Đoạn chương

19 1 0
                                    

Link: https://archiveofourown.org/works/23390236

Summary: QE ngày sau nói

Trở lại địa cầu khi chính trực thâm đông, a chu kia thẳng đến rời đi trạm không gian khi đều không có cùng địa cầu tiểu đội thành viên đánh thượng đối mặt, nhưng mà ở trên đường bọn họ đã lẫn nhau lẫn nhau báo bình an, hắn không có nói cho những người khác già ngươi nạp cũng theo tới tin tức, rốt cuộc mặt đất còn có nghiêm khắc thẩm tra phân đoạn, chờ đến lúc đó qua đi, có lẽ hết thảy còn tính xưng được với là trần ai lạc định.

Lúc này hắn cùng già ngươi nạp đang từ du hành vũ trụ phi cơ trung đi ra, từ vũ trụ phản hồi mặt đất bước đi cực kỳ đơn giản, nhưng mà muốn từ mặt đất đại lâu trung đi ra ngoài đều không phải là chuyện dễ, đặc biệt là bọn họ nơi hạm đội làm ra nghiêm trọng trái với quy định hành vi, cứ việc trước đó từ lý hướng hắn bảo đảm già ngươi nạp đem một đường thông suốt rời đi, nhưng là a chu kia thật sự vô pháp thả lỏng cảnh giác.

Trước hết bắt đầu là vũ trụ phóng xạ vật chất kiểm tra đo lường, bọn họ không có mang theo bất cứ thứ gì, cũng liền không có tiếp theo đạo hạnh Lý kiểm tra trạm kiểm soát. Già ngươi nạp đi theo hắn phía sau không rên một tiếng, a chu kia nghe thấy hắn có chút dồn dập tiếng hít thở, không tự chủ được thả chậm bước chân.

"Làm sao vậy?"

"Mệt." Già ngươi nạp nhỏ giọng sau khi nói xong lại nhắm lại miệng, bọn họ ở thẩm tra nhân viên trong ánh mắt hướng tới chỉ định phương hướng đi tới, chuyển qua màu xám chỗ ngoặt, a chu kia một đường bảo trì trầm mặc, đỉnh đầu là thời khắc giám thị bọn họ cameras, căn cứ quá khứ chương trình học tới xem trên vách tường còn sẽ an trí tương ứng máy nghe trộm, để ngừa ngăn bất luận cái gì một cái nguy hiểm phần tử mang theo cái gì âm mưu trở lại mặt đất, dưới tình huống như vậy, làm bộ bị loại này nặng nề không khí áp đảo mà thần kinh căng chặt ngược lại so đỉnh đạc biểu hiện càng thêm không dễ dàng khiến cho chú ý.

Ba cái giờ sau sở hữu số liệu toàn bộ kiểm tra xong, mặt đất bác sĩ thân thể kiểm tra báo cáo đã gửi đi đến cuối cùng một cái trạm kiểm soát, mắt thấy liền phải hoàn thành rời đi thủ tục, một cái quan quân thình lình xảy ra chặn bọn họ đường đi.

"Xin hỏi có chuyện gì sao?" A chu kia làm bộ nghi hoặc bộ dáng hỏi.

"Tất yếu gien kiểm tra." Quan quân giơ giơ lên trong tay liền huề máy tính, "Thỉnh đến kiểm tra thất đi."

Ở màu lam hình chiếu màn hình nhảy lên số liệu khi a chu kia nhiều ít vẫn là có chút khẩn trương, hắn thong thả điều chỉnh chính mình hô hấp, một mặt hướng bên cạnh già ngươi nạp nhìn lại, nhưng mà đối phương lại có vẻ phá lệ bình tĩnh, trên mặt không hề gợn sóng, hắn nhận thấy được a chu kia tầm mắt, thậm chí còn quay đầu lại hướng hắn lộ ra không rõ ràng mỉm cười.

Thật là cái không hề khẩn trương cảm gia hỏa, a chu kia âm thầm chửi thầm nói. Thực mau hắn gien kiểm tra đã kết thúc, già ngươi nạp gien tổ đưa vào kiểm tra trình tự, a chu kia tưởng này nói thình lình xảy ra trình tự ước chừng cùng bỉ phương từ lý đề cập muốn rửa sạch này nhóm người công ra đời binh lính có quan hệ, khả năng có người cùng hắn làm giống nhau sự.

Fgo đồng nhân tổng hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ