Link: https://archiveofourown.org/works/17823914/chapters/42054059
Mộc điều ở than hỏa bá mà bạo vang ra tiếng, ai ngươi mai la nhị thế như ở trong mộng mới tỉnh.
Hoặc là hắn là bị trong phòng ấm dào dạt hỏa hong đã ngủ, đến nay đều còn ở ngất đi. Sàn nhà ở xoay tròn, bốn phía tụ đầy người, hoa tai, vòng tay, giáp trụ lấp lánh tỏa sáng như sao trời, một người chính là một cái leng keng ồn ào, cùng sát vách khe khẽ nói nhỏ tinh vân. Mà sở hữu tinh, sở hữu gió nóng, ngọn lửa, hương liệu bị bỏng mảnh vụn đều vờn quanh này nho nhỏ vũ trụ duy nhất trung tâm vận chuyển, này trung tâm là ấu sư mỹ lệ mà cường hãn, xích hồng sắc ma chú.
Ảo thuật gia có điểm hối hận xung phong nhận việc hướng đằng hoàn yêu cầu đương thuyết khách —— nhưng mà lấy lý tính tới phán đoán, chẳng sợ không nói, lần này đặc dị điểm chén Thánh dừng ở từ qua ngươi địch ô mỗ xuất phát Macedonia trong quân đội, mọi người đều biết cùng Alexander đại đế có liên quan hắn vô luận như thế nào trốn không thoát. Vương tọa người sở hữu còn không có trở thành Vi bá. Duy ngươi duy đặc ở mười chín tuổi năm ấy gặp được cự hán, nhưng đã so với hắn lưu tại Chaldean học sinh nhìn qua lớn hơn một chút. Đại hình động vật họ mèo ấu tể đáng yêu, đó là bởi vì nó còn không đến lộ ra nanh vuốt tuổi tác, ai ngươi mai la nhị thế nhìn thấy Macedonia thiếu niên vương khoảnh khắc, liền đầy đủ lĩnh hội đạo lý này.
"Người xa lạ, muốn từ trong tay ta cướp đi á tế á chi phối quyền, ngài đến lấy ra điểm thật bản lĩnh." Quốc vương ngón tay vuốt ve chuôi kiếm, một con chó săn nằm ở hắn bên chân, nghe được chủ nhân thanh âm đột nhiên ngẩng đầu. Động vật luôn là biết chủ nhân cảm xúc.
Ảo thuật gia cảm thấy trên môi tiểu khối da đã nướng làm, bên cạnh phiền lòng mà quay lên. Chaldean ngự chủ hòa từ giả nhóm đã ở đặc dị điểm bồi hồi mười ngày, ngày xưa ấm áp giàu có và đông đúc Tiểu Á hoang tàn vắng vẻ, đến nỗi bọn họ muốn đuổi kịp Macedonia bộ đội phá lệ gian nan.
Mà này cũng ý nghĩa tính thượng săn thú loại hỏa bộ đội ra cửa bên ngoài thời gian kém, hắn cùng Alexander muốn không sai biệt lắm có nửa tháng không gặp mặt. Ai ngươi mai la nhị thế nguyên tưởng rằng chính mình muốn thuyết phục chính là lớn tuổi quốc vương, nhưng mà qua ngươi địch nga tư kết biến thành chén Thánh, lịch sử không biết là trôi chảy nhân tâm vẫn là ác ý vặn vẹo mang đến ngoài ý muốn, đối trái tim thật sự là quá không hữu hảo.
"Ta muốn cùng ngài bộ hạ giao thủ sao?"
"Ngài tưởng sao?" Đặc dị điểm Alexander mở to hai mắt, "Không, không được, nhìn xem ngài cánh tay. Liền tính là giống nhau ái vẻ mặt đau khổ Âu mại Nice, hắn đem tay phải trói đến sau lưng, cũng có thể tấu ngài một đốn tốt." Quốc vương tư nhân bí thư ở đám người chỗ sâu trong thở dài lẩm bẩm cái gì, dẫn tới chung quanh cười vang.
Nếu hắn tự xưng ảo thuật gia, kia đạo hạnh như thế nào nha? Có người hỏi.
"Tại hạ không dám không biết lượng sức." Vị kia ảnh võ giả có lẽ hiện tại chính ẩn núp ở bóng ma. Nhưng mà ai ngươi mai la nhị thế vô tâm đi tìm nàng, đề phòng nàng sét hung thần ác sát, tuổi trẻ vương chính nhìn chằm chằm hắn xem. Áo quần lố lăng cổ quái ảo thuật gia tựa hồ là khiến cho hắn hứng thú, miêu bắt được một con ve, rất có hứng thú mà đem nó cánh cùng xác lột bỏ cũng là cái dạng này ánh mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fgo đồng nhân tổng hợp
FanfictionCp: Chu Già aka Arjuna x Karna, Đế Vi bá( Iskandar x Waver), Ấu đế nhị thế (Alexander x Lord el melloi II), đế nhị thế,... Nguồn: đa số từ ao3