[ chu già ] xoay ngược lại

28 0 0
                                    

Link: www.hellowland.club/wid1717962/yes

《 từ không gian nhìn đến mười ba loại đề tài tay bút khiêu chiến 》 chi đệ tam đề tài

Lần này yêu cầu là: Lấy "Hắn huề một bầu rượu đạp nguyệt mà đến, rượu phảng phất tàng mãn thâm trầm tình yêu" bắt đầu, lấy "Tình yêu sau lưng kỳ thật cất dấu vô biên hận ý" vì kết, viết BE.

Nhìn đến cái này đề tài ta liền nghĩ tới không án già, khả năng sẽ có một chút già ngươi nạp alter cảm giác, hơn nữa cùng nguyên tác tồn tại không nhỏ lệch lạc.

Thỉnh:

Hắn huề một bầu rượu đạp nguyệt mà đến, rượu phảng phất tàng mãn thâm trầm tình yêu.

"A chu kia," già ngươi nạp vì a chu kia rót đầy chén rượu, "Cảm ơn ngươi."

A chu kia alter tiếp nhận chén rượu phẩm một ngụm, rượu hương mùi thơm ngào ngạt, nhập khẩu ngọt lành, môi răng lưu hương.

"...... Không cần thiết cảm tạ ta, đây là ngươi nên được......" A chu kia alter giơ lên chén rượu, hướng già ngươi nạp kính một chén rượu.

Khoảng cách a chu kia cùng già ngươi nạp liều chết quyết đấu đã qua đi tám năm, ở kia tất nhiên yếu quyết vừa chết chiến cuối cùng thời điểm, hai bên đều căng chặt thần kinh dùng ra cả người thủ đoạn. Ở a chu kia vi phạm nội tâm chuẩn tắc mở ra cung là lúc, sự tình kết quả cũng đã hạ định luận.

Nhưng liền ở kia một khắc, sự thật lịch sử bị viết lại, a chu kia cố ý làm màu lam tiễn vũ lệch khỏi quỹ đạo mục tiêu, xoa già ngươi nạp bên tai bay qua.

"Ngươi đi đi, già ngươi nạp, ta buông tha ngươi, ngươi cũng không cần lại đến theo đuổi vương vị, cũng không cần lại tiếp tục mưu phản." A chu kia buông xuống cung thần, chuyển qua thân đi.

"Vì cái gì?" Lâm vào lầy lội trung thân ảnh khó hiểu hỏi.

A chu kia cũng hoàn toàn không rõ ràng trong đó nguyên do, hắn chỉ là tưởng làm như vậy, có lẽ là xuất phát từ đau lòng, hay là là xuất phát từ thương hại, cũng có thể là xuất phát từ đối đối thủ tôn trọng, hắn quay đầu lại nhìn về phía suy yếu màu trắng thân hình, "Ngươi không hẳn là như vậy kết cục."

"Cho nên, lấy tánh mạng của ta vì trao đổi, ngươi muốn ta vĩnh viễn đánh mất cùng ngươi đối kháng ý niệm, phải không?" Già ngươi nạp nhặt lên trường thương, lạnh thấu xương mũi thương nhắm ngay a chu kia con ngươi.

"Đúng vậy." A chu kia không có phủ nhận.

"Như vậy ta có thể cho rằng đây là ngươi đối ta bố thí," già ngươi nạp ngẩng đầu lên, "Ngươi không cần thiết bố thí ta, nếu có thể, ta càng hy vọng ngươi có thể vâng theo bản tâm đi chiến đấu."

A chu kia lại lần nữa mặt hướng già ngươi nạp, đen nhánh tròng mắt đan xen hỗn loạn cảm xúc: "Già ngươi nạp, bố thí anh hùng, ngươi bố thí cả đời, lại không muốn tiếp thu nhất thời tặng sao?"

"Đây là không cần phải, a chu kia."

"Không, đây là cần thiết, già ngươi nạp, ta không hy vọng ta về sau nhân sinh sẽ bởi vì ta giờ phút này ti tiện hành vi mà hổ thẹn."

Fgo đồng nhân tổng hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ