【 đế Vi bá 】 ảo thuật gia cùng đêm cùng cửa hàng tiện lợi

32 0 0
                                    

Link: https://archiveofourown.org/works/23079661

Summary:

* đặt tên cực kỳ tùy ý

*FZ thời kỳ, đến nỗi đến tột cùng là thời gian kia không đương, coi như nó là song song thế giới đi 【

* đổi mới ( thượng ), nói tốt pwp lại 3000 tự còn không có nhấn ga 【.

Work Text:

20:00

"Ta đã trở về."

"A lạp, Vi bá," lão phụ nhân từ phòng bếp dò ra thân mình, mới vừa tẩy xong chén đũa đôi tay ở trên tạp dề xoa xoa, "Ăn qua cơm chiều sao?"

"Ân, ở làm công địa phương ăn qua, nãi nãi." Thiếu niên cởi xuống khăn quàng cổ treo ở huyền quan trên giá áo, "Ngươi cùng gia gia ăn qua sao?"

"Ăn qua nga, bất quá," lão phụ nhân có chút lo lắng mà nói, "Alex tiên sinh giống như ra cửa, buổi chiều bắt đầu liền không ở nhà bộ dáng, Vi bá cho hắn gọi điện thoại đi?"

"Ách?!" Vi bá bước chân tạm dừng một chút. Hắn ra cửa làm công, mà từ giả vì xem xong mượn tới chiến tranh phim phóng sự kiên trì muốn lưu tại trong nhà. "Phải không...... Ta, ta cho hắn gọi điện thoại nhìn xem!"

Trong đầu toát ra không tốt thiết tưởng, Vi bá liền áo khoác cũng chưa cởi, liền "Đặng đặng đặng" chạy lên lầu đi.

Vi bá đẩy ra cửa phòng, trong phòng quả thực không có cái kia cường tráng từ giả thân ảnh. Đồ ăn vặt cùng băng ghi hình trước sau như một hỗn độn mà ở TV trước rơi rụng đầy đất, McKinsey vợ chồng chuyển đến đệm giường nằm liệt trên mặt đất, chăn đơn như là vừa mới còn có người dùng quá bộ dáng xoa thành một đoàn.

Cửa sổ không có xông vào quá dấu vết, cũng không có rõ ràng ma lực tàn lưu...... Vi bá đóng cửa lại, đem ván cửa để ở sau người, trái tim đập bịch bịch. Là địch tập......? Vẫn là Rider tên kia bị dẫn ra đi?

"Tiểu tử."

"Ô oa!!"

Trong đầu đột nhiên vang lên từ giả thanh âm đem Vi bá hoảng sợ.

"Làm sao vậy, Vi bá?" Dưới lầu truyền đến Martha dò hỏi.

"Không, không có việc gì! Thiếu chút nữa té ngã mà thôi!" Vi bá lớn tiếng đáp lại, sau đó áp xuống thanh âm tới hỏi từ giả, "Làm sao vậy a Rider, ngươi gia hỏa này như thế nào linh thể hóa a...... Chẳng lẽ là,"

Cái này cứ điểm bị tập kích sao? Vi bá khẩn trương mà siết chặt nắm tay. Hắn nhưng không nghĩ làm McKinsey vợ chồng cũng cuốn tiến chén Thánh trong chiến tranh tới a......!

"Ta nói a tiểu tử......"

"Ân?" Vi bá nuốt nuốt nước miếng, sợ anh linh kế tiếp muốn nói ra cái gì đến không được nói.

"Ma lực có điểm không đủ,"

""

"Tới làm đi?"

"Ha ——!??"

"Làm sao vậy đứa nhỏ này, hôm nay buổi tối luôn là lúc kinh lúc rống."

Ở phòng khách xem TV McKinsey vợ chồng không hẹn mà cùng mà nhìn phía trần nhà.

"Alex tiên sinh ra chuyện gì sao?" Martha lo lắng mà nhéo đôi tay.

Fgo đồng nhân tổng hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ