Link: https://archiveofourown.org/works/25175392
Summary:
CP: ( cung ) a chu kia → già ngươi nạp ← ( cuồng ) a chu kia
Bọn họ bản chất vẫn là cùng cá nhân, bọn họ dục vọng đồng dạng không hề biên giới.
Không có gì thực chất tính nội dung tiểu sảng văn
Ngo ngoe rục rịch, ý đồ 3P
Notes:
FGO nguyên tác hướng giả thiết, chỉ là tác giả ở thân thủ phá hỏng Chronicle chính sử 3P khả năng sau, ngo ngoe rục rịch ý đồ làm 3P một cái if lộ tuyến
Cung chu già cùng cuồng chu già đều không đầy, chúng ta công bằng cạnh tranh
Cảnh cáo: OOC! Não động làm mang cảm không đại biểu bọn họ thật là như thế.
* vì biểu hiện ra khác nhau, bổn thiên "Đằng hoàn lập hương" không hề là cô đát tử, mà là 2 bộ khai mạc sau mới nhập hố cô đát quân.
Hắn thậm chí tàng đều không thử tàng một chút —— a chu kia Alter đang ở già ngươi nạp trên giường đoàn thành một đoàn, hô hô ngủ nhiều, mà già ngươi nạp ngốc hề hề mà xách theo một cái chăn đơn đứng ở một bên, không biết làm sao mà nhìn a chu kia Alter phát ngốc.
Mấy ngày phía trước, a chu kia Alter còn giữ một đầu tao loạn màu trắng tóc dài, một đôi trường giác, tro đen sắc làn da thoạt nhìn tựa như phúc một tầng lãnh thiết, ít nói, thái độ hờ hững, cự người với ngàn dặm ở ngoài bộ dáng tràn ngập công kích tính, nhìn liền lệnh già ngươi nạp vô danh hỏa khởi; nhưng hiện tại, hắn đã thoạt nhìn khác nhau rất lớn, tóc cùng giác biến đoản rất nhiều, làn da khôi phục thành ấm điều màu đen, bộ dáng thậm chí so cung binh a chu kia bản nhân tựa hồ đều tuổi trẻ chút. Cái kia lớn lên kinh người cái đuôi bộ dạng vẫn như cũ, hiện giờ thập phần tự nhiên mà cuốn ở a chu kia Alter thân thể của mình thượng, mở rộng chi nhánh cái đuôi tiêm nhi đều chạm được cái trán. Hắn liền như vậy súc thành một đoàn, thân thể theo hô hấp tiết tấu nhẹ nhàng phập phồng, tựa hồ ngủ đến cực kỳ an ổn, rất giống chỉ vô hại đại miêu.
Đây là "Linh cơ lại lâm" hiệu quả sao? Già ngươi nạp tò mò mà tưởng. Hắn mới đến, đối này đó mới mẻ khái niệm còn không hiểu nhiều lắm, hắn bản nhân cuối cùng một lần linh cơ lại lâm đến chờ đến ngày mai mới có thể tiếp tục, mà cùng hắn bất đồng, a chu kia Alter ưu tiên được đến sở hữu tài nguyên —— ngự chủ động tác mau đến kinh người, trả lại cho hắn mấy cái chén Thánh, bách thật là không có cảm tình cường độ đảng. Tính áp đảo cấp bậc kém, làm hắn chẳng sợ chỉ là như vậy phúc hậu và vô hại mà ngủ, đều có thể làm già ngươi nạp cảm thấy áp lực gấp bội.
Bố thí anh hùng bất đắc dĩ mà thở dài, đem trong tay chăn đơn thả lại đi, che lại a chu kia Alter. Làm sao bây giờ? Hắn muốn ngủ già ngươi nạp giường nhưng thật ra không sao, già ngươi nạp là từ giả, từ giả không cần giấc ngủ. Nhưng ngự chủ dặn dò hắn phải hảo hảo nghỉ ngơi, ngự chủ nói không thể không nghe. Như vậy xem ra, già ngươi nạp thế nhưng không có lựa chọn, chỉ có thể đi địa phương khác tạm chấp nhận một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fgo đồng nhân tổng hợp
FanfictionCp: Chu Già aka Arjuna x Karna, Đế Vi bá( Iskandar x Waver), Ấu đế nhị thế (Alexander x Lord el melloi II), đế nhị thế,... Nguồn: đa số từ ao3