【 chu già 】 Phạn Thiên tân nương

30 1 0
                                    

Link: https://archiveofourown.org/works/26725693?view_adult=true

Summary:

EXTELLA LINK bối cảnh, sở hữu CB tiểu thái dương giả thiết tiền truyện làm

Bình thường y trang a chu kia × Phạn Thiên thần trang già ngươi nạp

Không có gì gôn nội dung, nhiều nhất chỉ tới cái R15 tả hữu

Bất quá ngươi có thể nhìn ra được tới, SEX TENSION liền ở nơi đó

Notes:

Chải vuốt thời điểm phát hiện ta cư nhiên đem này thiên cấp truyền rớt! Này liền bổ thượng ~

"Như là tự cấp tân nương tử hoá trang giống nhau đâu." Ngọc tảo trước nói.

Già ngươi nạp quay đầu đi, nhẹ nhàng nhíu mày: "Ta đây cũng nên là tân lang quan mới đúng đi."

"Là như thế này sao?" Hồ ly rũ xuống mí mắt, run run thính tai nhi, đối hắn có khác thâm ý mà cười, ném xuống cái này đề tài, "Có cảm thấy nơi nào không thoải mái, đau đầu, choáng váng hoặc là cảm giác ghê tởm sao?"

Bàn chân ngồi ở ghế trên Thần Mặt Trời chi tử ý đồ lắc đầu, lại bị xả trở về: "Không có vấn đề....... Bị thiên thanh đồng hóa cũng không có như vậy ảnh hưởng."

Hắn một chút cũng không kiêng dè, ngược lại là ngọc tảo trước có chút khó chịu, tiểu hồ ly giả khóc hai tiếng: "Ô ô, nhìn đến già ngươi nạp tang đứng ở đối diện thời điểm ta thật sự hảo kinh ngạc, đương nhiên cũng có một chút thương tâm...... Chỉ có rất ít một chút!"

Thiên chiếu thần hóa thân Vu nữ nói chuyện từ trước đến nay khoa trương, nhưng ở thuyết minh chính mình chân chính tâm tình khi, lại luôn là nhẹ nhàng bóc quá, gọi người thấy không rõ thật giả. Nhưng già ngươi nạp tương đương hiểu biết nàng —— có lẽ so nàng sở thâm ái ngự chủ đều càng hiểu biết nàng; ngàn năm hồ yêu giảo hoạt, yếu ớt mà ghen tị, nàng khát vọng người tình nghĩa, lại sợ hãi người phản bội, quen dùng các loại mặt nạ tới bảo hộ chính mình. Nàng đem già ngươi nạp coi là khó được bạn tốt cùng chỗ dựa, cho hắn khó được tín nhiệm. Tuy rằng hiện giờ, nghiêm khắc ý nghĩa thượng, bọn họ trên dưới cấp cùng thuê quan hệ sớm đã giải trừ, nhưng vẫn như cũ vẫn là bạn tốt, ở phát hiện già ngươi nạp không nói một tiếng mà đứng ở tạp ngươi đại đế mà bên người khi —— ngàn năm kinh nữ vương chắc là tương đương chịu đả kích.

Già ngươi nạp do dự một chút, nâng lên một bàn tay, học ngạn sóng bạch dã bộ dáng vụng về mà vỗ vỗ ngọc tảo trước đầu: "Xin lỗi...... Là quá ta đại ý, không nghĩ tới thế nhưng còn có như vậy thủ đoạn."

Động tác như vậy, bởi vì tròng lên trên người bạch y mà làm hắn cảm thấy một chút câu nệ, hắn còn không phải thực thích ứng loại cảm giác này. Nhưng ngọc tảo trước thoáng dừng một chút, tâm tình liền có rõ ràng chuyển biến tốt đẹp, yêu hồ cái đuôi sung sướng mà đánh cái chuyển nhi, trên tay tiếp tục hứng thú bừng bừng mà chải vuốt lên: "Nếu già ngươi nạp tang đều nói như vậy...... Hừ hừ, muốn ta tha thứ ngươi cũng không phải không thể nga?"

Nàng giống chỉ chân chính hồ ly giống nhau hồng hộc mà lầm bầm lầu bầu, động tác lại càng thêm ôn nhu. Phạn Thiên thần trang phiền toái trình độ vượt quá già ngươi nạp tưởng tượng, không chỉ có chỉ là thay một bộ quần áo, thay đổi sau lưng linh trang tồn tại phương thức, còn cần đem hắn phát chất mạnh mẽ biến mềm, đến tột cùng ý nghĩa ở đâu —— chẳng lẽ Phạn Thiên thiên vị thẳng phát? Quả thực không thể lý giải. Mang theo thủy thuộc tính ma lực sơ răng mềm hoá hắn một đầu thô cứng đầu bạc, như là ôn nhu an ủi, thực mau, liền đem già ngươi nạp sơ đến mơ màng sắp ngủ.

Fgo đồng nhân tổng hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ