Link: www.hellowland.club/wid958395/yes
《 từ không gian nhìn đến mười ba loại đề tài tay bút khiêu chiến 》 chi đệ tứ đề tài:
Lần này yêu cầu này đây "Ta thích nhất đôi mắt của ngươi" mở đầu, lấy "Cặp mắt kia cỡ nào xinh đẹp, phóng tới pha lê vại xem xét chính thích hợp" vì kết cục. Nhưng ta ngôi thứ nhất trình độ thật sự là...... Hơn nữa ta cũng không tưởng đem a chu kia viết thành bệnh kiều )
Cho nên ta bỏ thêm một đống giả thiết, na na đơn mũi tên, kém tám chín tuổi...... Huyết tinh chú ý, gian,, thi chú ý......
Ta cũng không biết này văn như thế nào cứ như vậy dù sao rất trọng khẩu ta có tội.
Ok, thỉnh:
"Ta thích nhất đôi mắt của ngươi."
Đây là a chu kia mới gặp già ngươi nạp khi đối lời hắn nói.
Rất nhiều người ca ngợi quá già ngươi nạp diện mạo, đặc biệt là đôi mắt, hắn đã thói quen, tuy rằng liền chính hắn mà nói, hắn cũng không cảm thấy có cái gì chỗ hơn người. Đối mặt cái này lần đầu tiên gặp mặt cùng mẹ khác cha đệ đệ tự đáy lòng ca ngợi, hắn chỉ là gật gật đầu.
"Ca ca đôi mắt thật sự thật xinh đẹp."
Tuổi nhỏ a chu kia bị già ngươi nạp ôm vào trong ngực xem xét đình viện, cái này độ cao hắn vừa lúc có thể liếc mắt một cái nhìn đến già ngươi nạp đôi mắt.
"Ngươi thích liền hảo." Già ngươi Na Rì nhiên là vẻ mặt bình tĩnh.
A chu kia vươn tay, thật cẩn thận mà chơi ca ca nồng đậm thon dài lông mi.
Không bao lâu, a chu kia giãy giụa muốn ca ca đem hắn phóng tới trên mặt đất. Già ngươi nạp tự nhiên là sẽ đáp ứng hắn, ở a chu cặp kia chân mới vừa dính lên mặt đất khi, hắn liền chạy vào vườn hoa trung.
"A chu kia, cẩn thận!" Già ngươi nạp muốn ngăn cản a chu kia, nhưng là đã chậm, a chu kia ở vườn hoa xuyên qua, cuối cùng ở một đóa khai đến chính diễm lam sắc yêu cơ trước đình trú. Hắn cẩn thận cân nhắc một hồi, thật cẩn thận mà kéo xuống một mảnh tương đối hoàn chỉnh cánh hoa. Như là được đến âu yếm bảo vật, hắn tiểu tâm mà đem kia cánh hoa nắm ở lòng bàn tay, một đường chạy chậm trở về ca ca bên người, sau đó hướng già ngươi nạp mở ra hai tay: "Ca ca ôm!"
Già ngươi nạp không chút nào cố sức mà một lần nữa bế lên a chu kia, còn thuận tay gỡ xuống a chu kia sợi tóc trung kẹp vài miếng lá xanh.
A chu kia lấy ra kia cánh hoa cánh, đối với chính mình ca ca đôi mắt ước lượng vài cái, có điểm thất vọng mà nói: "Ta còn cảm thấy này đóa hoa đã cũng đủ đẹp, nhưng vẫn là so ra kém ca ca đôi mắt."
"Có như vậy đẹp sao?" Già ngươi nạp cọ cọ a chu kia mềm mại ngọn tóc.
"Ân ân! Phi thường đẹp!" A chu kia một bên đong đưa trong tay cánh hoa một bên biểu đạt ca ngợi.
"Tuy rằng cũng không có đạt tới ngươi nói nông nỗi," già ngươi nạp cười cười, "Bất quá này cánh hoa cánh muốn vứt bỏ sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Fgo đồng nhân tổng hợp
FanfictionCp: Chu Già aka Arjuna x Karna, Đế Vi bá( Iskandar x Waver), Ấu đế nhị thế (Alexander x Lord el melloi II), đế nhị thế,... Nguồn: đa số từ ao3