Link: https://archiveofourown.org/works/25403311?view_adult=true
Summary:
Ái cùng tính ngày mùa hè bờ biển chuyện xưa
Notes:
Tất đọc báo động trước: R18, cb già, tuổi nghịch chuyển, vị thành niên tính hành vi có, A Hắc nhan miêu tả có.
Tất cả đều là cá nhân tính phích thả ra.
Già ngươi nạp từ trong nước biển đứng dậy, không hợp thân áo sơmi "Lạch cạch" mà dán trên da. Đi chân trần dẫm lên bị thái dương nướng nướng quá bờ cát tựa như một hồi khổ hình, nhưng già ngươi nạp toàn không thèm để ý, hắn thích loại cảm giác này.
Vì thế a chu kia mới từ phòng tắm ra tới, là có thể nhìn đến thiếu niên dẫn theo dép lê, đứng ở trong viện giống rơi xuống nước tiểu cẩu giống nhau mãnh ném đầu, bàn chân còn dính đầy hạt cát. Hắn đành phải ỷ ở cửa, hỏi: "Ngươi đang làm gì?"
Trên thực tế a chu kia cũng là toàn thân đều ở tích thủy trạng thái. Tuy rằng trần trụi thượng thân, đoản khăn tắm tùy ý đáp trên vai thượng, nhưng thoạt nhìn so già ngươi nạp khá hơn nhiều. Dừng lại động tác già ngươi nạp nhìn nhìn hắn, sau đó đem dép lê ném tới rồi bên cạnh.
"Ở mất nước."
"Vẫn luôn nói như vậy, cũng sẽ trở nên nhão dính dính."
"Đây là ngươi lựa chọn ngâm mình ở trong nước biển nguyên nhân?" A chu kia hừ cười một tiếng. "Còn có, lần sau không cần xuyên loại này quần."
"Loại này quần thực phương tiện không phải sao? Không cần xuyên quần lót."
Thoáng chốc, thanh niên giống như bị bậc lửa một ít tức giận. Hắn triều già ngươi nạp đi đến, mạnh mẽ nắm đối phương gương mặt, thiếu niên chỉ có thể phát ra lộc cộc lộc cộc thanh âm.
"Ha ngô......"
Là tam giờ trước sao? Vẫn là bốn giờ? Bốn phía không khí lại theo thiếu niên vùi đầu động tác trở nên kiều diễm lên. Đối với già ngươi nạp tới nói, này căn hung khí xác thật quá lớn, hắn nằm ở a chu kia trên người, chỉ có thể một bên dùng tay vuốt ve cổ khởi song cầu, một bên liếm mút phần đầu. A chu kia chỉ là nửa nằm, nhìn đến cặp kia bạch sứ sắc đùi đã bịt kín một tầng mồ hôi mỏng, duỗi tay liền đem rộng thùng thình ống quần hướng lên trên vén lên, quả nhiên không có quần lót bóng dáng.
"Ngươi liền như vậy không tình nguyện mặc vào quần lót sao?"
Cùng này phó khô quắt ấu tiểu thân thể so sánh với, thiếu niên nhất bí ẩn địa phương sớm bị tưới thành thục, không hề có lông tóc sinh trưởng bí bộ tràn ngập nồng đậm nhục dục hương khí. A chu kia xoa trước mặt no đủ môi âm hộ, dùng hai ngón tay nhẹ nhàng vuốt ve, chụp đánh, cảm giác được mật dịch chính không ngừng chảy ra. Già ngươi nạp nhịn xuống run rẩy, sửa dùng chính mình hàm răng ma quy hoàn, thanh âm mơ hồ mà nói: "Hô...... Mới mỗ từ ( mới không có )."
"Nga?" A chu kia có vẻ phi thường thành thạo. Hắn hưởng thụ từ dương vật truyền đến rất nhỏ khoái cảm, bắt đầu đem ngón tay vói vào nóng lên mật khẩu, sau đó "Cô pi," hướng hai bên khoách khai, làm thục màu đỏ mị thịt hoàn toàn bại lộ ở trong không khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fgo đồng nhân tổng hợp
FanfictionCp: Chu Già aka Arjuna x Karna, Đế Vi bá( Iskandar x Waver), Ấu đế nhị thế (Alexander x Lord el melloi II), đế nhị thế,... Nguồn: đa số từ ao3