Link: https://archiveofourown.org/works/15088196
Summary:
Nghi phạm truy tung Pa cùng kỳ quái tư thiết hỗn hợp.
Notes:
Nghi phạm truy tung Pa bộ phận: Tô lợi gia cùng bánh trôi một tổ. Tô lợi gia thế chính phủ tạo một cái giám thị cả nước hệ thống, hệ thống sẽ căn cứ mọi người hành vi phân tích ra có khả năng có nguy hiểm hoặc nguy hiểm người, phun ra TA xã bảo dãy số, ân chính là đại lượng ma sửa sau FR tổ lạp. Nhân Đà La cùng pi đó là một khác tổ, là chính phủ người, còn lại diễn viên Helena cảnh sát.
Tư thiết: Về vũ khí cùng nào đó kỳ ba năng lực là ma sửa sau nhét vào đi, tham khảo 《 mê huyễn 》 từ từ cốt truyện lệnh người sờ không được đầu óc điện ảnh...... Quần áo tham khảo bạch tình tình lữ trang.
*OOC có. Thật sự chỉ là viết sảng......5000 tự +
"Già ngươi nạp! Già ngươi nạp!"
Từ thực xa xôi địa phương truyền đến một cái mơ hồ thanh âm.
—— không được. Vô pháp hô hấp.
Có một người ở dùng sức mà diêu hắn.
"...... Già ngươi nạp!"
Già ngươi nạp mở mắt.
Cùng với nói là bừng tỉnh, chi bằng nói là bị Jinna nhưng hoảng tỉnh. Hắn từ hít thở không thông gần chết cảm tỉnh lại, đầu váng mắt hoa, không thể không ngẩng đầu lên mồm to hô hấp.
"Ngươi làm ác mộng." Jinna nhưng nắm chặt đặt ở trên đầu gối nắm tay, "Ta cho ngươi lấy bình thủy."
"Ân." Già ngươi nạp suy yếu gật gật đầu, ho khan một tiếng. Hắn ra một thân mồ hôi lạnh, màu xám xanh áo sơmi bị nhiễm thâm một tầng nhan sắc, không có mùi vị gì cả thể dịch dọc theo cơ bắp đường cong chảy xuôi.
Thương ở hắn bên người, tùy thời duỗi tay là có thể đủ đến địa phương, ngủ phía trước hắn đem nó dựa vào ven tường, nói cho Jinna nhưng xạ kích phương pháp. Jinna nhưng không có động quá nó, thuyết minh bọn họ còn không có bị phát hiện.
Bọn họ tránh ở cái này cũ thành nội cao ốc trùm mền đã ba ngày. Jinna chính là ở một cái cuối tuần đi tiệm trà sữa xếp hàng thời điểm gặp gỡ đấu súng án, bị đánh trúng xã hội đen thành viên trước khi chết kéo lấy đi ngang qua trong nhà ngồi xổm tiểu cô nương ống quần, đem bọn họ tàng tiền tham ô địa phương nói cho nàng.
Jinna nhưng bởi vì sợ hãi, ở trong ký túc xá không ra khỏi cửa ngồi xổm ba ngày, cuối cùng vẫn là bởi vì hảo tâm đồng học chỉ điểm bị phát hiện. Súng ngắm tia hồng ngoại nhắm chuẩn nàng thời điểm, nàng vừa lúc ở xem kịch nhiều tập; đột nhiên có người gõ vang nàng ký túc xá cửa sắt, nói là cơm hộp tới. Nàng vừa mới đứng dậy, một quả viên đạn liền xuyên qua cửa kính, đánh xuyên qua nàng lưng ghế. Nàng ở vụn gỗ bay múa thét chói tai, chết cũng không chịu mở cửa, súc ở cái bàn phía dưới không chịu ra tới.
Tô lợi gia trước một ngày thu được máy móc nhổ ra dãy số, làm già ngươi nạp tìm được rồi nàng. Nghe thấy cái này động tĩnh chỉ có thể ở tai nghe bất đắc dĩ mà cùng già ngươi nạp nói "Cạy khóa đi", già ngươi nạp không chút do dự làm theo, lôi kéo khuyết thiếu vận động tiểu cô nương trấn định mà đi ra ngoài. Hắn mang theo nàng chạy thoát mấy cái phố, thay đổi vài cái an toàn phòng. Jinna có thể trốn ở hắn phía sau run bần bật, hắn hỏi nàng đến tột cùng đã xảy ra cái gì, là ai đuổi giết nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fgo đồng nhân tổng hợp
FanficCp: Chu Già aka Arjuna x Karna, Đế Vi bá( Iskandar x Waver), Ấu đế nhị thế (Alexander x Lord el melloi II), đế nhị thế,... Nguồn: đa số từ ao3