Link: https://archiveofourown.org/works/18959236
Summary:
Sư cùng sinh hẳn là lẫn nhau dạy dỗ.
( 1 )
Macedonia vương tử thâm chấp nhận.
Lão sư liền tại thân hạ, hắc áo sơ mi ở một thời gian kịch liệt giãy giụa bị xoa không thành bộ dáng, thành niên nam nhân nhỏ vụn thở hổn hển, ngực đại biên độ lên xuống, cuối cùng từ bỏ phản kháng.
"Lão sư là lần đầu tiên? Từ trước chưa từng có tình nhân, lão sư có biết hay không như thế nào làm đâu?"
Alexander hỏi, đồng thời ngón tay không thành thật mà nắm ai ngươi mai la nhị thế cằm, xoa nắn kia một khối non mịn da thịt. Tương lai chinh phục vương thủ đoạn thành thạo, nếu hắn lão sư là một con mèo, chỉ sợ lúc này đã phát ra thoải mái tiếng ngáy.
Nhưng ai ngươi mai la nhị thế hiển nhiên không phải miêu, người nỗ lực ninh động cổ, muốn đem đầu thiên đến bên kia. Hắn sợ tới mức quá sức, rồi lại đến nhịn xuống không lộ ra sợ sắc, đem phân bố quá nhiều nước bọt nuốt vào, hầu kết một trên một dưới luật động, kia bí ẩn nuốt thanh làm Alexander càng hưng phấn.
"Chủ động nói muốn thay thế những cái đó tiểu hài tử tới hầu hạ chính là lão sư, hiện tại sợ thành cái dạng này vẫn là lão sư," hắn nói buông lỏng ra nắm đối phương cằm tay, sờ soạng đi xuống, thăm tiến ai ngươi mai la nhị thế chưa cởi bỏ tây trang cổ áo, cách nhăn dúm dó hắc áo sơmi xoa nắn lão sư cũng không tính no đủ ngực:
"Nếu đều đáp ứng xuống dưới, liền làm tốt bị ta đương nô lệ dùng đến khóc chuẩn bị nga?"
Thần tử trên mặt biệt nữu, thân thể đảo thực nhanh có phản ứng, hắn bất quá là lấy thưa thớt bình thường thủ pháp dụ dỗ, ai ngươi mai la nhị thế đầu vú lại rất mau ngạnh lên, Alexander ngón cái tại đây người trên ngực đánh vòng nhi, rõ ràng cảm giác được phình phình thịt viên bị vật liệu may mặc cọ xát đến đứng thẳng.
"Ô ——"
Thật là xử nữ a, cứ như vậy sờ soạng một chút, đối phương cư nhiên liền đỏ mặt phát ra nhẹ mà mềm rên rỉ.
Ai ngươi mai la nhị thế cũng không có hướng bèo nước gặp nhau học sinh lộ ra quá nhiều có quan hệ chính mình chuyện xưa —— nhưng Alexander tóm lại đoán được một chút, từ chính mình sinh hoạt thời đại sau này lại mấy ngàn năm, phong thổ đều khác biệt, lão sư đối tình yêu quan niệm có lẽ cùng chính mình cũng có rất lớn chênh lệch.
—— đều đã sắp 30 tuổi lạp, cư nhiên còn không có trải qua nhân sự, nếu là ở Macedonia, người này chỉ sợ phải bị cười rớt răng cửa.
Nhưng chính là lão sư đem hôm nay vốn dĩ sẽ bị đưa tới thị tẩm tiểu cô nương đuổi đi, Alexander từ chiến thắng trở về khánh công bữa tiệc trở về thời điểm uống hơi say, đầu óc cùng bước chân đều có chút tuỳ tiện, nghe ai ngươi mai la nhị thế nói đến này một tiết liền nhịn không được khai cái vui đùa, phải đối phương bồi hắn hầu hạ người —— vốn dĩ bất quá là vui đùa thôi, vị kia quân sư cư nhiên thật sự do dự lên, lỗ tai thiêu đến đỏ bừng. Alexander xem đến đỏ mắt, ngồi xuống duỗi tay liêu một chút lão sư trường tóc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fgo đồng nhân tổng hợp
FanfictionCp: Chu Già aka Arjuna x Karna, Đế Vi bá( Iskandar x Waver), Ấu đế nhị thế (Alexander x Lord el melloi II), đế nhị thế,... Nguồn: đa số từ ao3