【 chu già / cuồng chu già 】 đố vật ngữ

39 1 0
                                    

Link: https://archiveofourown.org/works/26454547

Summary:

Cũng không phải quá củng cố hình tam giác, cũng không phải quá hài hòa hai cái a chu kia chi gian quan hệ

Ngươi là ta, lại cũng không phải ta

—— vì cái gì là ngươi ở hắn bên người đâu?

Notes:

Viết thật sự sớm một thiên văn

Vẫn như cũ là Tu La tràng

Lý giải cùng nhận tri đều cùng hiện tại lệch khỏi quỹ đạo đến khá xa, nhưng vẫn là đem ngay lúc đó ý tưởng phóng đi lên

Sự tình đồng ý một cái không tính là thái bình ban đêm nói lên.

Già ngươi nạp tỉnh táo lại thời điểm thập phần khó chịu. Không phải bởi vì Shadow Border ký túc xá khu hẹp hòi giường đệm ảnh hưởng hắn giấc ngủ, cũng không phải nói áp lực phong bế không gian làm hắn tức ngực khó thở —— không phải cái loại này khó chịu, già ngươi nạp không có như vậy mảnh mai. Này cùng sinh thời trải qua quá cực đoan tình huống so sánh với thậm chí không tính chuyện này, huống chi, từ giả cũng không phải thật sự yêu cầu như vậy nhiều nghỉ ngơi, nghỉ ngơi bất quá là nghỉ ngơi một chút tinh thần, hắn thực mau liền sẽ trở lại cương vị thượng, vì ngự chủ chỉ mình có khả năng.

Khó chịu, chỉ chính là trên đùi truyền đến không dung bỏ qua khẩn trói cảm, phảng phất bị một con mãng xà cuốn lấy giống nhau quái dị, lại không có nguy hiểm cảm giác. Già ngươi nạp nhíu mày, sờ hướng chính mình bắp đùi, đầu ngón tay đụng chạm đến chính là lạnh lẽo đâm tay vảy, thô tráng dị sinh vật nghiêm ti mật hợp mà khấu ở hắn trên đùi, cuối cùng thượng bỗng chốc biến tế, chia làm hai cổ, trong đó một cổ an an tĩnh tĩnh mà gác ở hắn giữa hai chân, một khác cổ tắc theo xu thế dán tiến hắn phần bên trong đùi cuốn cái quanh co, đem già ngươi nạp đùi phải chặt chẽ mà vòng ở trong đó.

Bố thí anh hùng đột nhiên mở hai mắt, một mảnh trong bóng đêm, đối mặt vách tường, hắn cái gì cũng nhìn không thấy. Nhưng mà chỉ cần hơi hơi xoay người, hắn liền có thể thấy một đôi u lam lỗ tai, theo chủ nhân hô hấp trong bóng đêm một minh một ám. A chu kia Alter không biết dùng cái dạng gì biện pháp thành công tễ tại đây trương nhỏ hẹp giường đệm thượng, cái trán dán già ngươi nạp con bướm cốt, phảng phất phúc hậu và vô hại trẻ con Bàn Nhược vô chuyện lạ mà ngủ. Mà già ngươi nạp còn chưa tới kịp làm ra bất luận cái gì đánh giá, đầu sỏ gây tội liền trước đã mở miệng.

"Đừng cào." Hắn nói, "Thực ngứa."

Chuyện này quá con mẹ nó kinh tủng.

A chu kia Alter cơ hồ không có gì cảm xúc, này cùng với nói là thần tính, không bằng nói là nhân tính thiếu hụt, là ngàn năm thời gian hướng huỷ hoại hắn hỉ nộ ai nhạc. Làm người mà nói, này kỳ thật là một kiện phi thường bi ai sự tình, nhưng giả như đương sự tự nhận là chính mình là thần, kia cũng không thể nề hà. Theo lại lâm không ngừng tiến hành, hắn càng ngày càng giống cá nhân. Nhưng hiện tại, già ngươi nạp cho rằng cần thiết tại đây câu nói sau lưng thêm một câu chú thích: "Ngay cả như vậy vẫn cứ không có minh bạch người với người chi gian yêu cầu bảo trì thích hợp khoảng cách".

Fgo đồng nhân tổng hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ