Link: https://weeeeedy.lofter.com/post/1d12e8e8_1c744e587
· Giáng Sinh hoạt động bốn sao lễ trang bối cảnh sờ cá, thực đoản hơn nữa thực tục. Có đại lượng chu già bên ngoài Chaldean từ giả lên sân khấu. Đường phân 100%, ooc thành phần cũng là 100%, thỉnh tiểu tâm dùng ăn.
· chúc đại gia Giáng Sinh vui sướng!Liền tính ta hôm nay muốn giao báo cáo viết không xong tacpCũng muốn quá lễ Giáng Sinh ( lớn tiếng )
P.M 5:00
Lại là một năm đêm Bình An buông xuống, theo màn trời dần dần gia tăng, thành thị không thôi ngọn đèn dầu cũng trở nên sáng ngời lên. Trên đường phố nơi nơi giăng đèn kết hoa, mọi người sôi nổi đi ra gia môn, chúc mừng ngày hội đã đến.
Già ngươi nạp phủng trang trí cây thông Noel dùng bá lợi hằng ngôi sao bay lượn ở trên bầu trời, này viên trong truyền thuyết chiếu sáng cả tòa thành thị ngôi sao bị điều tiết thành sẽ không chói mắt hình thức, ở trong lòng ngực hắn an tĩnh mà tản ra ánh sáng nhu hòa. Nhàn nhã mà ngồi ở thiên trên thuyền nữ thần theo sát sau đó, trong tay kéo thật dài trang trí dải lụa, ở màu tím màn đêm trung kéo ra một cái mỹ lệ ánh sáng.
Dọc theo đường đi có hài tử ngạc nhiên mà ngẩng đầu, chỉ vào bọn họ thân ảnh hô to, "Mụ mụ xem a, là sao băng! Chúng ta mau hứa nguyện!"
"Không sai, không sai, cứ việc nhìn lên ta mỹ lệ tư thái, sau đó nói ra các ngươi nhỏ bé nguyện vọng đi!" Sao Kim nữ thần khanh khách mà nở nụ cười, hướng mặt đất vứt đi một cái hôn gió, "Bất quá sao, muốn trả giá đại giới chính là rất cao nga ~"
"Hồng chi Lancer——" nghe được quen thuộc thanh âm, già ngươi nạp hướng phía dưới nhìn lại. Bận rộn xứng tặng người mỉm cười triều hắn dùng sức phất tay, "Giáng Sinh mau —— oa!" Xếp thành tiểu sơn lễ vật bị đánh vỡ vi diệu cân bằng, tuyết lở giống nhau tự tề đánh bay đầu vai lăn xuống. "Cẩn thận!" Bên cạnh khuôn mặt tương tự nhân tạo ít người năm chạy nhanh buông trong tay bao vây, tiến lên một bước tiếp được khắp nơi nhảy đánh tuấn ưng thú bông.
"Không hảo......" Già ngươi nạp muốn đi xuống hỗ trợ, bị y cái tháp ngươi ngăn cản xuống dưới. Nữ thần đùa bỡn chính mình màu đen bím tóc, cười tủm tỉm mà nói: "Được rồi, xứng tặng người tiên sinh nhóm có thể chính mình giải quyết. Chúng ta còn có khác việc cần hoàn thành đúng không? Bằng không, đem ngươi trong tay bá lợi hằng ngôi sao trước giao cho ta, ta sẽ ngoan ngoãn ở chỗ này chờ ngươi đi hỗ trợ trở về nga ❤"
Già ngươi nạp lắc lắc đầu, đem trong lòng ngực bá lợi hằng ngôi sao ôm chặt hơn nữa một ít, "master nói qua, ngàn vạn không thể làm ngươi tới bắt."
"Cái, cái gì......! Ta chính là nữ thần trung nữ thần y cái tháp ngươi ai, như thế nào sẽ hiếm lạ loại này nghèo kiết hủ lậu đá quý!" Nữ thần mặt khả nghi mà đỏ lên, "Nhân loại kia thế nhưng nói nhiều như vậy dư nói, ta trở về một hai phải trọng đầu giáo dục hắn như thế nào tôn trọng nữ thần mới được...... Không nói cái này, thật vất vả từ Chaldean ra tới một chuyến, liền như vậy trở về không khỏi quá đáng tiếc. Ngươi không nghĩ mua chút quà Giáng Sinh cho ngươi bằng hữu thân nhân sao?"
Bố thí anh hùng dao động một chút, vẫn là thành thật mà nói, "Tưởng."
"Đáp đến hảo! Ta liền biết ngươi tương đối thức thời." Y cái tháp ngươi nháy mắt thay đổi một thân đi dạo phố dùng thường phục, vui rạo rực mà rớt xuống đến mặt đất, thoạt nhìn là chủ mưu đã lâu phạm tội hoạt động. Bởi vì thủ thuật che mắt ma thuật nguyên nhân, cũng không có nhân loại đối này hai gã đột nhiên xuất hiện nam nữ khả nghi. "Lại nói tiếp ta còn có một chuyện muốn hỏi ngươi, các ngươi bên kia cái kia ái nữ thần, là kêu khăn ngươi ngói đế đi? Kia hài tử thích cái dạng gì lễ vật?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Fgo đồng nhân tổng hợp
FanficCp: Chu Già aka Arjuna x Karna, Đế Vi bá( Iskandar x Waver), Ấu đế nhị thế (Alexander x Lord el melloi II), đế nhị thế,... Nguồn: đa số từ ao3