Link: https://archiveofourown.org/works/27050440
Ẩm ướt trong phòng tắm chỉ có hai người hỗn loạn hô hấp cùng bọt nước nhỏ giọt thanh âm.
Già ngươi nạp làm lơ dư quang hắn cùng a chu kia chặt chẽ giao hợp hình ảnh, rũ mắt nhìn chăm chú bồn tắm trên mặt nước không ngừng khuếch tán gợn sóng, ở cái kia ngắn ngủi một lát hắn nghe thấy cách vách tường cùng cửa sổ xa xôi lại mơ hồ ve minh, giống như là hắn rời đi gia môn khi như vậy không ngừng mà nhắc nhở hắn nơi này mới là chân chính phi hằng ngày.
Vô pháp thay đổi phi hằng ngày.
Hắn nâng lên tay đụng vào chính mình gương mặt, đầu ngón tay chỉ đụng tới ấm áp nước mắt, nhưng trừ cái này ra hắn không có bất luận cái gì cảm giác, này không giống như là khóc thút thít, ít nhất không giống như là tầm thường khóc thút thít, như vậy hắn đến tột cùng là bởi vì cái gì mà chảy xuống nước mắt?
Ước chừng là già ngươi nạp hành động khiến cho a chu kia chú ý, hắn quan tâm về phía hắn tới gần, thấm ướt tóc quăn gắt gao mà dán ở bên trên mặt, đèn dây tóc quang hạ già ngươi nạp nhìn đến hắn đồng tử lấp lánh tỏa sáng, thâm sắc đáy mắt như là một uông ngọt nị hồ nước, làm hắn nhớ tới hết thảy đều biến thành phi thông thường cái kia buổi chiều, mà cho tới bây giờ hắn cũng không biết chính mình có nên hay không vì đẩy ra kia phiến cửa phòng sự mà hối hận.
Hắn ngửi được Alpha trên người tin tức tố, ở kia mùi thơm ngào ngạt hơi thở trung phân biệt ra một tia bất đồng sự vật, dùng "Biến hóa" tới nói có lẽ sẽ càng thêm thỏa đáng, mà kia cái gọi là "Biến hóa" đối già ngươi nạp tới nói cũng là giống như đã từng quen biết, chỉ là ở bị đánh dấu phía trước hắn chưa bao giờ có thể chuẩn xác mà phân biệt chúng nó. Hắn nhìn chăm chú vào a chu kia đôi mắt, lần đầu ý thức được cái loại này khí vị biến hóa sở tượng trưng chân chính hàm nghĩa.
Đó là giữ lại, khát cầu, là không muốn xa rời, cùng với mãnh liệt bất an.
Đọc hiểu sinh vật ám hiệu chỉ có thể làm hắn càng thêm chân tay luống cuống, tim đập tức khắc gian mất đi khống chế, già ngươi nạp thậm chí có thể cảm giác được chính mình trên mặt bắt đầu nóng lên, hắn quay mặt đi, trong lúc nhất thời không biết nên như thế nào đối mặt a chu kia mặt. Nếu nói hắn từ rất sớm bắt đầu liền vẫn luôn là như thế này thấp thỏm cảm xúc, đó là không là bởi vì chính hắn ở vẫn luôn hướng hắn truyền lại phiền chán hòa li đi tin tức?
Già ngươi nạp hoàn toàn lâm vào hỗn loạn, hắn sử dụng đã mềm mại hai chân ở ấm áp trong nước hoạt động, làm lơ khả năng gặp phải hậu quả đứng lên, nóng bỏng vật cứng từ hậu huyệt trượt ra tới, đi theo sau đó chính là trộn lẫn bạch ti dịch nhầy, ở hắn bán ra bồn tắm thời điểm thậm chí tích ở lay động mặt nước phía trên. A chu kia cũng không có lưu tại tại chỗ, hắn cũng đồng dạng đi theo già ngươi nạp phía sau, ở hắn sắp rời đi phòng tắm thời điểm đem hắn từ phía sau ôm lấy, Omega không có đẩy ra hắn tay, mà là tiếp tục về phía trước đi, cùng phía trước giống nhau đem phía sau koala mang về đến phòng.
Lúc này không người phòng ngủ chỉ có một mảnh lệnh người thoải mái yên tĩnh, mùa hạ đặc có thời tiết nóng nhàn nhã mà phiêu phù ở phòng trên không, mở ra lưới cửa sổ ngoại ngẫu nhiên vang lên lá cây rào rạt thanh cùng liên tục không ngừng ve minh, sau giờ ngọ ánh nắng xuyên thấu qua pha lê nhu hòa mà chiếu xạ ở sạch sẽ trên sàn nhà, đi chân trần đi ngang qua khi thậm chí có thể cảm nhận được đầu gỗ thượng tàn lưu dư ôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fgo đồng nhân tổng hợp
FanficCp: Chu Già aka Arjuna x Karna, Đế Vi bá( Iskandar x Waver), Ấu đế nhị thế (Alexander x Lord el melloi II), đế nhị thế,... Nguồn: đa số từ ao3