Chaos Inflatio

12 0 0
                                    

Link: https://archiveofourown.org/works/26920072

Summary:

30 cuối thế kỷ, một đám kẻ điên bắt đầu rồi hành động (.

2998.11.17

Xuyên thấu qua quang học mô khối chỗ đã thấy cánh đồng tuyết luôn có loại độc đáo cảm giác.

"Mục tiêu tiếp cận, 3 giờ phương hướng."

"Đã xác nhận."

Trước mắt hình ảnh ở ngắm bắn trong gương bị phóng đại, bị vặn vẹo, sở hữu hết thảy đều bắt đầu trở nên không ổn định —— hắn ngừng thở, làm chính mình cũng dung nhập này ngay lập tức một lát trung, chờ đợi mục tiêu lộ ra sơ hở thời cơ.

Nổ vang thương vang ở trong không khí tạc vỡ ra tới.

"Mục tiêu đã đánh gục, ngươi có thể đã trở lại, trên đường cẩn thận."

"Đúng vậy."

Già ngươi nạp từ nhĩ sau nhổ xuống cùng thương thể liên tiếp quang học mô khối, lặng yên không một tiếng động mà rời đi tuyết khâu.

2969. ■.■

Phồn hoa lại đen tối đường phố.

Hắn ở lầy lội trung chạy vội.

Ngươi tính toán làm cái gì?

Nắm chặt ở lòng bàn tay PPC bắt đầu chấn động, hắn không có dừng lại bước chân, ở con đường chỗ sâu trong chuyển được đường bộ.

"Ta hiện tại liền qua đi, ngươi cái gì cũng đừng làm!"

Ống nghe đầu kia lại là làm hắn sởn tóc gáy tĩnh mịch.

"Ngươi nghe thấy được sao, cái gì cũng đừng làm ——"

"—— đã quá muộn."

Dưới chân mặt đất kịch liệt mà bắt đầu lay động, cơ hồ làm hắn đứng thẳng không xong.

"Ngươi làm cái gì? Trả lời ta!"

Nơi xa đèn nê ông quang bắt đầu hòa tan, tùy theo mà đến chính là loá mắt khổng lồ màu trắng quang mang.

PPC tín hiệu bị cắt đứt.

Chỉ còn lại có đau đớn đáng nói.

Không, có lẽ đã không có bất luận cái gì tàn lưu.

Lạnh băng hạt mưa từ xa xôi không trung rơi xuống, bị cắt đứt thần kinh dần dần bắt đầu hòa tan ——

Có người tới.

2998.12.29

Cao vĩ độ khu vực đặc có gió lạnh luôn là liên tục không ngừng, hắn tháo xuống mũ giáp khi, đè cho bằng sợi tóc lập tức bị thổi đến phân loạn. Ngắn ngủi trong chốc lát, thính giác lắp ráp bắt giữ đến cánh vỗ thanh âm làm già ngươi nạp tầm mắt từ tuyết trắng bao trùm vùng đất lạnh chuyển dời đến mênh mông vô bờ trời cao, tầm nhìn cũng theo hệ thống tự động điều chỉnh mà lập tức trở nên trống trải sáng ngời.

Là một con màu xám điểu.

Hắn nhìn chăm chú vào nó nhân bay lượn mà rung động mỗi một cọng lông vũ, thẳng đến nó xuyên qua bình nguyên, biến mất ở màu đen rừng rậm ôm ấp bên trong.

Fgo đồng nhân tổng hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ