Link: https://archiveofourown.org/works/20217337
Có lẽ là thân ở trong bóng tối sở sinh ra ảo giác cũng nói không chừng, dừng lại ở mặt ngoài hôn hạp nật mà lưu luyến, phảng phất là ở khát vọng tự thân đáp lại, lại tựa hồ là khiếp đảm thử, tựa như phá kén mới sinh điệp lần đầu đụng chạm hương thơm nhụy hoa, không lý do sinh ra lo sợ nghi hoặc khó hiểu —— rõ ràng nên là chán ghét, mà chính mình hiện giờ lại ở làm chút cái gì đâu?
Làm như đồng dạng lâm vào mờ mịt vô thố, lại nhân bị trói trụ hai mắt mà nhìn không ra cái gì cảm xúc phập phồng. Mặc dù là sự tình phát triển tới rồi này một bước, già ngươi nạp cũng vẫn như là hãm sâu mơ mộng không rõ nội tình. Hắn tùy ý a chu kia hôn môi chính mình, thân hình sớm đã làm không ra cái gì tương ứng đáp lại, chỉ là ở hỗn độn bất kham trong đầu, gian nan nhìn lại lúc trước hình ảnh, muốn biết rõ ràng đến tột cùng là câu nào lời nói chọc giận trước mắt người, mới có thể làm chính mình đột nhiên gặp như thế đối đãi.
Kia như nhau ngày xưa trầm mặc, ở a chu kia xem ra liền phảng phất sương tuyết tạo hình băng giống, mặc kệ lại như thế nào mãnh liệt như lam tình tố sóng gió, ở hắn trước người đều sẽ ngăn với bình định. Trước mắt người càng là như thế, hỗn độn suy nghĩ ngược lại Việt Nhược nổi trống đánh với suy nghĩ trong lòng gian, đánh trống reo hò đến càng ngày càng nghiêm trọng. Bực bội bất an cắn nuốt mà thượng, cơ hồ muốn bao phủ sụp đổ đầu óc bên trong còn sót lại lý trí dây đàn, vì thế liên quan kia phong giam đôi môi cũng dần dần mất băn khoăn, mang lên vài phần không kiên nhẫn xâm lược ý vị.
A a, vì sao sẽ như thế?
Mặc dù đem cặp kia cưỡng bách chính mình đối mặt tự thân hắc ám đáng giận hai mắt che dấu, nội tâm lại vẫn như cũ khó có thể tự giữ?!
Vì sao tổng ở ngươi trước mặt lộ ra loại này đáng chết trò hề?!
Không hề nghi ngờ sẽ biến thành như vậy đều là ngươi sai...... Đều là ngươi sai! Già ngươi nạp a!
Bị nắm chặt nắm ở cùng chỉ trong tay giam cầm lên đỉnh đầu đôi tay nắm chặt phục lại buông ra, rõ ràng cảm giác đến a chu kia cảm xúc dao động, khởi điểm còn đong đưa đầu ý đồ trốn tránh người, cuối cùng hãy còn là tránh cũng không thể tránh. Làm như rốt cuộc từ bỏ hé mở đôi môi, cuối cùng là làm a chu kia lưỡi như nguyện xâm nhập, thô ráp lưỡi mặt sát cọ quá mẫn cảm khoang miệng vách trong, một chút khác thường tê ngứa như rơi vào bình tĩnh hồ nước đá dạng ra liên văn liễm diễm, già ngươi nạp nhíu nhíu mày, trong lòng biết kế tiếp tình thế khả năng sẽ thoát ra chính mình khống chế, hắn cơ hồ là xuất từ bản năng gập lên một chân, ý đồ dùng đầu gối đem trước mắt người đỉnh khai, mà ở giây tiếp theo, động tác lại bị tạp nhập hai đầu gối chân sở chế trụ, không thể động đậy.
Kiềm chế hàm dưới tay lỏng rồi rời ra, vuốt ve tới lui tuần tra quá tùy kịch liệt thở dốc phập phồng không chừng ngực, lướt qua eo sườn đi tới tinh tế vòng eo, cách quần áo không kiêng nể gì mà vuốt ve trước mắt người làm chính mình khát cầu vạn phần rồi lại chán ghét vô cùng thân thể.
Ngậm ở cứng đờ mà cuộn tròn ở ở giữa đỏ đậm cái lưỡi, mang theo chút cưỡng bách ý vị lấy đầu lưỡi cuốn phúc mà thượng, lôi kéo dây dưa. Nhân nuốt không kịp mà tự khóe miệng tràn ra nước bọt, ở trắng nõn như tuyết mịn trên da thịt rơi xuống trong suốt dấu vết, lập loè ở tối tăm không gian bên trong, nói không nên lời kiều diễm tình sắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fgo đồng nhân tổng hợp
FanficCp: Chu Già aka Arjuna x Karna, Đế Vi bá( Iskandar x Waver), Ấu đế nhị thế (Alexander x Lord el melloi II), đế nhị thế,... Nguồn: đa số từ ao3