Link: https://archiveofourown.org/works/14490261
Summary:
Phi nguyên tác hướng
Mượn Queen Bee2 nguyệt ねえ...しよ ngạnh
Hai người đồng cấp cùng giáo quan hệ
Không có logic cùng bình thường quy luật
Chỉnh một chiếc xe
Có tiếng đập cửa vang lên.
Ngồi ở án thư a chu kia từ phủng thư trước ngẩng đầu lên, hắn tầm mắt dời về phía mộc chế phòng môn: "Mời vào."
"A chu kia, ta và ngươi ba muốn ra cửa, hậu thiên buổi tối mới có thể trở về, liền làm ơn ngươi cùng già ngươi nạp cùng nhau giữ nhà."
"Tốt, thỉnh giao cho ta đi." A chu kia nói, lại như là nhớ tới cái gì dường như tiếp tục nói, "Ba đâu? Hiện tại ở dưới lầu sao? Ta đưa một chút đi."
"Hắn đi gara lái xe, không cần ngươi lại đi xuống, ngươi tiếp tục xem ngươi thư đi. Nga, đúng rồi, ngươi nhìn đến ngươi ca sao? Vừa rồi đi hắn phòng, không thấy được bóng dáng của hắn."
"Nên không phải là không chào hỏi liền ra cửa đi?" A chu kia hỏi.
"Kia hài tử nói không quá khả năng a......"
"Có thể là có cái gì việc gấp đi."
Ở nữ tính suy tư thời điểm, dưới lầu vang lên một tiếng loa thanh, a chu kia nhìn về phía ngoài cửa sổ, dưới lầu đình viện xuất khẩu chỗ chính dừng lại một chiếc xe hơi.
"Ba sốt ruột đi? Già ngươi nạp bên kia ta sẽ chuyển cáo, mẹ ngươi đi trước đi."
"Hảo đi, ngươi nhớ rõ lúc sau nói cho ngươi ca. Cho dù là ta cùng ngươi ba đi rồi, cũng không cần khiêu khích đối phương đánh lên tới nga."
"Chúng ta là sẽ không làm loại chuyện này, ngươi cứ yên tâm đi."
Phòng môn "Bang" đóng lại, lúc sau là nơi xa tiếng bước chân, ngoài cửa sổ ô tô phát động lên, a chu kia ở cửa sổ nhìn thấy xe dần dần đi xa thanh âm, buông thư cúi đầu nhìn nhìn bàn hạ.
"Bọn họ đi rồi."
"......" Già ngươi nạp ở cái bàn phía dưới ngồi quỳ buông lỏng ra miệng, "Thật mệt ngươi có như vậy định lực."
"Nga? Ngươi là tưởng thừa nhận vừa rồi mẹ tiến vào khi ngươi chọn lựa đậu ta là cố ý?"
"Ngươi không phải rất rõ ràng sao."
A chu kia từ trước bàn ngồi máy tính ghế lui về phía sau nửa thước, già ngươi nạp từ cái bàn phía dưới chui ra tới, nhân tiện dùng mu bàn tay xoa xoa miệng. Vừa rồi cũng không chỉ là hắn hàm chứa a chu kia, mà a chu kia cũng đồng dạng ở lúc ấy thường thường dùng mũi chân cọ xát hắn dục vọng, lúc này hắn quần thượng đã khởi động lều trại, hơi mỏng ở nhà phục vải dệt thượng đã xuất hiện nhàn nhạt vệt nước.
Không đợi hắn tránh ra, đối phương tay đã duỗi lại đây, đem hắn ấn ở trên mặt bàn, có chút thô bạo từ hắn trên người kéo xuống có vẻ có chút tùng suy sụp quần.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fgo đồng nhân tổng hợp
FanficCp: Chu Già aka Arjuna x Karna, Đế Vi bá( Iskandar x Waver), Ấu đế nhị thế (Alexander x Lord el melloi II), đế nhị thế,... Nguồn: đa số từ ao3