốt ở nào đó vật chứa giữa cũng bị phong ấn đại bộ phận cảm quan, nhưng vẫn là thử hoạt động thân thể phóng thích ma lực. Nếm thử kết quả lệnh người thất vọng lại cũng tại dự kiến bên trong, ngươi cảm thấy hẳn là khen ngợi Caster trói buộc chú thuật, không cần phải nói vận chuyển ma thuật đường về, ngươi liền cổ đều không thể nhúc nhích, liền tính lại nỗ lực cũng chỉ có thể nhìn đến cái mũi của mình tiêm.
Nơi này tựa hồ là nhà xưởng nào đó phòng, ngươi vô pháp xác định phòng đến tột cùng có bao nhiêu đại, ở chỉ có tròng mắt có thể chuyển động dưới tình huống dư quang nhiều nhất chỉ có thể nhìn đến vật chứa kim loại bên cạnh. Chính phía trước là một trương bàn tròn cùng hai cái ghế dựa, cái bàn sau lưng trên tường đá khắc đầy phiếm bất tường hồng quang chú văn, hiển nhiên là nguyên soái bút tích.
Như vậy, ngươi vì sao lại ở chỗ này, hoặc là nói, ngươi vì sao còn không có bị hoàn nguyên thành màu lam bột phấn trở thành phục chế anh linh chất dinh dưỡng?
Thượng ở suy tư, màu trắng bóng dáng lặng yên không một tiếng động mà xuất hiện, trong tầm nhìn rốt cuộc có sẽ động vật còn sống. Là a chu kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fgo đồng nhân tổng hợp
FanficCp: Chu Già aka Arjuna x Karna, Đế Vi bá( Iskandar x Waver), Ấu đế nhị thế (Alexander x Lord el melloi II), đế nhị thế,... Nguồn: đa số từ ao3