Link: https://archiveofourown.org/series/1556380
1-4 hai mươi thế kỷ tin tưởng khoa học đi
Có điểu từ trên bầu trời bay qua.
Nhân loại là không thể trở thành điểu. Nhân loại vô pháp chỉ dựa vào thân thể của mình bay lượn.
Điểu từ chỗ cao nhảy xuống có thể triển khai cánh, mà người chỉ có thể ôm đại địa.
Ái đức mông · đường thái tư đem trong tay yên ở trên tường ấn diệt. Hắn rất muốn cứ như vậy tuyên bố "A phạm nhân đã nhảy lầu biến mất chúng ta kết thúc điều tra đi, loại này công tác giao cho cảnh sát, cùng trinh thám có cái gì quan hệ" —— nhưng hắn không thể, bởi vì hắn muốn mặt.
Bởi vì liền ở hắn phía sau không đến mười bước địa phương đứng một cái hắc mao Đông Dương người tiểu quỷ, tiểu quỷ đôi mắt lóe sáng mà nhìn hắn, buộc hắn đem sở hữu trốn tránh công tác nói đều nuốt trở vào.
Hắn muốn mặt, ít nhất, hắn đến ở hắn cái này mới mẻ ra lò tiểu trợ thủ trước mặt muốn mặt.
Việc này đến từ tối hôm qua nói lên.
Ái đức mông · đường thái tư là sở cảnh sát ngoại viện. Hắn là một vị ưu nhã mà am hiểu cùng người bảo trì khoảng cách thân sĩ, có bá tước danh hào, bị bày mưu đặt kế hiệp trợ cảnh sát tiến hành điều tra cùng phá án. Có chút địa phương cục cảnh sát điều tra lệnh có thể tới, có chút địa phương bá tước đặc quyền có thể tới, cũng có chút địa phương yêu cầu hắn kia rất là nhảy lên mà không biết cái gọi là, nhưng mỗi lần đều có thể bắt lấy trọng tâm tư tưởng tới.
Đơn giản mà nói, hắn là cái cùng sở cảnh sát có hợp tác trinh thám.
Tiểu thuyết trinh thám nhiệt triều đã hứng khởi, mọi người đối trinh thám này chức nghiệp tò mò cũng càng ngày càng nghiêm trọng. Nhưng đại đa số trinh thám cả đời đều sẽ không đối mặt tiểu thuyết nan đề, bọn họ hằng ngày nhiệm vụ chính là theo dõi hư hư thực thực xuất quỹ phối ngẫu, quay chụp đề tài nhân vật đường viền hoa tin tức, trợ giúp vật phẩm giao tiếp thậm chí tìm kiếm vật bị mất. Này nhóm người tố chất so le không đồng đều, hơn phân nửa là vì hỗn khẩu cơm ăn mà làm cùng loại vạn sự phòng công tác, cái gì đều làm, hơn nữa phần lớn yêu cầu tránh đi cảnh sát.
Ái đức mông không thuộc về này một loại, hắn là chân chính ở nguy hiểm cùng câu đố trung cùng Tử Thần thi chạy kia một đám, đề cập án kiện từ trùm buôn thuốc phiện đến phần tử khủng bố, sắm vai nhân vật cũng hình phạt kèm theo trinh trinh thám đến yểm hộ xuất kích. Ngạnh muốn nói nói hắn cùng đặc cảnh có chút chức vị xung đột, duy nhất bất đồng chính là hắn có đặc cảnh không có vũ khí.
Tên là xã hội thượng lưu giao tế vòng đồ vật.
Này trương võng sẽ nói cho hắn nơi nào có nguy hiểm, nơi nào không thể truy tra, nơi nào có thể nhân cơ hội lại cắn một ngụm khác thịt mỡ. Nếu nói tiểu thuyết trinh thám là tư tưởng chi võng trung người khổng lồ, như vậy hắn chính là âm mưu chi võng trung con nhện.
Hắn không thích này trương võng, nhưng hắn thích này trương võng cho hắn mang đến đồ vật.
Tỷ như danh vọng cùng tài phú, tỷ như dưới nền đất mở ra càng sâu xa nhân mạch căn cơ, lại tỷ như, hiện tại hắn đang ở truy tung vị này quái trộm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fgo đồng nhân tổng hợp
FanficCp: Chu Già aka Arjuna x Karna, Đế Vi bá( Iskandar x Waver), Ấu đế nhị thế (Alexander x Lord el melloi II), đế nhị thế,... Nguồn: đa số từ ao3