Lây dính phấn hồng hoa hồng

13 1 0
                                    

Link: https://archiveofourown.org/collections/TheSunWillNeverRiseAgain/works/13808514

Mỗi cái sáng sớm, cửa hàng bán hoa lão bản đều sẽ đưa tới trang trí dùng hoa tươi.

Hắn mang đến quán cà phê lão bản thiên vị màu trắng đóa hoa. Nhỏ vụn linh lan, tàn lưu sương sớm bách hợp, kiều nộn tường vi...... Hôm nay lại ngoài dự đoán mọi người mà nhiều một bó cánh hoa bên cạnh nhiễm đạm phấn hoa hồng; kia hơi say màu sắc cùng tình nhân nhóm cộng độ ngày hội phi thường tương xứng.

"Đối ngày thường chiếu cố sinh ý đáp lễ".

Tuy nói như thế, đưa tới thời khắc cũng quá mức ái muội. Chẳng lẽ hắn cũng không biết được hôm nay đặc thù chỗ? Cho dù sớm đã thành thói quen đối phương quá mức đơn thuần tự hỏi phương thức, này cũng thật sự......

Hiện tại này tỉ mỉ gói bó hoa chính dừng lại ở già ngươi nạp trong tay. Hắn quá phận tái nhợt thon dài đốt ngón tay khảm ở sàn sạt rung động giấy bóng kính thượng, ngón giữa thượng nhẫn phản quang. A chu kia khống chế không được mà nhìn lén, dùng tầm mắt lặp lại miêu tả lỏa lồ ra kia đoạn tuyệt đẹp đường cong, từ thủ đoạn nội sườn mãi cho đến nửa cuốn khởi cổ tay áo, lại đến bị che đậy một nửa cánh tay...... Phân tâm kết quả chính là đánh nghiêng đỉnh đầu khuôn đúc.

"......"

May mà sền sệt huyết thanh đã đọng lại, làm tốt tâm hình chocolate gần lăn xuống ra một viên.

"Mới làm điểm tâm ngọt?"

"...... Ân."

Sai lầm bị đối phương mục kích sỉ nhục lệnh a chu kia trên mặt phát sốt. Hắn có điểm tức muốn hộc máu mà cầm khởi trên bàn kia viên chứng cứ phạm tội.

"Ta có thể thí ăn một chút sao?"

A chu kia kiệt lực bất động thanh sắc mà ngó làm ra thỉnh cầu già ngươi nạp liếc mắt một cái, phát hiện hắn khuôn mặt vẫn chưa lây dính chút nào cười nhạo ý vị.

"Muốn liền chính mình tới bắt."

Hắn đem trong tay kia viên ném vào trong miệng dùng hai hàng răng răng ngậm trụ, vứt cho già ngươi nạp thị uy ánh mắt. Sau đó a chu kia cúi đầu, đem khuôn đúc trung chế thành chocolate tiểu tâm mà nhất nhất lấy ra.

Giấy bóng kính tất tốt. Già ngươi nạp đến gần lại đây. A chu kia miễn cưỡng khống chế được không đi xem hắn, báo cho chính mình chuyên chú đỉnh đầu công tác.

"Chuyển qua tới một chút."

"Sao ——"

Hắn không kiên nhẫn mà ngẩng đầu lên. —— sau đó liền như bị nhựa cây vây khốn côn trùng rốt cuộc vô pháp tránh thoát.

Già ngươi nạp ngón tay ở a chu kia cái gáy phát gian sờ soạng ra một chút sàn sạt thanh, phát căn bị mềm nhẹ xúc động kích khởi run rẩy từng đợt khuếch tán mở ra. A chu kia toàn thân cứng đờ, khống chế không được mà tưởng tượng kia tái nhợt đầu ngón tay cùng chính mình thâm sắc tóc quăn lưu luyến mê người cảnh tượng. Nhưng hắn không rảnh dời đi tầm mắt: Già ngươi nạp để sát vào đi lên, phóng đại gương mặt chiếm cứ run rẩy thâm sắc tròng đen.

Fgo đồng nhân tổng hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ