【 chu già 】 ngày đêm sênh ca

20 3 0
                                    

Link: https://archiveofourown.org/works/23510317?view_adult=true

Summary:

Tiếp tục CB tiểu thái dương, 《 nhập mạc chi tân 》 kế tiếp, bất quá đơn độc tới xem cũng không có gì quan hệ, rốt cuộc chỉ là xe

-- nếu còn có ai muốn học này hai người, đem êm đẹp làm tình biến thành thắng bại cùng thi đua, kia hắn tốt nhất cũng cùng già ngươi nạp giống nhau ngon miệng lại nại thao.

Note:

Vẫn là FEXL hệ liệt, CB chú ý, R18 chú ý

《 nhập mạc chi tân 》 kế tiếp, ngay cả như vậy kỳ thật độc lập xem cũng không gì vấn đề, rốt cuộc chỉ là xe.

Vẫn như cũ PWP, tiếp tục đua xe

Tính phích thả ra, hoàng, hạ phẩm, ấu trĩ, sa điêu, không cần mang não xem

Mặc dù có người hiểu chuyện hỏi hai người, bọn họ đến tột cùng là cái gì quan hệ, cho đến ngày nay, vô luận a chu kia vẫn là già ngươi nạp đều vẫn như cũ sẽ trả lời, là cả đời đối thủ, mà phi người yêu.

Này đều không phải là không muốn thừa nhận sự thật, vô luận cùng chung chăn gối bao nhiêu lần, ở bọn họ trong lòng, cả đời chi địch địa vị cùng phân lượng đều so cái gọi là người yêu muốn cao thượng rất nhiều. Phần cảm tình này hàng năm ở mãnh liệt ái, đến xương sát ý cùng bén nhọn đối kháng ý thức trung qua lại du tẩu, không ngừng gia tăng, minh tâm khắc cốt. Làm tình cùng chém giết để ý nghĩa thượng dần dần trở nên xu cùng, chỉ cần bọn họ vẫn là bọn họ, này đối huynh đệ liền không biết mệt mỏi.

Mặc kệ người khác như thế nào đối đãi, như thế quan hệ quả thực lại lý tưởng bất quá, nếu muốn nói có cái gì hối hận, đại khái chỉ ở chỗ vì sao sau khi chết mới phát hiện còn có thể như vậy. Hiện tại bọn họ rốt cuộc có thể ở ngươi chết ta sống, lẫn nhau thưởng thức cùng cho nhau chiếm hữu trung tìm được một cái vi diệu cân bằng điểm. Bất quá có khi, bọn họ xác thật cũng sẽ gặp được một ít vấn đề -- giống vậy bởi vì đấu tranh dục cùng thắng bại tâm quá nặng, mà đem vốn nên vui sướng hưởng thụ cá nước thân mật không thể hiểu được biến thành một hồi kỳ quái đối kháng.

"Tiếp thu khiêu chiến đi, a chu kia." Già ngươi nạp nâng lên cằm tuyên bố nói, "Lần này ta nhất định phải làm ngươi tước vũ khí đầu hàng."

A chu kia vừa mới bị hắn một phen ấn ngã vào trên giường, già ngươi nạp liền nhanh chóng khóa ngồi ở hắn trên eo, lấy chính mình thể trọng chế trụ hắn hành động. Cùng xinh đẹp bề ngoài lưu lại ấn tượng bất đồng, bố thí anh hùng bản tính trắng ra lớn mật, ở tính ái thượng cũng là giống nhau. Này có khi thậm chí sẽ làm a chu kia cảm thấy ngượng ngùng. Nhưng lúc này hắn không rảnh suy nghĩ cái này, già ngươi nạp thắng bại tuyên ngôn trong nháy mắt bậc lửa a chu kia ý chí chiến đấu, hắn khinh miệt mà trả lời: "Nga? Thật đúng là có tự tin đâu -- làm được đến nói, liền cứ việc thử xem a."

Cứ việc tư thái khiêu khích, nhưng hắn cũng không xem thường già ngươi nạp, vĩnh viễn toàn lực ứng phó. Bất quá, ở trên giường, a chu kia có tuyệt đối tự tin. Già ngươi nạp thực sẽ nhẫn nại đau đớn, liền tính bẻ gãy hắn tay chân, cũng không thể làm cứng cỏi thương binh khuất phục; nhưng đối vui sướng, hắn liền quá không am hiểu. Rất dài một đoạn thời gian, tình sự trung già ngươi nạp vĩnh viễn là dẫn đầu cao trào cái kia, thưởng thức kia trong nháy mắt trên mặt hắn mất khống chế, sa vào ở cảm quan vui sướng trung biểu tình, là a chu kia lớn nhất vui sướng suối nguồn. Đại khái là bởi vì chú ý tới cái loại này cầm lòng không đậu toát ra, thuộc về người thắng đắc ý, này thế nhưng ở bất tri bất giác trung bị già ngươi nạp làm như một loại cần thiết hòa nhau một thành tỷ thí. Lần này, hắn muốn ở a chu kia trên người tìm về chính mình bãi.

Fgo đồng nhân tổng hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ