【 chu già 】 phi điển hình ABO xe tục

25 1 0
                                    

Link: https://archiveofourown.org/works/19411858

Già ngươi nạp lần thứ hai phản hồi phòng thời điểm, a chu kia tuy rằng như cũ duy trì đem chính mình chôn ở chăn đơn bên trong trạng thái, cũng đã khôi phục trấn định. Phảng phất giống như nùng mặc nhuộm đẫm chiều hôm đen nhánh đồng trong mắt, mới vừa rồi động dục kỳ làm cho hỗn loạn, phảng phất đại mộng một hồi ảo giác, sớm đã không còn nữa bảo tồn, chỉ là như cũ có chút nói không nên lời xấu hổ, làm hắn giờ phút này cũng không muốn nhìn đến già ngươi nạp kia trương bình tĩnh đến đáng giận mặt. Theo tiếng bước chân tới gần mà dần dần thu nạp năm ngón tay nắm chặt dưới thân chăn đơn, quả thực hận không thể ở kia trên giường moi ra một cái động, đem chính mình toàn bộ vùi vào đi.

Đáng giận! Vì cái gì gia hỏa này không nói sớm chính mình là cái Omega chuyện này? Là cố ý chờ xem chính mình ra khứu sao?

Cùng a chu kia tương đối, già ngươi nạp hiển nhiên không có suy xét nhiều như vậy, nhưng mà đi đến trước giường thời điểm hắn vẫn là dừng lại bước chân. Trong phòng tàn lưu tin tức tố hương vị còn chưa hoàn toàn tan đi, trong không khí dật tán nhàn nhạt màu trắng mạn đồ la mùi hoa, nhắc nhở tại đây phòng trong vòng phát sinh hỗn loạn vớ vẩn hết thảy.

Này đồn đãi trung nghe lâu sẽ khiến người trí huyễn hương vị, xuyên thấu qua xoang mũi đang ở từ rỉ sắt tanh mặn, chậm rãi chuyển biến vì cao nhã thánh khiết thanh nhã hương thơm, chính như hiện nay cực lực che dấu nội tâm dấu diếm vẩn đục hắc ám người.

Kiều diễm hình ảnh lần thứ hai với chỗ sâu trong óc sống lại, linh hồn phảng phất siêu thoát rồi thân thể, phiêu phù ở giữa không trung, lạnh lùng nhìn chăm chú vào chính mình trên người động tình ửng hồng. Trắng nõn trên mặt xuất phát từ cảm thấy thẹn hiện ra đạm bạc đỏ ửng, nắm chặt ức chế tề tay trái không chịu khống chế hơi hơi đánh lên run, già ngươi nạp nhấp khẩn cánh môi khẩn trương mà quay đầu đi chỗ khác, thanh lãnh xanh thẳm bên trong lưu quang lập loè không chừng, hiếm thấy hoảng loạn.

Hắn không thể bảo đảm a chu đó là không sẽ ở ngắn hạn nội lần thứ hai động dục, bởi vậy đơn giản rửa sạch một chút, liền đi tìm Da Vinci muốn ức chế tề.

Cái kia lệnh người nắm lấy không ra nữ nhân đang nghe đến chính mình tố cầu lúc sau, tuy là đánh giá chính mình, híp mắt cười đến vẻ mặt ý vị thâm trường, nhưng cũng khó được không nhiều lời chút cái gì làm chính mình cảm thấy quẫn bách nói, liền trở về xưởng cầm một chi ức chế tề giao cho chính mình trên tay. Chỉ là ở chính mình xoay người tính toán trở về thời điểm, khinh phiêu phiêu mà nói một câu, "Ân ~ thì ra là thế, thật là ngoài dự đoán mọi người...... Bất quá cho dù là anh linh cũng muốn chú ý không cần quá mức mệt nhọc nga."

Quá trình thuận lợi đến quả thực làm người khó có thể tin.

Không biết theo ai mà đứng ở mép giường do dự một lát, già ngươi nạp vẫn là ngồi xuống trên giường phồng lên kia một đống vẫn không nhúc nhích đệm chăn bên, hắn bắt lấy chăn một góc, vẫn chưa đã chịu bất luận cái gì chống cự, dễ như trở bàn tay liền đem nó xốc tới rồi một bên.

Ánh sáng ở nháy mắt xuyên phá hắc ám đem tầm nhìn lung ở một mảnh bạch mang bên trong, sớm đã thích ứng hắc ám hai mắt cảm thấy một chút đau đớn. Theo bản năng mà giơ tay che ở trước mắt, ghé vào trên giường a chu kia chớp chớp mắt, thong thả mà khởi động thân mình, nheo lại hai mắt nhìn chăm chú vào trước mắt như cũ bình tĩnh đến như là cái gì cũng chưa phát sinh quá già ngươi nạp.

Fgo đồng nhân tổng hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ