Link: https://archiveofourown.org/works/22557061
Summary:
*FGO 2.5.1/SF đệ tứ tập chương 10
* a ngươi khách đức tư × y A Tống ( thật cung イア )
Trước một giây còn tại ngủ say giai đoạn ngự chủ bên người hộ vệ, đột nhiên, a ngươi khách đức tư bị vây hoàn cảnh lạ lẫm trung.
Cùng thịt loại thực phẩm xưởng gia công bất đồng, là cái sáng ngời thả sạch sẽ không gian. Không biết hay không tân lạc thành quan hệ, trong không khí tàn lưu một chút sơn cùng thanh khiết tề khí vị.
Bên cạnh tự động môn bỗng nhiên mở ra, a ngươi khách đức tư theo bản năng nắm chặt cung, ma lực nơi phát ra không bị cắt đứt, cho nên vẫn là ở chén Thánh trong chiến tranh không sai.
Giảng "Tuyệt đối không cần xuất chiến, ta sợ đau." Tóc vàng nam tử từ bên trong đi ra, hồ nghi mà nhìn che ở phía trước a ngươi khách đức tư.
Tiếp xúc đến nam tử tầm mắt khi, a ngươi khách đức tư bỗng nhiên sửng sốt.
Kia không phải lệnh chú, cũng không phải cái gì ma thuật, càng không phải phát hiện phụ cận có số nhiều từ giả hơi thở.
Đó là đối "A ngươi khách đức tư" mà nói, đủ để cho động tác tạm dừng tồn tại.
Phòng nội truyền ra kêu to nam tử thanh âm, "Từ từ, y A Tống."
"Ngự chủ, đừng tới đây."
Đem hư hư thực thực ngự chủ người trẻ tuổi hộ tại thân hậu, y A Tống lộ liễu mà đánh giá a ngươi khách đức tư, bừng tỉnh đại ngộ mở miệng, "Hercules?"
"Là 『 a ngươi khách đức tư 』."
Hắn thu hồi cung, sửa đúng chính mình tên thật.
Thấy a ngươi khách đức tư không có địch ý, ngự chủ lại sợ ở trên hành lang gặp được mặt khác từ giả khiến cho không cần thiết phiền toái, kiến nghị vào phòng nói tiếp, y A Tống cho rằng quá không cảnh giác tính, đầu tiên muốn xác nhận a ngươi khách đức tư lập trường.
"Như vậy, ngươi hiện tại là nào một bên? Phiếm nhân loại sử vẫn là cái gì dị văn mang dị tinh thần?"
Dị tinh thần.
"Tòa" cùng "Chén Thánh" cũng không có giao cho tương quan tri thức, là bởi vì cùng chén Thánh chiến tranh không có quan hệ mà tránh đi, hay là là ——
A ngươi khách đức tư chỉ có thể từ lời nói phán đoán, nơi này là nhân thần giằng co tình huống.
"Ta đối thần chỉ có chán ghét đáng nói."
"Cũng đúng, ngươi là địch nhân nói, nhân loại đã sớm diệt vong." Được đến lý tưởng đáp án y A Tống tránh ra cửa phòng làm a ngươi khách đức tư đi vào, cũng tò mò xem kỹ cái ở trên đầu thần thú chi cừu, "Chỉ là không nghĩ tới ngươi thế nhưng lấy nhũ danh hiện ra."
"Ta trước mắt ở tham gia nước Mỹ sử nặc phỉ ngươi đức chén Thánh chiến tranh, xuất hiện ở chỗ này cũng là ngoài ý muốn."
Ngắn gọn trình bày chính mình trạng huống đồng thời, a ngươi khách đức tư bắt lấy y A Tống nhân cơ hội vươn thủ đoạn, ngăn cản đối phương kéo xuống thần thú chi cừu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fgo đồng nhân tổng hợp
FanfictionCp: Chu Già aka Arjuna x Karna, Đế Vi bá( Iskandar x Waver), Ấu đế nhị thế (Alexander x Lord el melloi II), đế nhị thế,... Nguồn: đa số từ ao3