Nghiệp dư sáng tác người yêu thích ngày mùa hè cuồng tưởng khúc

10 1 0
                                    

Link: https://heheyan347.lofter.com/post/1e8020c8_1c6b367d4

* đồ bơi hoạt động bối cảnh

*Hoạt động còn không có gan xong văn đều viết xong đều là hoạt động quấy rầy ta viết văn (?)

*Nếu bản thân đều ở vào loại này tinh thần trạng thái cho nênOOC không thể tránh

Đêm đã khuya. Tự như cũ đèn đuốc sáng trưng khu dân cư hướng ra phía ngoài đi, có thể nhìn đến thỉnh thoảng bị ngọn đèn dầu thắp sáng bờ cát; lại ra bên ngoài, chính là một mảnh đen nhánh biển rộng. Trướng khởi sóng triều dùng sức chụp đánh ở trên bờ cát, đem những cái đó bọn nhỏ dụng tâm lũy khởi lâu đài ( có chút cao tới ba mét ), nhiều tràng buổi họp mặt fan lưu lại hỗn loạn dấu chân, khuê mật bạn thân hoặc tiểu tình lữ viết xuống ái ngữ toàn bộ sát trừ đến không còn một mảnh.

Ở như vậy thời khắc, kỳ thật cả tòa trên đảo chân chính ngủ người cũng không có mấy cái: Nếu không chính là ở vì mấy ngày sau xã đoàn lễ mừng hoạt động bạo gan sáng tác, nếu không chính là ở kích động không thôi địa bàn tính còn có mấy cái giờ mới có thể ly vào lòng bàn tay nghi vở / nhìn thấy thích idol.

Lúc này, nếu có người rảnh rỗi có thể dọc theo trống vắng đường ven biển đi lên một đoạn, đến kia cao ngất dãy núi chi gian, liền sẽ phát hiện một loại dị tượng: Đó là một tia thần bí điện quang, bình quân mỗi cách năm phút đồng hồ liền sẽ thoáng hiện ở trong núi. Nếu lại cách này nói điện quang gần chút, còn có thể tìm được một gian cùng sau lưng vách đá hòa hợp nhất thể thạch ốc, nghe được một người nam nhân thanh âm; kia điện quang tựa hồ chính là ở hắn mỗi lần đề cao âm lượng khi xuất hiện.

"Không được... Không được... Không đối... Quá kém!"

Này không phải vị nào khoa học cuồng nhân đang làm cái gì cấm kỵ thí nghiệm —— tuy rằng từ nào đó góc độ đi lên nhìn như chăng cũng có thể nói như vậy —— mà là một vị không gì làm không được thân sĩ ở ý đồ đá văng văn học đại môn.

Nham quật vương ( hạn định đồ bơi ver ) chính dựa bàn viết nhanh; hoặc là nói, hắn hẳn là ở dựa bàn viết nhanh, nhưng thực tế tình huống lại là trong chốc lát ngẩng đầu phát ngốc, trong chốc lát vô ý thức mà dùng bút cái gõ cái bàn, thật vất vả nghẹn ra mấy hành tự tới, lại muốn đem trong đó hơn phân nửa đều thô bạo mà hoa rớt. Trong tầm tay gạt tàn thuốc đã thời gian dài ở vào tràn ra trạng thái. Ban đêm sơn gian, quá mức dày đặc con muỗi thông thường là so với kia chút gà rừng lợn rừng còn muốn đáng sợ rất nhiều đối thủ, mà nham quật vương tắc hoàn toàn không cần để ý điểm này: Kia theo lý thuyết sẽ chỉ ở chiến đấu khi xuất hiện điện trường lúc này bao phủ hắn toàn thân, cùng với động tác dần hiện ra hỏa hoa, quả thực có thể được xưng là là mạnh nhất phòng muỗi võng. Nếu có thể thấy tình cảnh này, Tesla bọn họ nói không chừng sẽ lại lần nữa sinh ra phát minh sáng tạo linh cảm, mà đại vệ vương đám người lại có thể tìm được tân thương cơ.

Lăn lộn đến đường ven biển thượng đều hiện ra một mạt lượng sắc khi, nham quật vương rốt cuộc dừng lại bút, tháo xuống mắt kính, đè đè mày, phiên phiên kia đánh thoạt nhìn có vài trang nhưng hữu hiệu số lượng từ khả năng không vượt qua một ngàn giấy viết bản thảo, lộ ra một loại chỉ có thể bị gọi vì "Khinh thường" biểu tình. Hắn đứng lên, quyết đoán mà đem chúng nó xoa thành một đoàn, ném hướng sau lưng; còn không kịp rơi xuống trên mặt đất, này đoàn vô tội giấy cầu đã ở màu lam trong ngọn lửa hoàn toàn châm tẫn.

Fgo đồng nhân tổng hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ