Link: https://archiveofourown.org/works/25080727
Hắn dọc theo này tiểu đạo hướng trong rừng sâu đi trước quá dài khoảng cách, bốn phía một mảnh tĩnh mịch, toàn vô ấu điểu hoặc là côn trùng nói nhỏ. Xanh sẫm cùng ám lục giao điệp tương ứng, rêu xanh cùng bào tử ở lòng bàn chân phát ra rất nhỏ tan vỡ thanh, càng hướng chỗ sâu trong đi trước, càng lệnh người bất an.
A chu kia tin tưởng cô đát tử cùng chính mình khế ước như cũ hoàn hảo, chỉ là bởi vì giai chức giao cho đơn độc hành động lực hắn mới có thể đủ tiếp tục đi trước. Cứ việc như thế hắn vẫn như cũ lưu loát mà leo lên một bên cây cối nhìn lại, ở bắt giữ đến cơ hồ cuối biên giới chỗ có một chút nhảy động màu cam sau yên tâm lại.
Như vậy.
Xuất phát trước Roman có đã cảnh cáo bọn họ cái này đặc dị điểm tương đương kỳ quái, kiểm tra đo lường đến từ giả phản ứng cùng dĩ vãng đều không lớn tương đồng, không biết mang đến nguy hiểm cao hơn đánh giá trắc trung phạm vi. Cứ việc như thế a chu kia vẫn là đáp ứng rồi cô đát tử thỉnh cầu, làm bạn nàng hoàn thành lúc này đây nhiệm vụ.
Nhưng là đương người kia xuất hiện ở chính mình trước mặt khi hắn vẫn là khó tránh khỏi kinh ngạc một khắc, thậm chí so gặp cùng chính mình lớn lên giống nhau như đúc nghĩ từ giả còn muốn khiếp sợ.
"Già ngươi nạp." Cái tên kia không chịu khống chế mà buột miệng thốt ra, giàu có tình cảm liền thanh âm chủ nhân cũng vô pháp lý giải.
Bị điểm danh người sườn nghiêng đầu, rồi sau đó tận tình cười ha hả. A chu kia lúc này mới chú ý tới cái này già ngươi nạp cùng hắn không lâu trước đây ở Chaldean gặp được từ giả không quá giống nhau, tóc đỏ đem hắn màu da cuối cùng một tia huyết sắc ép khô, màu đỏ tươi đôi mắt chỗ sâu trong bỏng cháy địa ngục nghiệp hỏa.
Giây tiếp theo thuần hắc mũi tên anh vòng quanh lửa cháy ập vào trước mặt.
A chu kia nghiêng người tránh đi, suýt nữa bị ở giữa ngực. Minh lam trường huyền bị nhanh chóng căng thẳng, cam địch rút banh khai mượt mà minh vang.
Mũi tên cùng mũi tên tương ngộ, thanh liên cùng mạn thù sa hoa cùng nhau nở rộ; lúc đó thiên địa nổ vang, núi rừng vì này khóc thảm run rẩy. Lảng tránh lệnh a chu kia đón đánh có vẻ quá mức hấp tấp, thực mau tươi đẹp bắt mắt màu đỏ chiếm thượng phong. Ma lực tích tụ làm người kia thân hình uyển chuyển nhẹ nhàng lên, gió mạnh vờn quanh ở hắn quanh thân, lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ nhanh chóng tụ tập. Hắn bên cạnh người là đại diện tích ám sắc, mà với ám sắc trung tâm thái dương chi tử bản thân lại bỏng cháy chói mắt quang.
A chu kia nhớ tới quyết chiến ngày ấy, già ngươi nạp ở trước mặt hắn chết đi thời đại giới cũng là dáng vẻ này —— kết thúc rơi xuống đêm màn che, tảng lớn huyết sắc hà lấy một loại quyết tuyệt tư thái phẫn nộ mà cuồng loạn mà tấu vang lên bài ca phúng điếu.
Đệ nhị đánh rơi hạ.
A chu kia ổn định thân hình, tuyết trắng trường cung theo tiếng thức tỉnh. Rời đi trước mã tu thế chính mình thêm hộ lực lượng đang ở có hiệu lực, hắn cũng bởi vậy có nhiều hơn lực chú ý ngắm nhìn với lực lượng gắn kết thượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fgo đồng nhân tổng hợp
FanficCp: Chu Già aka Arjuna x Karna, Đế Vi bá( Iskandar x Waver), Ấu đế nhị thế (Alexander x Lord el melloi II), đế nhị thế,... Nguồn: đa số từ ao3