Link: https://archiveofourown.org/works/18090776
Summary:
BW hệ liệt ngắn
Giảng thuật chu già kết giao sau năm thứ hai phát sinh sự tình
Đề cập già ngươi nạp quá khứ trải qua
Này một hai tháng a chu kia nhật trình thập phần khẩn trương, vãn ngủ dậy sớm cộng thêm ở công ty ngoại túc cùng thường xuyên đi công tác, cứ việc hạng mục thượng tiến triển đại đại lấy được tiến bộ, nhưng ngẫu nhiên a chu kia cũng sẽ ở nhàn hạ thời gian trung nhớ tới cùng chính mình bạn trai đã thật lâu chưa từng có nghiêm túc giao lưu chuyện này.
Bởi vì phía trước rất nhiều trải chăn, khó được làm hắn ngày thường vì công tác có thể bồ câu rớt hết thảy mặt khác ước định tâm cũng bị đau đớn một chút, hạng mục giao tiếp này thiên hạ ban lúc sau, a chu kia đẩy ra chung cư môn khi, thậm chí còn mang theo một tia áy náy cảm. Đã nhiễm bóng đêm trong phòng không có một bóng người, đang lúc hắn bắt đầu hoài nghi già ngươi nạp có phải hay không cũng giống phía trước bạn gái giống nhau, đối hắn thất vọng đến cực điểm mà táo bạo đến dập nát hết thảy lại quăng ngã môn chạy lấy người khi, ngồi xổm cửa tủ giày thượng na na thật dài kêu một tiếng, như là muốn đánh vỡ a chu kia kia quá phận tưởng tượng dường như nhảy nhảy tới hắn trên đầu.
Chính phùng ăn mặc màu đen tu thân V lãnh áo thun già ngươi nạp vác một con màu trắng túi vải buồm ở hắn mặt sau vào cửa, vừa lúc gặp được màu trắng trường mao miêu vô tình dẫm đạp một vị khác chủ nhân một màn.
"...... Không có việc gì đi?"
A chu kia ôm bị miêu trảo tử cùng thịt lót dẫm thành ổ gà một đầu tóc rối ngồi ở trên sô pha, già ngươi nạp thuần thục từ trong ngăn tủ lấy ra hộp y tế, đặt ở trước mặt hắn trên bàn trà.
"Có trảo phá địa phương sao? Làm ta nhìn xem."
Hắn thành thật buông xuống tay, già ngươi nạp đẩy ra a chu kia tóc mái, quả nhiên nhìn đến cái trán cất giấu lưỡng đạo huyết hồng dấu vết.
"Tê......"
"Đừng nhúc nhích."
A chu kia trừu khí lạnh chờ đợi làn da thượng kia căn dính đầy cồn tăm bông kết thúc nó chức trách, già ngươi nạp ly đến hắn rất gần, thế cho nên a chu kia có thể nhìn đến hắn từ màu đen V lãnh trung lộ ra màu trắng cổ, nhô lên hầu kết cùng với đối phương nói chuyện mà trên dưới hoạt động, hắn giống như là bị miêu cái đuôi đột nhiên chụp đến trên mặt như vậy, trong nháy mắt bị gợi lên nào đó không thể nói tâm tư, nhưng là loại tình huống này lại không cho phép a chu kia lập tức né tránh, chỉ có thể dùng ý niệm ngăn chặn chính mình nào đó ý tưởng.
"Ngày mai còn muốn đi sao?" Già ngươi nạp đột nhiên hỏi.
"Không cần, lần này hạng mục đã kết thúc."
"Nghỉ phép?"
"Bởi vì bị nói ' ngày thường công tác còn chưa tính, kết hạng lại không gì sự thời điểm lại nhìn đến ngươi gương mặt này ta liền phải phun ra '." A chu kia nửa trêu chọc dường như không thể nề hà thuật lại chính mình thủ trưởng ngang ngược nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fgo đồng nhân tổng hợp
ФанфикCp: Chu Già aka Arjuna x Karna, Đế Vi bá( Iskandar x Waver), Ấu đế nhị thế (Alexander x Lord el melloi II), đế nhị thế,... Nguồn: đa số từ ao3