Đồng trinh 【3h/ đế Vi bá 24h hoạt động 】

22 0 0
                                    

Link: https://archiveofourown.org/works/19900837

Summary:

—— tế điện cùng khi đó mềm yếu tánh mạng giống nhau, rõ ràng khát vọng từ ngươi đến mang đi, lại cuối cùng bị khoan dung độ lượng mà bảo tồn đồ vật.

* phía chính phủ đều thả bay, đồng nghiệp còn rụt rè gì ( ͡° ͜ʖ ͡°)✧

* dùng cái này đề mục viết ra tới cư nhiên không phải đại huân, nhất định là ta quá đồ ăn

* là một chút về bốn thời gian chiến tranh kỳ đế Vi bá phía chính phủ bổ ma truyện tranh vọng tưởng, cùng không biết cái nào song song thế giới đế nhị thế tái tục tiền duyên tư tâm

* tham dự Weibo cùng LOFTER đế Vi bá 24h sản lương hoạt động, một chút thô ráp vụng về lương, thứ lỗi

"Đúng rồi."

"Ta tới thực thể hóa cho ngươi cung cấp ma lực đi!"

"Giới tính gì đó bất quá là vấn đề nhỏ nha, tiểu tử ngươi mang theo xử nam thân bị xử lý nói, cũng sẽ không cam lòng đi!"

Không có vật lý hiếp bức, cũng phi ma thuật cản trở, năm vừa mới mười chín xử nam ảo thuật gia Vi bá duy ngươi duy đặc gần là bị chưa bao giờ lường trước đến phát triển khiếp sợ mà đinh tại chỗ không thể động đậy.

"Hảo, ta thực thể hóa hảo."

Hắn không chút nghi ngờ cái kia hoang đường từ giả hội tâm huyết dâng lên nhân khi cao hứng mà làm. Vĩ ngạn thân hình ở vài bước ngoại hiện hình, bởi vì địa mạch thích tính khôi phục một chút nguyên khí. Tự hôm trước ban đêm cùng Caster đại chiến sau vẫn luôn ẩn nấp tiếng động nghỉ ngơi dưỡng sức vương, cảm thụ được thân thể chân thật cảm, dũng cảm mà vững bước bách cận. Ở thật lớn thể trạng sai biệt trước, lấy chiến sĩ tiêu chuẩn yêu cầu tiểu ngự chủ tới một hồi thi chạy thật sự có thất công bằng, vương sáng mắt sáng lòng, tính toán chỉ cần tiểu ngự chủ biểu lộ nửa phần đối chọi gay gắt ý chí chiến đấu, trận này trêu cợt liền tính điểm đến mới thôi.

"Dừng tay a a a!"

Vi bá miễn cưỡng tìm về chính mình thanh âm, tinh thần lại vẫn như cũ hoảng hốt. Cùng quen biết hiểu nhau bất quá bảy ngày đồng tính, sử ma giống nhau cường đại một anh linh, ngàn năm trước thanh danh hiển hách bá đạo vương giả, cho dù bởi vì bổ sung ma lực lý do làm loại chuyện này...... Nói như thế nào cũng quá vượt qua tưởng tượng. Khác không nói đến, lúc trước chinh phục vương thay hiện đại áo sơmi lại cô đơn ấn Macedonia nhanh nhẹn dũng mãnh dân phong lỏa lồ hạ thể khi, hắn là gặp qua cái kia...... Không nói giỡn! Tuyệt đối sẽ người chết!

Vi bá duy ngươi duy riêng chén Thánh chiến tranh đã sớm tồn hẳn phải chết chi chí, chưa từng nghĩ đến muốn bị chết như vậy không minh bạch.

Nếu không phải nhân dọa phá gan đánh mất thần trí, vốn có cơ hội chống đẩy chống cự, chờ đến đại cái nam nhân chân chính gần đến trước mặt, hốt hoảng tránh né đã quá muộn, dày rộng bàn tay không uổng khí lực bắt được kia viên lông xù xù đầu, ôm lấy cổ đem người xoa tiến trong lòng ngực. Vi bá ghét nhất cái này cường tráng từ giả nương thể lực ưu thế đem chính mình giống cái món đồ chơi dường như tùy ý đùa bỡn. Phiền loạn bên trong nam hài trong óc hiện ra màu đỏ lệnh chú văn dạng, chắc nịch thân hình run rẩy bộc phát ra một trận cố nén hừ cười, làm hắn nắm thành quyền tay lại tá sức lực.

Fgo đồng nhân tổng hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ