Link: https://archiveofourown.org/works/24806692
[ đế quốc nguyên soái a chu kia gần nhất tựa hồ được cái gì quái bệnh. ]
Cung đình nơi nơi đều tin đồn như vậy lời đồn đãi.
Cuối cùng, liền sớm đã không hỏi thế sự Thái Hậu cống đế đều gửi thư dò hỏi chính mình nhi tử có phải hay không thật sự sinh bệnh.
Đối này, a chu kia chỉ ở hồi âm trung nói cho mẫu thân cũng không việc này, chính mình hết thảy đều hảo, hy vọng mẫu thân cũng bảo trọng thân thể.
"Thật sự không có việc gì sao?" Đế quốc đương nhiệm hoàng đế, a chu kia trưởng huynh kiên chiến cũng nhịn không được tò mò hỏi hắn.
"Thật sự không có việc gì." A chu kia dở khóc dở cười, "Bệ hạ như thế nào cũng tin này đó kỳ quái đồn đãi."
Kiên chiến sờ sờ cằm, trả lời nói: "Ở ta trong ấn tượng ngươi cơ hồ không sinh quá bệnh, có điểm tò mò ngươi sẽ bị như thế nào quái bệnh quấn thân thôi."
A chu kia cười cười không có trả lời hắn, chỉ chốc lát sau liền có người hầu tới thỉnh hoàng đế tiếp tục xử lý công vụ, kiên chiến cũng không thoái thác, cùng chính mình Tam đệ tùy ý địa đạo cá biệt liền rời đi.
Hành lang chỉ còn lại có a chu kia một người.
Đế quốc mùa mưa thực dài lâu, trường kỳ cực nóng hơn nữa ẩm ướt, làm lại rộng rãi người đều cảm thấy bực bội.
Hiện tại thủ đô tượng thành liền chính rơi xuống mưa to tầm tã, đế quốc nguyên soái nhìn chằm chằm hành lang dưới hiên màn mưa, đột nhiên chủ động đi vào mưa to.
Sau đó hắn ở đủ để mơ hồ bất luận kẻ nào tầm mắt cùng thính lực mưa to trung khụ ra một đóa hoa. Đó là một đóa cúc non.
Hoa diệp ở đậu mưa lớn điểm trúng ngoan cường mà giãn ra, a chu kia mặt vô biểu tình mà đem nó xoa nát ném ở bồn hoa góc, y theo mùa mưa độ ấm cùng độ ẩm, nó sẽ thực mau hóa thành cây cảnh phân bón.
A chu kia không có ở trong mưa trạm càng lâu, xử lý xong hoa liền trở về chính mình văn phòng.
Vũ đã liên tiếp hạ vài thiên, đại khái không bao lâu trưởng huynh nên nhọc lòng nạn úng.
A chu kia một bên sửa sang lại văn kiện một bên tưởng.
Dù sao hàng năm lúc này đều sẽ nhọc lòng, mặc kệ tượng thành trong cung điện ở ai, hàng năm như thế, rất công bằng.
Hắn lần đầu tiên khụ ra hoa là ở một tháng trước kia, khi đó kiên chiến mới từ mã tê trong tay tiếp nhận ma ni bảo châu.
Hiện tại kia viên cất giấu vô số bí mật bảo châu chính được khảm ở hoàng đế mũ miện thượng, vô tri vô giác mà lóng lánh quang huy, tựa như nó còn ở đức la nạp chi tử trên trán.
Hắn không dám nhìn mã tê đôi mắt, trước tiên trốn trở về tẩm cung.
Ma ni bảo châu là đức la nạp đại sư vì chữa khỏi con trai độc nhất sinh ra quái bệnh mà chế tác, là có thể làm người sẽ không bị thương vượt thời đại trí tuệ kết tinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fgo đồng nhân tổng hợp
FanfictionCp: Chu Già aka Arjuna x Karna, Đế Vi bá( Iskandar x Waver), Ấu đế nhị thế (Alexander x Lord el melloi II), đế nhị thế,... Nguồn: đa số từ ao3